INSURANCE

อลิอันซ์ อยุธยา จัดงานวิ่งไร้ขยะ บรรยากาศสุดชิลล์ ริมทะเลปราณบุรี

อลิอันซ์ อยุธยา จัดงาน Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2023 งานวิ่งไร้ขยะ บรรยากาศสุดชิลล์ รับอากาศดีริมทะเล ณอำเภอปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์

อลิอันซ์ อยุธยา ผนึกพันธมิตร เรซอัพเวิร์ค และองค์การบริหารส่วนตำบลปากน้ำปราญ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  จัดงานวิ่งสุดชิลล์ส่งท้ายปี ภายใต้ธีม Chill on the Beach – Run fun fest” ในรูปแบบงานวิ่งไร้ขยะ เอ็นจอยการวิ่งฟังเสียงคลื่น รับอากาศดีริมทะเล

พร้อมร่วมกิจกรรมบันเทิงอีกเพียบ มีพนักงานอลิอันซ์ อยุธยา พนักงานบริษัทในเครือ ตัวแทนฝ่ายขาย ลูกค้า และประชาชนผู้รักการวิ่ง ร่วมกิจกรรมกว่า 4,000 คน ณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ลาร์ส ไฮบุทสกี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย กล่าวว่า “กิจกรรม “Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2023” เป็นงานประจำปีที่เราจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 กิจกรรมนี้ได้ความสนใจและการตอบรับที่ดีจากทุกฝ่ายมาอย่างต่อเนื่อง

หลายคนได้รับแรงบันดาลใจจากงานนี้และใช้เป็นจุดเริ่มต้นของการออกกำลังกายด้วยการวิ่ง ถือเป็นความภาคภูมิใจของเราที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างเสริมแนวคิดการดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย โดยเฉพาะการวิ่ง ที่เป็นการออกกำลังที่ดีและง่ายที่สุด

กิจกรรมครั้งนี้จัดที่ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  แบ่งการวิ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ฮาล์ฟมาราธอน 21.1 กิโลเมตร มินิมาราธอน 10 กิโลเมตร สำหรับบุคคลทั่วไป และแฟมิลี่บีชรัน 3 กิโลเมตร สำหรับลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา เท่านั้น

ภายในงานยังมี Food Zone ร้านอร่อยจากชุมชน ให้ช้อป ชิม มากมาย พร้อมความสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากคู่หูโอ๊ต ปราโมทย์ และ ว่าน ธนกฤต ณ ลานมหาราช ริมชายหาดปากน้ำปราณบุรี

Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2023 ถูกจัดขึ้นในรูปแบบ “งานวิ่งไร้ขยะ Zero Waste to Landfill” งดนำเข้าบรรจุภัณฑ์ของใช้ ที่เป็นพลาสติกใช้ครั้งเดียว ใช้บรรจุภัณฑ์ทำจากกระดาษ ชานอ้อย ใบตอง หรือของที่ย่อยสลายได้เท่านั้น

โดยแนะนำให้ผู้ร่วมงานพกภาชนะใช้ซ้ำมาร่วมงาน โดยผู้จัดงานได้จัดเตรียมจุดคัดแยกขยะ โดยหลังจบงาน ขยะทั้งหมดจะถูกส่งไปจัดการอย่างถูกวิธีโดยไม่มีขยะที่ถูกส่งไปหลุมฝังกลบ อีกทั้ง เหรียญรางวัลของการวิ่งครั้งนี้ก็ได้ผลิตจากฝาขวดน้ำนำมาหลอมรวมกัน เฉลี่ย 1 เหรียญ จะใช้ฝาขวดน้ำทั้งหมด 45 ฝา

“เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรม “Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2023” ในปีนี้ จะช่วยสร้างความสุข ความประทับใจ ให้กับผู้ร่วมงานทุกท่าน ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวให้กับชาวชุมชนปากน้ำปราณบุรีและพื้นที่ใกล้เคียง

เราขอเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมดูแลสุขภาพ ควบคู่ไปกับดูแลสิ่งแวดล้อม และมาร่วมกิจกรรมงานวิ่งกับอลิอันซ์ อยุธยา ต่อเนื่องในปีต่อๆไป” ลาร์ส กล่าวทิ้งท้าย

ใส่ความเห็น