FINANCE

บล.เกียรตินาคินภัทร ยกเครื่อง DW06 อัพสปีดระบบคำนวณราคา

บล.เกียรตินาคินภัทร ยกเครื่อง DW06 อัพสปีดระบบคำนวณราคา พร้อมเพิ่มปริมาณ BID/OFFER  สร้างโอกาสที่มากกว่าให้กับผู้ลงทุน 

บริษัทหลักทรัพย์ เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชนยกเครื่องระบบ DW06 ใหม่ เพิ่มความเร็วในการคำนวณราคาให้เคลื่อนไหวตามราคาหุ้นอ้างอิงได้รวดเร็วขึ้น และสามารถตอบสนองคำสั่งซื้อหรือ ‘match order’ ได้ดียิ่งขึ้น  

อีกทั้งยังเพิ่มปริมาณ Bid/Offer โดยมุ่งยกระดับประสบการณ์การซื้อขาย DW06 ให้แก่ผู้ลงทุนและเปิดประตูสู่โอกาสที่มากกว่า บล.เกียรตินาคินภัทร ยังได้จัดโปรโมชันพิเศษในโอกาสเปิดตัวระบบใหม่ ให้แก่ผู้ลงทุนที่เทรด DW06 ช่วงระหว่างวันที่ มิถุนายน ถึง 31 สิงหาคม 2566

เพียงซื้อ DW06 รุ่นใดก็ได้และสามารถ ‘รันเทรนด์’ หรือ ทำการซื้อและถือไปจนกว่าจะได้ผลตอบแทนตามเงื่อนไขที่กำหนด ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถร่วมลุ้นรับของรางวัลกว่า 100 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 270,000 บาท โดยเป็นไปตามเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด

นายนภดล นิมมานพิภักดิ์ กรรมการผู้จัดการหัวหน้าฝ่ายค้าหลักทรัพย์และสัญญาซื้อขายล่วงหน้า กล่าวว่า สถานการณ์ของเศรษฐกิจไทยในตอนนี้ยังคงเผชิญกับสภาวะเงินเฟ้อสูง การจัดตั้งรัฐบาลยังมีความไม่แน่นอน รวมถึงวิกฤติในภาคการเงินที่คาดการณ์ได้ยาก

โดยในช่วงที่ตลาดมีความผันผวนสูงนี้เองถือเป็นโอกาสที่ดีที่ผู้ลงทุนจะใช้ DW เป็นเครื่องมือเพื่อการทำกำไรหรือแม้แต่การบริหารความเสี่ยงของพอร์ตการลงทุนได้ดีกว่าในช่วงที่ตลาด Sideway หรือไร้ทิศทาง อีกทั้งยังมีโอกาสที่เงินลงทุนจะสามารถเติบโตมากขึ้น หากแบ่งเงินไปลงทุนในเครื่องมือที่ให้ผลตอบแทนสูงได้อย่างเหมาะสมและถูกช่วงเวลา

ซึ่งสอดคล้องกับการพัฒนาระบบของ DW06 นี้ที่จะเป็นการยกระดับประสบการณ์การลงทุน DW ที่บล.เกียรตินาคินภัทรตั้งใจนำเสนอให้เป็นอีกหนึ่งโอกาสสำหรับการลงทุนในทุกสภาวะตลาดให้กับนักลงทุน

ปัจจุบันบล.เกียรตินาคินภัทรออกและเสนอขาย DW06 ทั้งหมด 217 ซีรีส์ ครอบคลุม 91 หุ้นอ้างอิง ครบเกือบทุกหลักทรัพย์ใน SET100 (ข้อมูล ณ วันที่ 19 .. 2566) โดยผลิตภัณฑ์ของ DW06 ส่วนใหญ่มีอัตราทด หรือ Effective Gearing ที่ค่อนข้างสูง ซึ่งตอบโจทย์กับผู้ลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนที่สูงกว่า

ในขณะที่สามารถรับความเสี่ยงสูงได้ นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือในการวัดความแกว่งตัวด้านราคา หรือ Sensitivity ใกล้กับ 1 ที่ทำให้การเคลื่อนไหวราคา DW เปลี่ยนไปตามราคาหุ้นอ้างอิงแบบช่องต่อช่อง ซึ่งบล.เกียรตินาคินภัทรตั้งใจคัดสรรมาเพื่อนักลงทุนสายเทรด DW โดยเฉพาะ

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น