PROPERTY

MASTER สุดเฉิดฉายในครึ่งปีหลัง

MASTER สุดเฉิดฉายในครึ่งปีหลัง เพราะความสวยความหล่อรอกันไม่ได้ MASTER ผู้ให้บริการ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช (Masterpiece Hospital) จึงเปล่งประกายออร่ามาโดยตลอด 10 ปีที่เปิดให้บริการ และหลังจากระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ 

ได้สำเร็จเมื่อต้นปี 2566 “หมอเส-นายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ “คุณดาว-นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ” รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MASTER ได้ผนึกกำลังอย่างเต็มสปีด เปิดห้องผ่าตัดใหม่ 10 ห้อง

ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้เพิ่มความสามารถในการรับรองลูกค้าได้เพิ่มขึ้นกว่า 100% ในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช พร้อมสุดๆ สำหรับการยืนอยู่ในกลุ่ม 10 อันดับธุรกิจดาวรุ่งของไทยในปี 2566

ด้วยห้องผ่าตัดปัจจุบันที่มีมากถึง 17 ห้อง และเตียงพักฟื้นเพิ่มขึ้นรวมเป็น 20 เตียง รองรับกลุ่มลูกค้าด้านศัลยกรรมที่มีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้นต่อเนื่อง

การพัฒนาธุรกิจทางด้านการแพทย์ของไทยให้ก้าวหน้า และคาดว่าจะส่งผลให้ปลายปี MASTER มีรายได้เติบโต 40% ตามเป้าหมายที่วางไว้ ส่วนที่ใครๆ ลุ้นว่าผลการดำเนินงานช่วงครึ่งปีหลังจะ All Time High กว่าที่ใครๆ คาดคิดนั้น มารอดูไปพร้อมๆ กันค่ะ!!!

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น