LIFESTYLE NEWS

ออฟฟิศเมท พลัส เปิดรับสมัครแฟรนไชส์ทั่วไทย การันตีกำไร1แสนต่อเดือน!

ออฟฟิศเมท พลัส หา SME ที่ใช่! #โตไปด้วยกัน เปิดรับสมัครแฟรนไชส์ทั่วไทย #การันตีกำไร1แสน/เดือนเดินหน้าแมทช์พาร์ทเนอร์เปิดร้านแฟรนไชส์ ตั้งเป้าปลายปี 65 มีสาขารวมกว่า 60 สาขา
ออฟฟิศเมท พลัส แฟรนไชส์ร้านอุปกรณ์สำนักงานเพื่อธุรกิจ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้า อ้าแขนรับ SME ที่ใช่! มาโตไปด้วยกันแบบติดสปีด เปิดรับสมัครแฟรนไชส์ทุกภูมิภาคทั่วไทย ชูจุดเด่นเป็น “Fast Track to Success”
มั่นใจ! ออฟฟิศเมท พลัส คือคำตอบสำหรับผู้ประกอบการท้องถิ่นในการต่อยอดธุรกิจของคุณอย่างมั่นคง เพราะเราใช้ประสบการณ์ 27 ปีของออฟฟิศเมท มาเป็นโซลูชั่นหนุนแฟรนไชส์ซีให้ Start ธุรกิจไวใน 3 เดือน และโตได้แบบ Non-Stop รับประกันความปัง!การันตีกำไร 1 แสน/เดือน* ตามกำหนด

คุณวิลาวรรณ ฤกษ์เกรียงไกร กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจแฟรนไชส์ ออฟฟิศเมท พลัส ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ออฟฟิศเมท พลัส เป็นแฟรนไชส์ที่เติบโตมาพร้อมกับสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมาตั้งแต่ปี 2562-2565 ยอดขายสาขาแฟรนไชส์ออฟฟิศเมท พลัส เติบโตเฉลี่ย 189% ต่อปี ด้วยสินค้าเพื่อธุรกิจกว่า 100,000 รายการ และช่องทางขายแบบ Omnichannel ที่พร้อมให้แฟรนไชส์ซีขายได้ทั้งหน้าร้าน และระบบออนไลน์หลังร้าน โดยมีบริการจัดส่งฟรีถึงบ้านและออฟฟิศ (ตามกำหนด) ทำให้ร้านแฟรนไชส์สร้างรายได้ต่อเนื่อง สามารถคืนทุนใน 3-4 ปี จากการลงทุนเริ่มต้น 2.9 ล้านบาท”

ออฟฟิศเมท พลัส เผยสเปคแฟรนไชส์ซีที่มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง โดยที่ผ่านมาพบว่า SME ที่มีประสบการณ์ทำธุรกิจ มีธุรกิจครอบครัว หรือต่อยอดจากกิจการเดิมที่มีฐานลูกค้าธุรกิจในท้องถิ่น หลังจากเปิดแฟรนไชส์ออฟฟิศเมท พลัส จะมีแนวโน้มเติบโตได้ดีมาก สามารถสร้างยอดขายทะลุล้านต่อเดือนได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ได้กำไรมากถึงหลักแสนบาทต่อเดือน โดยปัจจุบันมีแฟรนไชส์ซีบางรายที่ต่อยอดความสำเร็จโดยเปิดสาขาสองกันแล้ว

ขณะนี้ออฟฟิศเมท พลัส มีสาขาทั้งสิ้น 40 สาขา ใน 35 จังหวัด (ณ เดือนมิถุนายน 2565)โดยปีนี้ตั้งเป้าว่าจะมีสาขารวมกว่า 60 สาขา ครอบคลุมทั่วไทย ตอนนี้เปิดรับแฟรนไชส์ซีเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมเติบโตในทุกภูมิภาค โดยเฉพาะจังหวัดที่มีศักยภาพสูง อาทิ เชียงใหม่ ลำพูน สระแก้ว อำนาจเจริญ ขอนแก่น หนองคาย กาญจนบุรี อยุธยา สงขลา ภูเก็ต และ กระบี่ เป็นต้น ทั้งนี้ถ้าคุณคือ SME ที่ใช่!ออฟฟิศเมท พลัส พร้อมเป็นโซลูชั่นที่ตอบโจทย์การลงทุนของคุณ สามารถพูดคุยกับที่ปรึกษาแฟรนไชส์ได้ฟรี!โทร. 099-128-5000 Line: @OFM_Plus หรือดูรายละเอียดที่ www.ofmplus.com

 

ใส่ความเห็น