FINANCE

SCB TechX รับมอบใบรับรองระบบมาตรฐานความปลอดภัยสารสนเทศ

SCB TechX รับมอบใบรับรองระบบมาตรฐานความปลอดภัยสารสนเทศ ISO 27001 ยกระดับความปลอดภัยข้อมูล พร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า

เอสซีบี เทคเอกซ์ (SCB TechX หรือ บริษัท ฯ) เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีดิจิทัล ให้บริการธุรกิจด้านแพลตฟอร์ม (Platform-as-a-Service) ภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ (SCBX) นำโดย นายตรัยรัตน์ สุวรรณประทีป ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีบี เทคเอกซ์ จำกัด เป็นตัว

แทนรับมอบใบรับรองมาตรฐานสากล ISO/IEC 27001:2013 มาตรฐานด้านระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ (Information Security Management System: ISMS) จาก บริษัท บีเอสไอ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด สถาบันมาตรฐานอังกฤษประจำประเทศไทย (The British Standard Institution: BSI) 

โดย SCB TechX ได้รับการรับรองด้านระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศที่ใช้ในการพัฒนาซอฟต์แวร์ (Software Development) ครอบคลุมโครงสร้างพื้นฐานและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งเป็นการเพิ่มความแข็งแกร่งและมาตรฐานด้านการจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ ช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าและซัพพลายเออร์ ตลอดจนพันธมิตรทางธุรกิจของ SCB TechX ให้มั่นใจได้ว่าบริษัท ฯ

มีแผนการปฏิบัติงานที่สามารถบริหารจัดการความเสี่ยงด้านความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลได้อย่างเป็นระบบและเชื่อถือได้ ด้วยกระบวนการการปกป้องข้อมูลที่เป็นความลับ มีการควบคุมดูแลอย่างเหมาะสม ป้องกันการรั่วไหล

และคงความถูกต้องสมบูรณ์ของข้อมูลอย่างครบถ้วน และการทบทวนปรับปรุงระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศอย่างต่อเนื่อง เพื่อป้องกันความเสี่ยงด้านความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศได้อย่างเป็นระบบและเชื่อถือได้

โดยการได้รับใบรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2013 ครั้งนี้ บริษัท ฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยเพิ่มความเชื่อมั่น พร้อมดึงดูดกลุ่มลูกค้ารายใหม่ที่ใส่ใจในเรื่องการรักษาความปลอดภัย ตอกย้ำวิสัยทัศน์ขององค์กร

ในการมุ่งมั่นเป็นหนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการสร้างสรรค์โซลูชันที่เป็นนวัตกรรมแห่งอนาคตเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น