NEWS

Wacoal ร่วมมือ Amado เสริมทัพสินค้า ส่งความสุขทุกการซื้อผ่านทีวีโฮมช้อปปิ้ง

Wacoal ร่วมมือ Amado เสริมทัพสินค้า                                                                      ส่งความสุขทุกการซื้อผ่านช่องทางจัดจำหน่ายทีวีโฮมช้อปปิ้ง

ดร.สุปราณี อุ่ยยะเสถียร ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่าย Digital Business 1 ตัวแทนของ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) และ นายธนาตรัยฉัตร  ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่าย  ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์อมาโด้ (Amado)
และสินค้าจากพันธมิตรในกลุ่มผลิตภัณฑ์ FMCG ผนึกกำลัง  ร่วมกันขยายฐานลูกค้าผ่านช่องทางจัดจำหน่ายช่องทาง ทีวีโฮมช้อปปื้ง “Amado Shopping สุขทุกการสั่งซื้อ”

โดยจัดโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษโดนใจผู้บริโภค ส่งผลิตภัณฑ์กางเกงในวาโก้ชุดเซ็ต WACOAL PANTY SETเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าสุภาพสตรีด้วยกลยุทธ์ราคาพิเศษ และของแถมโดนใจส่งตรงถึงบ้าน ผ่านการสั่งซื้อ 1451 อมาโด้ ช้อปปิ้ง ต้นกันยายนนี้

โดย นายธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด กล่าวเสริมว่า “ระยะเวลากว่า 3 ปีที่ผ่านมา อมาโด้ได้เข้ามาบุกตลาดทีวีโฮมช้อปปิ้ง โดยมี Air Time 5 ช่องหลัก ที่มีเรตติ้งสูง และเป็นกลุ่มลูกค้าพรีเมียม ได้แก่ ช่อง 3, ช่อง 7, Amarin, MONOและ  PPTV และยังมี Air Time ในฝั่งเคเบิลทีวีอื่นๆ

โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เรามีความเชี่ยวชาญและพัฒนาการบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย ซึ่งส่งผลให้เกิดการสร้างยอดขายให้กับคู่ค้า รวมไปถึงสร้างความสุขให้กับผู้ชมทางบ้านให้ได้สินค้าคุณภาพในราคาพิเศษ

ใส่ความเห็น