NEWS

JKN เสริมพอร์ตสินค้าที่มีส่วนผสมของกัญชากัญชง หลังทำยอดขายพุ่ง 30%

‘บมจ. เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป หรือ JKN’ ตอกย้ำความสำเร็จผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนสกัดจากกัญชากัญชง หลังทำยอดขายเพิ่มถึง 30% เดินหน้าเสริมพอร์ตโฟลิโอเปิดตัวผลิตภัณฑ์สบู่ภายใต้แบรนด์ Anne Soap สร้างกระแสความนิยมให้แก่ลูกค้าต่อเนื่อง หวังผลักดันเป้ายอดขายกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมกัญชงกัญชาโดยรวมปีนี้ 200 ล้านบาท 

คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ JKN เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากกัญชากัญชงและเร่งทำตลาดผ่านทุกช่องทางการจัดจำหน่าย เพื่อสร้างการรับรู้ถึงคุณสมบัติที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอาหารเสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม และสินค้าในกลุ่มอุปโภคบริโภคที่มีสารสกัดจากกัญชากัญชง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการสอดรับกับเทรนด์รักสุขภาพ พบว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างมาก โดยมียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 30% สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของผลิตภัณฑ์ที่มีความน่าเชื่อถือ จากการใช้สารสกัดจากกัญชากัญชงที่มีคุณภาพได้มาตรฐานตรงตามหลักการควบคุมขององค์การอาหารและยา (อย.) ดังนั้น บริษัทฯ พร้อมสานต่อความสำเร็จจากความนิยมของผู้บริโภคที่ต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกัญชากัญชง ด้วยการเดินหน้าขยายพอร์ตผลิตภัณฑ์สินค้าให้ครอบคลุมและหลากหลายมากยิ่งขึ้น

ผศ.ดร. องอาจ สิงห์ลําพอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น เบสท์ไลฟ์ จํากัด บริษัทในกลุ่มของ บมจ.เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป กล่าวว่า กลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีสารสกัดจากกัญชากัญชง มีทิศทางการเติบโตที่ดีจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่หันมาทดลองและซื้อสินค้าที่มีสารสกัดจากกัญชงเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ โดยเฉพาะสินค้าแชมพูและครีมนวดผมที่มีส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดกัญชง ที่ประสบความสำเร็จในการทำตลาดเป็นอย่างมาก ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์สบู่ที่ใช้สารสกัดจากกัญชงภายใต้แบรนด์ Anne Soap (แอนโซป) จำนวน 5 รายการกับ 5 คุณสมบัติที่แตกต่างให้เลือกได้ตามความเหมาะสมกับสภาพผิว ช่วยลดริ้วรอย ชะลอวัย ลดการอักเสบของผิวและบำรุงผิวไปพร้อมกัน

บริษัทฯ ใช้กลยุทธ์ซูเปอร์สตาร์มาร์เก็ตติ้งที่มี ‘แอน-จักรพงษ์’ ผู้บริหาร JKN เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อสื่อสารการตลาดสร้างการรับรู้ให้แก่ผู้บริโภคภายใต้แนวคิด ‘สร้างสรรค์ผิวสวยดุจนางในวรรณคดี’ สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์สบู่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนางในวรรณคดีไทยทั้งห้า ประกอบด้วย 1.นางบุษบา มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกซากุระ 2.นางปทุมวดี เป็นกลิ่นที่มีเอกลักษณ์ของดอกบัวที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย 3.นางมัทนา ให้กลิ่นหอมจากกลิ่นกุหลาบแดง 4.นางสีดา กลิ่นหอมชวนหลงใหลจากไม้จันทร์หอม และ 5.นางสุวรรณมาลี กลิ่มหอมละมุนอย่างน้ำนมข้าวให้สัมผัสนุ่มสบายผิว

ใส่ความเห็น