PROPERTY

NOBLE โชว์ฟอร์มเด่น โตพุ่ง 154% จ่อเปิดคอนโดฯ ริมแม่น้ำสุดหรู

NOBLE โชว์ฟอร์มเด่น โตพุ่ง 154% กวาดยอดขาย 9 เดือนแรกกว่า 14,037 ล้านบาท จ่อเปิด“นิว ริเวอร์เรสต์ ราษฎร์บูรณะ”คอนโดฯ ริมแม่น้ำ มูลค่า 4,650 ล้านบาท

บมจ.โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ โชว์ฟอร์มแกร่ง 9 เดือน กวาดยอดขายทะยาน 14,037 ล้านบาท โตพุ่ง 154% หรือเพิ่มขึ้น 8,500 ล้านบาท จ่อเปิดโครงการคอนโดฯริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งแรกของโนเบิลฯ ภายใต้ “นิว ริเวอร์เรสต์ ราษฎร์บูรณะ” มูลค่า 4,650 ล้านบาท เตรียมเปิดจองเร็ว ๆ นี้ พร้อมอัดแคมเปญใหญ่ 6 โครงการพร้อมอยู่ กระตุ้นโค้งสุดท้าย หวังปั้นยอดขายทั้งปีโตตามเป้า  

นายศิระ อุดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) “NOBLE” ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการที่อยู่อาศัยในทำเลชั้นนำของกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เปิดเผยว่า “ในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา (ม.ค.-ก.ย.2565) ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยมีการฟื้นตัวขึ้น

เนื่องจากปัจจัยบวกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ COVID ที่คลี่คลาย การเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบ และมาตรการรองรับจากทั้งจากภาครัฐและเอกชนที่เข้ามาช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายต่างๆให้แก่ผู้บริโภค

ทั้งอัตราดอกเบี้ยและสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยที่ยังไม่ได้ปรับสูงขึ้นไปมากนัก ส่งผลให้ตลาดตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะโครงการที่อยู่อาศัยในทำเลที่มีศักยภาพสูง อาทิ ทำเลใกล้รถไฟฟ้า หรือใกล้ห้างสรรพสินค้า และแหล่งรวมคอมมูนิตี้ต่างๆ ซึ่งสอดคล้องกับการที่โนเบิลฯ ได้เปิดพรีเซล (Pre-Sale) โครงการต่างๆ ไปในช่วงต้นปี

ส่งผลให้มียอดขายในช่วง 9 เดือน เท่ากับ 14,037 ล้านบาท เติบโตขึ้นถึง 154% หรือเพิ่มขึ้น 8,500 ล้านบาท เมื่อเทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน ถือเป็นการประสบความสำเร็จอย่างสูงทางด้านการขาย”

ทั้งนี้ ยอดขายหลักที่เกิดขึ้น มาจากโครงการซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีมาก กวาดยอดขายกว่า 50%-60% ของมูลค่าโครงการ เช่น โครงการ นิว ดิสทริค อาร์ 9, นิว เมกา พลัส บางนา, นิว อีโว อารีย์ และ โครงการนิว ครอส คูคต สเตชัน ซึ่งปิดการขายไปเรียบร้อยแล้วภายในระยะเวลาเพียง 4 เดือน

สำหรับในช่วงไตรมาส 4 โนเบิลฯ ยังเดินหน้าเปิดอีก 2 โครงการใหม่ ได้แก่ “โครงการ โนเบิล เคิร์ฟ” ที่ เปิดขายไปแล้วช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 3,600 ล้านบาท ผ่านนิยามใหม่ URBAN HOME บ้านที่เป็นมากกว่าพื้นที่อยู่อาศัย ทำเลติดถนนใหญ่ เลียบทางด่วน เอกมัย รามอินทรา ราคาขายเริ่มต้นที่ 12.5-28.8 ล้านบาท

พร้อมส่วนลดช่วง Pre-Sale สูงสุด 1 ล้านบาท* และล่าสุดคือโครงการ “นิว ริเวอร์เรสต์ ราษฎร์บูรณะ” ซึ่งเตรียมเปิดจองเร็ว ๆ นี้ โดยเป็นคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งแรกของ  บริษัทฯ

อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อก่อนที่จะหมดมาตรการ LTV บริษัทฯได้จัดแคมเปญใหญ่กระตุ้นยอดขาย บ้านและคอนโดพร้อมอยู่ใน 6 โครงการ ได้แก่ โครงการ      โนเบิล บี ไนน์ทีน, โนเบิล แอมเบียนส์ สุขุมวิท 42, โนเบิล เกเบิล วัชรพล, นิว โคฟ นอร์ธ ราชพฤกษ์, นิว คอนเน็กซ์ เฮาส์ ดอนเมือง และนิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล ราคาขายเริ่ม 1.69 – 25 ล้านบาท

พร้อมโปรโมชั่นเซอร์ไพรส์ในแต่ละสัปดาห์ที่สำนักงานขายตั้งแต่ 1-20 พฤศจิกายน 2565  ซึ่งมั่นใจว่าแคมเปญดังกล่าวจะตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในขณะนี้ และทำให้โนเบิลฯ กวาดยอดขายได้ตามเป้าที่ตั้งไว้

ใส่ความเห็น