PROPERTY

เอพีฯ ลุยโค้งสุดท้าย ส่งทาวน์โฮม-บ้านแฝด 11 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 11,050 ล้าน

เอพี ไทยแลนด์ ลุยตลาดไตรมาสสุดท้าย ส่งทาวน์โฮมและบ้านแฝด 11 โครงการใหม่มูลค่ารวม 11,050 ล้านบาท 

เอพี ไทยแลนด์ ตอกย้ำความแข็งแกร่งส่งมอบ ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ลุยตลาด โค้งสุดท้าย ปูพรมอีก 11 ทาวน์โฮมและบ้านแฝดโครงการใหม่ ตอบทุกความต้องการ ครอบคลุมทุกเซกเมนต์  บุกทุกทำเลขายดี พร้อมเจาะทำเลใหม่ทั่วเมือง ส่งดีไซน์ใหม่ทาวน์โฮมและบ้านแฝด จัดเต็มสเปซฟังก์ชันใหญ่ พื้นที่ส่วนกลาง 24 ชั่วโมง ราคาดีที่สุด เริ่ม 1.9920 ล้านบาท  

ไฮไลต์เด็ดต่อยอดความสำเร็จ ลักชัวรีทาวน์โฮมและบ้านแฝดในเมือง เซกเมนต์ระดับบน แบรนด์ “บ้านกลางเมือง คลาสเซ่” กลับมาพัฒนาเจาะที่ดินทำเลสุดไพร์ม “รัชโยธิน” สุดยอดทำเลศักยภาพดีมานด์สูง แต่ซัพพลายน้อย เพียง 62 หลังเท่านั้น ราคาเริ่ม 19.9 29 ล้านบาท เตรียมเผยโฉม 28 29 ต.ค. นี้ 

ขยายพอร์ตแบรนด์ “พลีโน่ ทาวน์” ย้ำจุดยืนพื้นที่ความสุขทั้งชีวิต บุกเติมเต็มตลาดปริมณฑลเพิ่มขึ้นอีก 3 ทำเลใหม่ เริ่ม 1.99 4.99 ล้านบาท 

นายเมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจทาวน์โฮมและบ้านแฝด บมจ. เอพี ไทยแลนด์ เผยว่าจากแผนธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮมและบ้านแฝดเครือเอพีที่แข็งแกร่ง ควบคู่ไปกับความพร้อมพัฒนาและปรับตัวอย่างรวดเร็ว เพื่อพัฒนาและส่งมอบโครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝดดีไซน์ใหม่

ทั้งงานสถาปัตยกรรม พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน และพื้นที่ส่วนกลางที่รองรับไลฟ์สไตล์ครอบครัวเมืองที่หลากหลาย ให้สามารถเลือกใช้ชีวิตดีๆ ในแบบที่เลือกเองได้นั้น  ส่งผลให้ภาพรวมสินค้าทาวน์โฮมและบ้านแฝดเครือเอพี มีอัตราการขยายตัวได้อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด

โดยเฉพาะแบรนด์ที่มีการเติบโตอย่างโดดเด่น ได้แก่  แกรนด์ พลีโน่ บ้านแฝด 2 ชั้น เจาะลูกค้าครอบครัวระดับพรีเมียมเติบโตต่อเนื่อง และ พลีโน่ ทาวน์ ทาวน์โฮมคุณภาพ 2 ชั้น ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าทำเลปริมณฑลที่ดีในทุกทำเลที่เปิดขาย และไตรมาสสุดท้ายของ  

ปีนี้ บริษัทฯ พร้อมเร่งเครื่องไม่หยุด ย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดทาวน์โฮมและบ้านแฝด เตรียมปูพรมเปิดตัวโครงการใหม่แบบบิ๊กล็อตครอบคลุมทุกเซกเมนต์ กระจายทุกทำเลขายดี และขยายเจาะทำเลใหม่ทั่วกรุงเทพฯ และรอบปริมณฑล  

สำหรับไตรมาส 4 นี้ กลุ่มธุรกิจทาวน์โฮมเตรียมเปิดตัวทาวน์โฮมและบ้านแฝดใหม่จำนวน 11 โครงการ มูลค่าโครงการวม 11,050 ล้านบาท ครอบคลุมทั้ง 5 SubBrand ตั้งแต่ระดับราคา
1.99 20 ล้านบาท โดยมีไฮไลต์สำคัญคือ 

1.เดินเกมเปิดตัวโครงการใหม่แบบบิ๊กล็อต รวมทั้งสิ้น 11 โครงการใหม่ พร้อมตอกย้ำอันดับหนึ่งตลาดบ้านแฝด ชูไฮไลต์บ้านแฝดดีไซน์ใหม่ล่าสุดบุกตลาดทุกเซกเมนต์  นำร่องที่แรก แกรนด์ พลีโน่ บางใหญ่ ราคาเริ่ม 4.997 ล้านบาท บ้านแฝดดีไซน์ใหม่  ครั้งแรกบนทำเลบางใหญ่ หนึ่งในโซนตะวันตกที่พบดีมานด์แรงไม่ตก จากการเป็น Hub  

