PROPERTY

SC เผยบ้าน-คอนโดเปิดใหม่ขายดี กวาดยอดขายแล้ว 2.7 พันลบ. หนุนยอดขายรวมเกือบ 6 เดือน 1.15 หมื่นลบ.

นายอรรถพล สฤษฎิพันธาวาทย์ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านสนับสนุนองค์กร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC เปิดเผยว่า จากสถานการณ์กว่า 2 เดือนที่ผ่านมาของไตรมาส 2/65 บ้านทุกระดับราคาและคอนโดใหม่ของ SC ขายดีมากสวนกระแสเศรษฐกิจ โดยจากที่บริษัทได้รุกเปิดโครงการแนวราบและแนวสูงตามแผนธุรกิจทุกแห่งได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง
โดยโครงการแนวราบที่เปิดใหม่ ได้แก่ บ้านนิวซีรี่ส์สไตล์โมเดิร์น ราคา 5-30 ล้านบาท ใน 7 ทำเล มูลค่าโครงการรวม 9,800 ล้านบาท ได้แก่ บางนา-ศรีนครินทร์ , รามคำแหง-วงแหวน , ประชาชื่น , แจ้งวัฒนะ , ติวานนท์-รังสิต, รามอินทรา- วัชรพล และ ปิ่นเกล้า-ศาลายา   พร้อมกับคอนโดมิเนียมแบรนด์ล่าสุดที่มีดีไซน์แนวคิดใหม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการอยู่อาศัยของ gen Y  คือ  “โครงการเรฟเฟอเรนซ์ สาทร – วงเวียนใหญ่” มูลค่าโครงการ 4,000 ล้านบาท

โดยสรุปการเปิดพรีเซลส์  8 โครงการใหม่ ทำยอดขายได้ 2,700 ล้านบาท สนับสนุนให้ปัจจุบันบริษัทมียอดขายรวมประมาณ 11,500 ล้านบาท  แบ่งเป็นยอดขายแนวราบ 9,620 ล้านบาท   ซึ่งมาจากบ้านราคามากกว่า 10 ล้านบาท และบ้านราคาน้อยกว่า 10 ล้านบาท  ในสัดส่วน  68 : 32   และ มียอดขายแนวสูง 1,880 ล้านบาท

สำหรับครึ่งปีหลังบริษัทจะเปิดแนวราบทุกระดับราคาอีก 15 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 22,500 ล้านบาท  โดยทุกโครงการมีดีไซน์แนวคิดใหม่ และเตรียมเปิดตัวบ้านเกมเมอร์สำหรับตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ พร้อมกับคอนโดมิเนียมระดับ Luxury บนถนนสุขุมวิท ทำเลรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ มูลค่า 2,500 ล้านบาท ปัจจุบันบริษัท มีโครงการเพื่อขาย  55 โครงการ มูลค่า 34,000 ล้านบาท จึงมั่นใจว่าบริษัทจะทำได้ตามเป้ายอดขายและรายได้รวมที่ 22,000 ล้านบาทอย่างแน่นอน

นายอรรถพล กล่าวว่า ถึงแม้ปีนี้จะเป็นอีกปีที่ท้าทาย แต่เรามั่นใจสามารถรับมือกับความผันผวนของสถานการณ์ได้  ภายใต้ความแข็งแกร่งทางการเงิน  และความเชื่อมั่นของลูกค้าในเรื่องของ แบรนด์ และคุณภาพมาตรฐานสูง ทั้งสินค้าและการบริการทั้งก่อน-หลังการขาย

 

ใส่ความเห็น