INSURANCE

‘อลิอันซ์ อยุธยา’ เปิดตัวประกันสุขภาพ ‘ปลดล็อค ดับเบิลแคร์’ เบิ้ลความคุ้มครอง รับมือโรคร้ายสูงสุด 60 ลบ.

บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ผู้นำในธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพของไทย มุ่งเตรียมพร้อมคนไทยรับมือค่ารักษาพยาบาลที่เพิ่มต่อเนื่อง เปิดตัวประกันเหมาจ่ายตัวใหม่ล่าสุด “สุขภาพ ปลดล็อค ดับเบิล แคร์” ด้วยความคุ้มครองสูงสุด 8-30 ล้านบาท พร้อมสะท้อนความจำเป็นของประกันสุขภาพ ด้วยหนังโฆษณาพิเศษแนวใหม่ “เรื่องสุขภาพ ต้องห้ามพลาด”

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารงานลูกค้า บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ตระหนักถึงแนวโน้มของค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นจากโรคร้ายแรงต่างๆ เป็นอย่างดี และมองเห็นว่า แบบประกันสุขภาพเหมาจ่ายในแบบเดิมๆ อาจจะไม่ครอบคลุมการรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพสูงในปัจจุบันอีกต่อไป เราจึงได้ออกแบบประกันสุขภาพเหมาจ่ายล่าสุด “ดับเบิลแคร์” ที่ให้ความคุ้มครองที่สูงกว่า และยังให้ความคุ้มครองถึงสองเท่าหากเป็น 1 ใน 10 โรคร้ายแรงตามที่กรมธรรม์กำหนด”

ประกัน สุขภาพ ปลดล็อค “ดับเบิลแคร์” เป็นผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพเหมาจ่ายตัวใหม่ล่าสุดที่ให้สิทธิประโยชน์แก่ลูกค้ามากกว่าเดิม ให้ความคุ้มครองนานถึงอายุ 90 ปี มีทั้งหมด 3 แผน ประกอบด้วย แผน 1 วงเงินผลประโยชน์ ต่อรอบปีกรมธรรม์ธรรม์ 8 ล้านบาท แผน 2 15 ล้านบาท และแผน 3 30 ล้านบาทต่อรอบปีกรมธรรม์ และวงเงินผลประโยชน์จะเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า จากจาก 8 ล้าน เป็น 16 ล้านบาท จาก 15 ล้าน เป็น 30 ล้านบาท และ จาก 30 ล้าน เป็น 60 ล้านบาทต่อรอบปีกรมธรรม์ เมื่อได้รับการวินิจฉัยและยืนยันว่าเป็น 1 ใน 10 โรคร้ายแรงตามที่กำหนดในกรมธรรม์เป็นครั้งแรก

อันได้แก่ กล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด การผ่าตัดเส้นเลือดเลี้ยงกล้ามเนื้อหัวใจ การผ่าตัดลิ้นหัวใจโดยวิธีการเปิดหัวใจ โรคหลอดเลือดสมองโป่งพองที่ต้องรักษาโดยการผ่าตัด โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน โรคมะเร็งระยะลุกลาม การผ่าตัดเปลี่ยนอวัยวะหรือปลูกถ่ายไขกระดูก การผ่าตัดเส้นเลือดแดงใหญ่เอออร์ต้า การผ่าตัดกระดูกสันหลังคด โดยไม่ทราบสาเหตุ แผลไหม้ฉกรรจ์

สำหรับประกันแผนนี้ สามารถสมัครได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน 1 วัน ถึง 70 ปี (ต่ออายุสัญญาได้ถึงอายุ 89 ปี คุ้มครองถึงอายุ 90 ปี) ซึ่งเป็นสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ลูกค้ามากขึ้น ไม่เพียงแต่ให้สิทธิการเบิกจ่ายตามจริงที่มากกว่าเดิม เมื่อต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล แต่ยังดูแลต่อเนื่องหลังออกจากโรงพยาบาล อาทิ ค่าเวชศาสตร์ฟื้นฟู กายภาพบำบัด ค่าหมอนัด follow up อาการ ล้างแผล และ ตัดไหม เป็น พร้อมมอบสุขภาพดีให้กับลูกค้าด้วยการดูแลเชิงป้องกัน ด้วยค่าวัคซีนและค่าตรวจสุขภาพ สูงสุด 5,500 บาทต่อรอบปีกรมธรรม์

เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ประชาชนเห็นถึงความสำคัญของการทำประกัน รวมถึงสร้างการรับรู้เกี่ยวกับแบบประกัน “สุขภาพ ปลดล็อค ดับเบิลแคร์” บริษัทฯ ได้สร้างสรรค์หนังโฆษณาภายใต้แนวคิด “เรื่องสุขภาพ ต้องห้ามพลาด” โดยมุ่งสร้างความน่าสนใจผ่านการนำเสนอในรูปแบบการรีวิวสินค้า ที่กำลังเป็นกระแสที่คนไทยนิยม 3 เรื่อง โดยเราตั้งเป้าพิชิตเบี้ยจากสุขภาพ ปลดล็อค ดับเบิล แคร์ ที่ 450 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้” นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย

ใส่ความเห็น