INSURANCE

SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต จัดทัพผลิตภัณฑ์การเงิน และสุขภาพครบวงจร

SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต จัดทัพผลิตภัณฑ์การเงิน และสุขภาพครบวงจร ลงพื้นที่โคราช เชียงใหม่ร่วมงาน Money Expo 2023

นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SE Life หนึ่งในสายธุรกิจหลักของไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ กล่าวว่า “งานมหกรรมการเงิน Money Expo 2023

ที่จัดขึ้นโดยวารสารการเงินธนาคาร ถือเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของธนาคารและสถาบันการเงินต่าง ๆ เพื่อช่วยให้ประชาชน เจ้าของธุรกิจ และนักลงทุนสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนและข้อมูลด้านการเงินแบบครบวงจร โดยภายในบูธของ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “สุขได้กับทุกการเปลี่ยนแปลง”

เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ ผ่านคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาทางการเงิน ที่จะช่วยออกแบบวางแผนการเงินและสุขภาพที่สามารถตอบโจทย์ความเปลี่ยนแปลงในทุกช่วงจังหวะชีวิต ให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจและมีความสุขในทุกวันธรรมดาเหมือนที่เคย”

โดยผู้เข้าร่วมงาน Money Expo 2023 จะพบกับผลิตภัณฑ์การเงินที่น่าสนใจของ SE Life เช่น ประกันออมทรัพย์ “คุ้มสุข เต็มสิบ 10/5” ที่ให้ผลตอบแทนสูงสุดถึง 300% ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด) ประกันสุขภาพ My Health My Choice (มายเฮลธ์ มาย ช้อยส์)

ที่ลูกค้าสามารถออกแบบความคุ้มครองเองได้ ทั้งผู้ป่วยนอก ผู้ป่วยใน โรคร้ายแรง ค่าห้อง ในราคาที่เหมาะสมตามงบประมาณ และรูปแบบการใช้ชีวิตของแต่ละบุคคล เป็นต้น โดย SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต มีกำหนดการออกบูธในงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2023 ดังนี้

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น