PROPERTY

ศุภาลัย ชวน No One Else ฉลองครบรอบ 35 ปีสุดอบอุ่น ผ่านเพลงรักทุกหัวใจ 

ศุภาลัย ชวน No One Else เจ้าของเพลงคลั่งรักชื่อยาว และครอบครัวศุภาลัยทั่วประเทศ ฉลองครบรอบ 35 ปีสุดอบอุ่น ผ่านเพลงรักสำหรับทุกหัวใจ 

เหตุผลของการมีชีวิตอยู่ คือการได้พบกับเธอ”

บมจ.ศุภาลัย ส่งโปรเจกส์พิเศษฉลองครบรอบ 35 ปี ด้วยเพลงรักสุดอบอุ่นหัวใจ เหตุผลของการมีชีวิตอยู่ คือการได้พบกับเธอ” จาก No One Else เจ้าของเพลงคลั่งรักชื่อยาวแห่งยุค เพราะการได้พบกับใครสักคนที่เข้ามาเติมเต็มบางสิ่งที่ขาดหายไป

ทำให้รู้ว่าการได้มีชีวิตอยู่เพื่อใครสักคนช่างเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษ เช่นเดียวกับ ศุภาลัย ที่ตลอดเกือบ 4 ทศวรรษที่ผ่านมามุ่งมั่นทำให้ ‘บ้าน’ เป็นพื้นที่เติมเต็มความสุขสำหรับทุกคนในครอบครัว และเป็นเซฟโซนที่พร้อมส่งพลังใจดีๆให้ในทุกวัน

อีกทั้ง ยังชวนลูกบ้านและพนักงานส่งคลิปแชร์โมโมนต์สุดน่ารักที่เกิดขึ้นในบ้าน มาร้อยเรียงเป็นส่วนหนึ่งในมิวสิควิดีโอ ย้ำแนวคิด “Built for Real Life บ้านที่คิดจากชีวิตจริง” ที่พร้อมเข้าใจในทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย ชม MV พร้อมกัน 22 ม.ค. นี้

หลังจากแท็กทีมศิลปินหญิง BOWKYLION สร้างปรากฎการณ์ “ชีวิตจริง (Realized)” มอบกำลังใจให้ผู้คนได้มีความสุข ด้วยการถ่ายทอดบทเพลงที่เล่าถึงความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นใน ‘บ้าน’ พื้นที่แห่งความรักและกำลังใจ จนเป็นที่พูดถึงกระหึ่มโซเชียลไปแล้วก่อนหน้านี้

ปีนี้ (2567) ศุภาลัย ได้เติบโตมาถึงปีที่ 35 จึงอยากมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้กับทุกคนในครอบครัวศุภาลัย ด้วยการชวน 3 หนุ่มเจ้าของเพลงคลั่งรักชื่อยาว “No One Else” มาร่วมงานกันในโปรเจกส์พิเศษส่งความสุขผ่านเพลงรักสำหรับทุกคนที่ไม่ว่าใครได้เปิดฟังเมื่อไหร่ก็ใจฟูกับ เหตุผลของการมีชีวิตอยู่ คือการได้พบกับเธอ (Reason)” 

เพลง “เหตุผลของการมีชีวิตอยู่ คือการได้พบกับเธอ” เล่าถึงการได้พบกับใครสักคนที่เข้ามาเติมเต็มบางสิ่งที่ขาดหายไป เพียงลองมองโลกแบบเปิดใจก็จะพบกับความสุขในชีวิต โดยใน Music Video เวอร์ชันพิเศษนี้ ศุภาลัย ชวนลูกบ้านและพนักงานส่งคลิปแชรโมโมนต์ใจฟูที่เกิดขึ้นใน ‘บ้าน’ มาถ่ายทอดความสัมพันธ์หลากหลายรูปแบบ

ทั้งในมุมมองของคนในครอบครัว, คนรัก, เพื่อน หรือแม้กระทั่งเจ้าของกับสัตว์เลี้ยง ซึ่งล้วนแต่มีความสุขและเป็นความทรงจำดีๆที่เกิดขึ้นจริง เพื่อให้ทุกหัวใจได้พบจิ๊กซอชิ้นใหญ่ที่ขาดหายไป และสามารถเริ่มต้นใหม่เพื่อเป็นคนที่ดีขึ้นในทุกๆวัน

เป็นการตอกย้ำว่าตลอด 35 ปี ที่ผ่านมา ศุภาลัย พร้อมเข้าใจในทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ตามแนวคิด “Built for Real Life บ้านที่คิดจากชีวิตจริง” และตั้งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยให้เป็น “บ้าน” พื้นที่ปลอดภัยอันแสนอบอุ่นสำหรับทุกคนในครอบครัวตลอดไป

ติดตามเพลง เหตุผลของการมีชีวิตอยู่ คือการได้พบกับเธอ” จาก No One Else ได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทาง Music Application และรับชม Full MV โปรเจกส์พิเศษนี้พร้อมกันในวันที่ 22 ม.ค. 2567 ได้ที่ https://youtu.be/GnwXrO2rPzM  ตั้งแต่เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป และ www.supalai.com

ใส่ความเห็น