NEWS

JKN ประกาศเปิดตัว Miss Universe Travel 

JKN ประกาศเปิดตัว Miss Universe Travel รุกธุรกิจท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์ ดีเดย์จัดทริปแรกปลายปีนี้พานักท่องเที่ยวไทย-เทศไปประเทศเอลซัลวาดอร์ ชมการประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งที่ 72 ตั้งเป้ารายได้ปีละ 200 ล้านบาท

บมจ. เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป หรือ JKN’ เดินหน้าสร้าง อาณาจักรจักรวาล รุกขยายธุรกิจท่องเที่ยว เปิดตัว Miss Universe Travel ภายใต้ชื่อ Hello Universe Tour by Miss Universe Travel รับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวทั่วโลกบูม

จับกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ ทั้ง Inbound-Outbound ประเดิมจัดทริปแรกไปประเทศเอลซัลวาดอร์เพื่อชมการประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งที่ 72 ทุกรอบ ตั้งเป้าทำรายได้ 200 ล้านบาทต่อปี

คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ JKN เปิดเผยว่า บริษัทฯ เดินหน้าสร้างความเข้มแข็งให้การดำเนินธุรกิจของกลุ่ม JKN Group ผ่านโมเดลการต่อยอดจากองค์กรนางงามจักรวาล (กลุ่มธุรกิจ MUO)

ไปสู่ผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อรองรับแผนงานขยายธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ จึงเปิดตัวธุรกิจ Miss Universe Travel ภายใต้ชื่อ Hello Universe Tour by Miss Universe Travel โดยเป็นการต่อยอดธุรกิจเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สสู่ธุรกิจท่องเที่ยว ทั้งแบบ Inbound และ Outbound

จับกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ รองรับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวทั่วโลกที่กำลังบูมหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย โดยคาดว่าจะมีอัตราเติบโตเฉลี่ยปีละ 7.6% จากปี 2564 ที่มีมูลค่า 1.2 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยธุรกิจ Miss Universe Travel ถือเป็นกลุ่มธุรกิจที่ 3 ภายใต้แบรนด์ Miss Universe ต่อจากกลุ่มธุรกิจเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และธุรกิจสกินแคร์และสปา

ทั้งนี้ Hello Universe Tour by Miss Universe Travel จะมุ่งสร้างประสบการณ์ระดับโลกที่สร้างความสุขและแรงบันดาลใจให้กับนักเดินทางที่หรูหราทั่วโลก โดยในส่วน Inbound หรือการนำนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยม ได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต

เพื่อดื่มด่ำกับวัฒนธรรม ความงามทางธรรมชาติ การผจญภัย หรือสภาพแวดล้อมที่มีชีวิตชีวา โดยคาดว่าจะมีการจัดทริป 12 ครั้งต่อปีในปีแรก ก่อนเพิ่มเป็น 24 ครั้งต่อปีในปีถัดไป เน้นเจาะตลาดอินเดีย อาเซียน ตะวันออกกลาง จีน และทวีปอเมริกาเป็นหลัก

ขณะที่ Outbound จะนำนักท่องเที่ยวไทยและต่างประเทศ เดินทางไปยังประเทศที่เป็นเจ้าภาพจัดการประกวด มิสยูนิเวิร์ส ได้แก่ ประเทศเอลซัลวาดอร์ เจ้าภาพจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งที่ 72 ณ เมืองซานซัลวาดอร์

ในช่วงปลายปีนี้เพื่อชมการประกวดความงามเวทีอันดับหนึ่งของโลก ทั้งรอบพรีลิมมิเนรี่ รอบชุดประจำชาติ และรอบชิงชนะเลิศ พร้อมเปิดโอกาสทางธุรกิจกับ JKN-CNBC El Salvador Forum กับแขกวีไอพีระดับประเทศ และร่วมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษนี้ร่วมกับมิสยูนิเวิร์ส และ TOP 5 มิสยูนิเวิร์ส 2022

โดยเริ่มต้นที่ราคา $6,600 (225,000 บาท) ถึง $9,800 (325,000 บาท) ผู้ที่สนใจสามารถจองผ่านช่องทาง Travel Agency และ Online Travel Agency ทั่วโลก Social Media Email: booking@hellouniversetour.com  และ Whatsapp +66924442542

“การประกวดมิสยูนิเวิร์สถือเป็น Soft Power ที่สำคัญและเป็นเครื่องมือผลักดันการท่องเที่ยวของประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกผ่านคอนเทนต์และแพลตฟอร์มที่มีผู้ติดตามกว่าร้อยล้านคนทั่วโลก

เพื่อสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์แบบสุดเอ็กซ์คลูซีพให้แก่นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความงดงามทางด้านวัฒนธรรม วิถีชีวิตและแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของไทยซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ตั้งเป้าสร้างรายได้จากธุรกิจดังกล่าวประมาณ 200 ล้านบาทต่อปี” คุณจักรพงษ์ กล่าว

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น