INSURANCE

OCEAN LIFE ไทยสมุทร อัพสกิลตัวแทนรุ่นใหม่ ก้าวสู่การเป็นที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตมืออาชีพ

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิด Young Smart Agent Camp เสริม Power Skills ปั้นตัวแทนรุ่นใหม่สู่การเป็นที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตมืออาชีพ

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดย คุณสมชัย อาภรณ์ศิริพงษ์  Deputy Chief Executive Officer พร้อมคณะผู้บริหารฝ่ายขายช่องทางตัวแทน ได้เดินหน้าพัฒนาทีมขายรุ่นใหม่ ก้าวสู่การเป็นที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตมืออาชีพที่สามารถสร้างรายได้อย่างไร้ขีดจำกัด

พร้อมการเติบโตที่มั่นคงและยั่งยืน ช่วยแก้ปัญหาให้คน Gen Y ที่ต้องก้าวผ่านโลกที่ไม่แน่นอน (VUCA WORLD) โดยใช้ความเชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมด้านการประกันชีวิตมาตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายในยุคดิจิทัลอย่างตรงใจ

โดยโครงการ Young Smart Agent Camp จัดขึ้นเพื่อยกระดับศักยภาพนักขายรุ่นใหม่ผ่านการถ่ายทอดความรู้จากวิทยากรมืออาชีพในหัวข้อต่าง ๆ อย่างเข้มข้น อาทิ การเป็นที่ปรึกษาการเงินเริ่มต้นไม่ง่าย แต่ถ้าเริ่มได้แล้วไม่ยาก และ “การขยายตลาดผ่าน ช่องทาง Social Media” พร้อม Workshop การร่วมมือวางแผนสร้างรายได้ และความก้าวหน้าในอาชีพ รวมทั้งสร้างพลังใจในการทำงานสู่ความสำเร็จ โดยกิจกรรมครั้งนี้มีตัวแทนรุ่นใหม่เข้าร่วมจำนวนมาก และทุกคนได้รับการตรวจ ATK ก่อนเข้าร่วม เพื่อปฏิบัติตามมาตรการ ป้องการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ปัจจุบันมีที่ปรึกษาด้านประกันชีวิต จำนวนกว่า 14,000 คน พร้อมให้บริการลูกค้าอยู่ในทุกจังหวัดทั่วประเทศ เพื่อนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการด้านประกันชีวิต ให้กับคนไทย สนับสนุนให้ทุกคนรักการออม และวางแผนทางการเงิน เตรียมพร้อมรับมือกับความไม่แน่นอนต่าง ๆ ของชีวิต ร่วมติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์  0 2207 8888

ใส่ความเห็น