NEWS

SCGP คว้า 3 รางวัลคุณภาพ ThaiStar Packaging Awards 2023

SCGP ชูศักยภาพด้านการออกแบบ คว้า รางวัลคุณภาพ ThaiStar Packaging Awards 2023 บริษัทเอสซีจี แพคเกจจิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SCGP รับรางวัลด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ThaiStar Packaging Awards 2023 รวม รางวัล

ภายใต้หัวข้อ “บรรจุภัณฑ์สร้างสรรค์สังคมดี (Good Together)” ซึ่งจัดโดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม จากผลงาน Singha Park Gift Set ออกแบบโดย สุริยา พิมพ์โคตร

และธาวิตา รัตนัย ที่สื่อสารให้เห็นถึงความสวยงามของสิ่งแวดล้อมบนบรรจุภัณฑ์ด้วยกระดาษลูกฟูกที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติและพิมพ์ด้วยหมึกที่ผลิตจากถั่วเหลือง ผลงาน 

กล่องส้มตรุษจีน ลายผ้ามงคล ออกแบบโดย วันชนะ ศรีไตรรัตนะ และกนกนาถ สถาวรานนท์ ที่ได้แรงบันดาลใจจาก “ชุดกี่เพ้า” สะท้อนคติความเชื่อของชาวจีน โดยมีลวดลาย “ดอกโบตั๋น” สื่อถึงโชคลาภ ความมั่งคั่งร่ำรวย และ “นกกระเรียน”

หมายถึงสุขภาพที่แข็งแรง อายุยืน และผลงาน ชุดปิกนิก อิ่มท้อง อุ่นใจ ใช้เฟสท์ ที่ได้แนวคิดจากการนั่งปิกนิก นำมาถ่ายทอดผ่านลวดลายบนบรรจุภัณฑ์พร้อมหูหิ้วที่ขึ้นรูปจากเส้นเทปกระดาษจากวัสดุเหลือใช้ในกระบวนการผลิตของ SCGP ที่สอดคล้องกับแนวคิด ESG

ซึ่งผลงานเหล่านี้สามารถออกแบบบรรจุภัณฑ์ได้แตกต่างและเพิ่มความโดดเด่นแก่สินค้า อีกทั้งยังตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคและสามารถสร้างสรรค์สังคมและสิ่งแวดล้อม ตามแนวทางของ SCGP ที่มุ่งเน้นการออกแบบและพัฒนาบรรจุภัณฑ์เพื่อส่งมอบความครบวงจรให้แก่ลูกค้า สร้างสังคมที่น่าอยู่และโลกที่ยั่งยืน

 ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น