SPECIAL

“บล.ลิเบอเรเตอร์” เตือนภัยมิจฉาชีพปลอมแปลงเว็บไซต์และเอกสาร

จัดว่าเป็นโบรกเกอร์สุดฮอตมาแรงมากๆ จนมิจฉาชีพรีบปลอมแปลงกันเลยทีเดียวสำหรับ บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด หรือ “Liberator” ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรม Social Investment Platform ครบวงจรในรูปแบบดิจิทัลโบรกเกอร์ 100% แห่งแรกของประเทศไทย 

ทำให้บริษัทฯ ออกประกาศแจ้งเตือนภัยแก่นักลงทุน หลังพบมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อบริษัทฯ ด้วยวิธีการปลอมแปลงเอกสารหนังสือรับรองการจดทะเบียนและเว็บไซต์ เพื่อหลอกให้นักลงทุนซื้อพอร์ตหุ้นของคนร้ายและโอนเงินลงทุนกับเว็บไซต์ดังกล่าว 

โดย “บล.ลิเบอเรเตอร์” ย้ำชัดว่าบริษัทฯ เปิดให้นักลงทุนสามารถเปิดบัญชีผ่านช่องทางแอปพลิเคชั่น “Liberator” เท่านั้น และไม่มีนโยบายการทำธุรกรรมการเงินผ่านบัญชีธนาคารส่วนบุคคลโดยเด็ดขาด จึงขอให้ทุกท่านระมัดระวังและไม่ส่งต่อข้อความเท็จที่อาจก่อให้เกิดความเสียหายต่อท่านและผู้อื่น

บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด เป็นสมาชิกหมายเลขที่ 21 ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและดำเนินธุรกิจภายใต้ใบอนุญาตประกอบธุรกิจหลักทรัพย์แบบ ก และใบอนุญาตธุรกิจสัญญาซื้อขายล่วงหน้าแบบ ส-จากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น