สินเชื่อรถบรรทุก
NEWS

AGE Group เร่งเครื่องปล่อยสินเชื่อรถบรรทุก สานฝันให้พนักงานได้เป็นเจ้าของรถ มีธุรกิจของตนเอง

AGE Group” รุกหนักปล่อย สินเชื่อรถบรรทุก โครงการ “เถ้าแก่น้อย” เฟส 3 สานฝันให้พนักงานได้เป็นเจ้าของรถ มีธุรกิจของตนเอง เสริมสร้างความแข็งแกร่งทางด้านธุรกิจโลจิสติกส์

เมื่อเร็วๆ นี้ นายพนม ควรสถาพร ประธานกรรมการบริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชีย กรีน เอนเนอจี จำกัด (มหาชน) หรือ AGE  ร่วมเป็นประธานในพิธีส่งมอบรถบรรทุกในโครงการ “เถ้าแก่น้อย” เฟสที่ 3 สานฝันพนักงานขับรถ 3 ราย ได้เป็นเจ้าของรถ 

ส่งเสริมให้พนักงานขับรถ สร้างความมั่นคงในอาชีพ และส่งเสริมให้มีรายได้ และธุรกิจเป็นของตนเอง

โดยบริษัทฯ ได้อนุมัติ สินเชื่อรถบรรทุก ให้แก่พนักงานขับรถ ที่ผ่านเกณฑ์คุณสมบัติ ที่มีประวัติดี มีความขยันและมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในอาชีพ ภายใต้การบริหารจัดการโดย บริษัท เอจีอี ลิสซิ่ง จำกัด และบริษัท เอ.จี.อี. ทรานสปอร์ต จำกัด ในกลุ่มบริษัท เอเชีย กรีน เอนเนอจี จำกัด (มหาชน)

ปัจจุบันมีพนักงานเข้าร่วมโครงการฯ แล้วกว่า 19 ราย นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการขยายธุรกิจด้านโลจิสติกส์ เสริมสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจในทุก ๆด้าน เพื่อก้าวขึ้นสู่องค์กรพลังงานและ โลจิสติกส์ ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ควบคู่กับการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

โดยมีคุณอธิภัทร ควรสถาพร ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายอาวุโสคลังสินค้าและโลจิสติกส์ และคณะผู้บริหาร บมจ.เอเชีย กรีน เอนเนอจี (AGE) ร่วมในพิธีส่งมอบ ณ คลังสินค้า อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น