INSURANCE

ทิพยประกันภัย มอบประกันอุบัติเหตุทิพยตะกาฟุล ฟรี! หนุนเที่ยวไทยไร้กังวล

ทิพยประกันภัย ผนึกกำลัง TAGTHAi มอบประกันอุบัติเหตุทิพยตะกาฟุล ฟรี!
หนุนนักท่องเที่ยว เที่ยวไทยไร้กังวล

บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลัง TAGTHAi  มอบประกันอุบัติเหตุทิพยตะกาฟุล ฟรี!เพื่อเสริมสร้างความอุ่นใจให้นักท่องเที่ยวที่ซื้อบัตร TAGTHAi Pass ทุกประเภท รองรับโครงการกระตุ้นการท่องเที่ยวของภาครัฐบาลในแคมเปญ “เมืองไทยปลอดภัย” มุ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติทุกศาสนาให้เข้ามาเที่ยวในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

ดร.พลรัตน์ เอกโยคยะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านการขายและการตลาด 2 บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าทิพยประกันภัย ในฐานะบริษัทประกันภัยที่มีความเชี่ยวชาญในการรับประกันภัยมากกว่า 72 ปี มีความเข้าใจในความต้องการในทุกกลุ่มของลูกค้า

โดยทิพยประกันภัยได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันภัย ทิพยตะกาฟุล ซึ่งเป็นประกันภัยที่ถูกต้องตามหลักศาสนาอิสลามเจ้าแรกของประเทศไทย  และในความร่วมมือนี้ บริษัทฯ ได้มอบความอุ่นใจด้วยประกันอุบัติเหตุทิพยตะกาฟุลฟรี! ให้กับลูกค้า นักท่องเที่ยวที่ใช้บริการผ่านบัตร TAGTHAi Pass ทุกประเภท 

โดยจะได้รับความคุ้มครองค่าชดเชยกรณีเสียชีวิตหรือทุพพลภาพ สูงสุด 50,000 บาท ค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 10,000 บาท/ครั้ง ”   

นางธีรธิดา คุวันทรารัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย ดิจิทัล แพลตฟอร์ม วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มท่องเที่ยวแห่งชาติ TAGTHAi กล่าวว่า “มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับทิพยประกันภัย เพื่อมอบประกันอุบัติเหตุทิพยตะกาฟุล ให้นักท่องเที่ยวที่ซื้อบัตร TAGTHAi Pass ทุกประเภท

เพื่อลดความเสี่ยงด้านค่าใช้จ่าย และเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ไทยอย่างไร้กังวล  นอกจากนี้ความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมคุณภาพและภาพลักษณ์การท่องเที่ยวที่ดีให้กับประเทศไทย

นักท่องเที่ยวทุกชาติ ทุกศาสนา ที่ซื้อ TAGTHAi Pass จะได้รับความคุ้มครองจากกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุจากทิพยประกันภัย ตามอายุการใช้งานของ TAGTHAi Pass โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2568 ผู้ที่สนใจสามารถซื้อ TAGTHAi City Pass เพื่อรับสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรีได้ที่แอปพลิเคชัน TAGTHAi หรือ www.tagthai.com

ใส่ความเห็น