ต่อต้านการทุจริต
INSURANCE

“นุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ CEO แห่ง OCEAN LIFE ไทยสมุทร รับรางวัล “บุคคลดีเด่นด้านการต่อต้านการทุจริต ประจำปี 2566”

“นุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ CEO แห่ง OCEAN LIFE ไทยสมุทร รับรางวัล “บุคคลดีเด่นด้านการ ต่อต้านการทุจริต ประจำปี 2566” เป็นบุคคลต้นแบบที่ยึดมั่นในความสุจริต และโปร่งใส

คุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต เข้ารับรางวัล “บุคคลดีเด่นด้านการ ต่อต้านการทุจริต (Anti-Corruption Award)” ประจำปี 2566 จากศาสตราจารย์พิเศษ วิชา มหาคุณ ประธานกรรมการ มูลนิธิต่อต้านการทุจริต 

โดยรางวัลดังกล่าวมอบให้เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติ และเป็นกำลังใจในฐานะที่คุณนุสราฯ เป็นบุคคลที่ยึดมั่นในความถูกต้อง มีความซื่อสัตย์สุจริต และมีความกล้าหาญในการ ต่อต้านการทุจริต อย่างจริงจังและเป็นรูปธรรม

รวมทั้งเป็นผู้นำในการดำเนินธุรกิจโดยใช้หลักธรรมาภิบาล นำไปสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อยกระดับการบริการด้วยความโปร่งใส เพื่อมุ่งสู่ความเป็นเลิศในการเป็นองค์กรที่ยึดมั่นในหลักธรรมาภิบาล และบรรษัทธรรมาภิบาลตามมาตรฐานสากล ในขณะเดียวกันได้ส่งเสริมให้บุคลากรทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ร่วมรักษาผลประโยชน์ให้กับลูกค้า ประชาชน และประเทศต่อไป

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เดินหน้าใช้พลังความรักขับเคลื่อนธุรกิจโดยยึดมั่นในหลักธรรมาภิบาล พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้า  ตอบสนองวิสัยทัศน์ “มุ่งเป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำ ที่ใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อช่วยให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน”

สนใจสามารถติดตามผลิตภัณฑ์ บริการ และกิจกรรมดี ๆ ของบริษัทผ่านทาง OCEAN CLUB APPLICATION / LINE : @oceanlife / Facebook : Oceanlifepage  และเว็บไซต์ www.ocean.co.th  หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น