รวมโครงข่ายระบบคมนาคมที่สมบูรณ์ ที่เชื่อมต่อทุกเส้นทางเข้าด้วยกัน ตั้งแต่วงแหวน – ทางด่วน – มอเตอร์เวย์ – รถไฟฟ้า และยังแวดล้อมด้วย Lifestyle Community ขนาดใหญ่อย่าง เซ็นทรัล เวสต์เกต และ อิเกีย บางใหญ่ ส่งผลให้โครงการเครือเอพีที่พัฒนาขึ้นในโซนนี้ได้รับการตอบรับที่ดี และยังมีความต้องการที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

รวมไปถึงนำแบบบ้านหลังใหญ่ดีไซน์ใหม่ พรีเมียมทาวน์โฮมและบ้านแฝด Extra Space เข้าเจาะดีมานด์ลูกค้าระดับกลางบนในทำเลใหม่อย่าง “พระราม 9 – มอเตอร์เวย์” นำร่องที่แรก แกรนด์ พลีโน่ พระราม 9 – มอเตอร์เวย์ ราคาเริ่ม 5.99 – 7 ล้านบาท

ชูจุดขายเอกสิทธิ์เหนือระดับของชีวิตไร้รอยต่อ บนที่ตั้งโครงการที่ดีที่สุดเชื่อมใจกลางพระราม 9 อย่างรวดเร็ว พร้อมส่วนกลางรองรับทุกไลฟ์สไตล์ตลอด 24 ชั่วโมง และการต่อยอดความสำเร็จแบรนด์ บ้านกลางเมือง The Edition บ้านแฝดหรูซีรีส์ใหม่ 3 ชั้น พร้อม Extra Functions ตอบครอบครัว Modern Luxury บุกทำเลขายดี บ้านกลางเมือง The Edition ปิ่นเกล้า – บรมฯ 2 ราคาเริ่ม 914 ล้านบาท

2.เผยโฉมลักชัวรีทาวน์โฮมและบ้านแฝด มาตรฐานบทใหม่วงการอสังหาฯ ตอบโจทย์ดีมานด์ลูกค้า   ที่มองหาบ้านลักชัวรี โฟกัสที่ดิน Rare Location สุดไพร์มในเมือง ภายใต้แบรนด์ “บ้านกลางเมือง คลาสเซ่” ที่ปีที่ผ่านมาเอพีประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวแฟล็กชิปแรกที่ “บ้านกลางเมือง  คลาสเซ่ สุขุมวิท 77” มูลค่าโครงการ 1,750 ล้านบาท

และในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ เอพีพร้อมเปิดตัวโครงการใหม่จากกระแสตอบรับที่ดี บุกเพิ่มกับ “บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ รัชโยธิน” มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท สุดยอดทำเลศักยภาพดีมานด์สูง แต่ซัพพลายน้อย

ภายใต้เป้าหมายการพัฒนาให้เป็นโครงการเดียวในย่าน ที่จะตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบนได้อย่างครบถ้วนมากที่สุด เอกสิทธิ์พิเศษเพียง 62 ครอบครัว ราคาเริ่ม 19.9 29 ล้านบาท เตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการ 2829 ต.ค. นี้

3.ขยายพอร์ตแบรนด์ “พลีโน่ ทาวน์” ย้ำจุดยืนพื้นที่ความสุขทั้งชีวิต จัดเต็มคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง หัวหอกบุกเติมเต็มตลาดทาวน์โฮมและบ้านแฝด โซนปริมณฑล เพิ่มขึ้น 3 ทำเลใหม่ ได้แก่ รังสิตคลอง 4 – วงแหวน พหลโยธิน – วิภาวดี และ ปิ่นเกล้า –กาญจนาภิเษก เริ่ม 1.994.99 ล้านบาท คุ้มค่าที่สุดในย่าน

โอกาสพิเศษก่อนส่งท้ายปีกับ 11 โครงการใหม่ ทาวน์โฮมและบ้านแฝดจากเอพี ครบทุกเซกเมนต์ รองรับ ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตเมือง ราคาเริ่มต้น1.99 – 20 ล้านบาท ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่าด้วยจุดแข็งของทาวน์โฮมและบ้านแฝดเอพี

ทั้งความแข็งแกร่งของแบรนด์ ดีไซน์แบบบ้านใหม่ พื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่าและให้มากกว่าโครงการทั่วไป พร้อมจัดเต็มพื้นที่ส่วนกลาง สวนสีเขียว ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ในทำเลที่ดีที่สุดในแต่ละย่าน พร้อมราคาที่คุ้มค่าเข้าถึงได้จริง จะสามารถเติมเต็มทุกความต้องการที่ลูกค้าสามารถเลือกเองได้ดีที่สุดในตลาดอสังหาฯ อย่างแน่นอน  

 

 

 

ใส่ความเห็น