PROPERTY

มิตติ ลำลูกกา – คลอง 6 บ้านสไตล์ Modern Tropical

มิตติ ลำลูกกา – คลอง บ้านสไตล์ Modern Tropical บนทำเลใกล้ทางด่วนฉลองรัช และมอเตอร์เวย์เพียง 3.5 กม. ที่พร้อมเติมเต็มให้ทุกวันคือวันพักผ่อนของคุณ 

จะมีความสุขมากขนาดไหนหาก “บ้าน” ที่หลายๆ คนต้องการเป็นมากกว่าที่พักอาศัย แต่สามารถทำให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) จึงเปิดตัว มิตติ ลำลูกกา  คลอง 6 (Mitti Lamlukka – Klong 6) 

บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสไตล์ “Modern Tropical” โครงการใหม่บนทำเลวงแหวนรอบนอก ด้านตะวันออกใกล้ทางด่วนฉลองรัชและมอเตอร์เวย์เพียง 3.5 กม. ที่เข้าใจทุกมิติของการอยู่อาศัย เป็นมิตรกับคนทุกวัย ทั้งฟังก์ชันและดีไซน์

ในทำเลที่สอดรับการใช้ชีวิตได้อย่างแท้จริง ภายใต้คอนเซปต์ “Happiness never expires” โดยเตรียมจัดงาน Pre-Sale ให้เป็นเจ้าของก่อนใคร ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท ในวันที่ 22 – 23 กรกฎาคม นี้

มิตติ ลำลูกกา – คลอง 6 มีจำนวนทั้งหมด 191 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ทั้งหมด 39-1-35.0 ไร่ โดดเด่นด้วยศักยภาพของทำเลของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก บนถนนลำลูกกา คลอง 6  ที่มีความเป็นส่วนตัว ไม่วุ่นวาย

หากสามารถเดินทางเข้าเมืองโซนพระราม ได้อย่างสะดวก ด้วยใกล้ทางด่วนฉลองรัชและมอเตอร์เวย์เพียง 3.5 กิโลเมตร และยัสามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวเหนือ สถานีคูคต 

ซึ่งมีอาคารจอดรถขนาดใหญ่ไว้คอยให้บริการ อีกทั้งเชื่อมต่อถนนหลายสายไม่ว่าจะเป็น ถนนลำลูกกา, นนรังสิต-นครนายก, ถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก), ถนนนิมิตใหม่ถนนหทัยราษฎร์ และมอเตอร์เวย์

ด้านการดีไซน์ “ตัวบ้าน” ถูกออกแบบสไตล์ Modern Tropical ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผสานความเรียบง่าย เน้นพื้นที่ใช้สอยที่โปร่ง โล่ง สบาย กลมกลืนไปกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว และแฝงความทันสมัยด้วยฟังก์ชันการใช้งานภายใน

อาทิ Digital Door Lock ประตูหลักสำหรับบ้านทุกหลั, ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง, พื้นที่รอบบ้านที่กว้างขวาง เป็นต้น สามารถรองรับการอยู่อาศัยทุกไลฟ์สไตล์ โดยมี รูปแบบ คือ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ซึ่งมีให้เลือก 3 แบบ  ได้แก่ 

Serene (เซรีน) ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 133 ตารางเมตร ฟังก์ชันภายใน 3ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ .

Seraphine (เซราฟีน) ขนาดที่ดินเริ่มต้น 52.9 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 154 ตารางเมตร ฟังก์ชันภายใน 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 พื้นที่อเนกประสงค์, 2 ที่จอดรถ

Mellow (เมลโลว) ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร ฟังก์ชันายใน 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ, 2 ที่จอดรถ และ บ้านแฝด 2 ชั้น Tranquil (แทรงควิล) ขนาที่ดินเริ่มต้น 35.20 ตารางวา 

พื้นที่โครงการจัดเต็มด้วยส่วนกลางขนาดใหญ่ ซึ่งแวดล้อมด้วยสวนสีเขียว Mitti Park กว่า ไร่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ Club house ชั้นบริเวณหน้าโครงการที่ออกแบบมาในสไตล์ Modern Tropical เช่นเดียวกับตัวบ้าน

โดยชั้นล่างให้ทุกท่านสามารถผ่อนคลายกับสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับทั้งผู้ใหญ่และเด็ก และ Family Courtถัดมาที่ชั้น 2

จะมีห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน มั่นใจในระบบความปลอดภัย ด้วยระบบ CCTV, Key Card Access, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง 

ภายนอกโครงการล้อมรอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น โฮมโปร ลำลูกกาบิ๊กซี ลำลูกกาโลตัส บ้านฟ้าแมกแวลู หทัยราษฏร์, ายไหม อเวนิว (Saimai Avenue), ตลาดมารวย หทัยราษฏร์ สถานศึกษ

อาทิ โรงเรียนอนุบาลเซนต์แคเธอรีน, โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา 2, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศนิมิตใหม่, โรงเรียนบีคอนเฮาส์แย้มสอาดรังสิตและสถานพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลซีจีเอช สายไหมโรงพยาบาลสินแพทย์  ลำลูกกา ฯลฯ

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น