CRYPTOCURRENCY

J Ventures นำ JFIN Chain สู่ SEA บนเว็บเทรด Coinstore.com 17 พ.ค.นี้!

JFIN Chain พร้อมเข้าสู่ SEA บนเว็บเทรดชั้นนำ Coinstore.com 17 พ.ค.นี้! โดยได้มีการพัฒนาระบบให้เข้ากับความต้องการใช้งานของนักลงทุนในตลาดเอเชีย อเมริกาใต้ และแอฟริกา รองรับทุกการเติบโตของธุรกิจ และเพิ่มโอกาสขยายการพัฒนานวัตกรรมบนบล็อกเชนไปสู่ต่างประเทศ

นายธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด (J Ventures) กล่าวว่า “เจ เวนเจอร์ส ได้พัฒนา JFIN Chain เพื่อเป็นบล็อกเชนอินฟราสตรักเจอร์หลักในการช่วยขับเคลื่อนธุรกิจสู่ Digital Transformation แท้จริง

โดยเราเชื่อว่าเทคโนโลยีบล็อกเชนนั้นจะเป็นเครื่องมือหลักที่จะเปลี่ยนแปลงวิธีการดำเนินธุรกิจ ทำให้เรามุ่งมั่นที่จะทำให้เทคโนโลยีนี้สามารถเข้าถึงได้ในทุกรูปแบบ และใช้งานง่ายสำหรับทั้งบุคคลและธุรกิจ

ครั้งนี้เป็นอีกโอกาสสำคัญของ JFIN โดยร่วมมือกับ Coinstore.com ที่เป็นกระดานเทรดต่างประเทศ เพื่อขยายการใช้งานบล็อกเชนJFIN Chainออกไปนอกประเทศอย่างเป็นทางการ เป็นการต่อเติมจิ๊กซอว์ให้กับ Ecosystem ของJFIN CHAINที่จะรองรับผู้ใช้งานจากทั่วเอเชีย อเมริกาใต้ และแอฟริกา

โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ส่งสัญญาณให้เห็นถึงการเติบโตของบล็อกเชนของเรา ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจจากทั้งในฝั่งนักลงทุนต่างชาติ กลุ่มธุรกิจองค์กร ตลอดจนนักพัฒนาจากต่างประเทศ ให้เข้ามาร่วมใช้งานJFIN Chainมากขึ้น

ขณะเดียวกันในฝั่งประเทศไทย JFIN Chainจะทำหน้าที่เป็น Corporate Blockchain ที่เน้นความแข็งแกร่งของ Ecosystem และมีศักยภาพในการผลักดันและขับเคลื่อน Digital Transformation (DX) ให้กลุ่มพันธมิตรเติบโตไปด้วยกัน

โดยมุ่งขยายทั้งองค์ความรู้ เทคโนโลยี และเครื่องมือตัวช่วยสำเร็จรูป  ด้วยพันธมิตรทางธุรกิจ โดยเฉพาะ Jaymart Group และกลุ่มสตาร์ทอัปของเรา ซึ่งการที่JFIN Chainได้เชื่อมต่อกับตลาดต่างประเทศในครั้งนี้ จะเป็นการเปิดโอกาสให้กับพันธมิตรของเรา ที่วางแผนจะเร่งขยายไปยังภูมิภาคต่างประเทศทำได้สะดวกมากขึ้น

เพราะเรามีช่องทางเทคโนโลยีรองรับให้แล้ว ดังนั้นกลุ่มธุรกิจและองค์กรในประเทศไทยที่สนใจจะเข้ามาพัฒนานวัตกรรม หรือสร้างบล็อกเชนแอปพลิเคชันต่างๆ บน JFIN Chain จะสามารถวางแผนร่วมกันไปกับเราเพื่อเชื่อมต่อสู่ต่างประเทศได้เลย”

นายเจมส์  โท (James Toh) Global Head of Business Development, Coinstore.com ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศสิงคโปร์ รองรับผู้ใช้งานกว่า 3.5 ล้านคน ใน 175 ประเทศทั่วโลก กล่าวว่า

“Coinstore.com ให้บริการซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีที่รวดเร็วและปลอดภัย รวมถึงบริการตราสารอนุพันธ์บริการ OTC และ NFT ด้วยเทคโนโลยีและอินฟราสตรักเจอร์ด้านฟินเทค และบล็อกเชนของเรา จะช่วยสร้าง ecosystem ให้ทุกคนได้เข้าถึงสินทรัพย์ดิจิทัล และเทคโนโลยีต่างๆ ที่พัฒนาบนบล็อกเชนได้ทั่วโลก เราหวังจะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจคริปโตให้เติบโตขึ้นร่วมกันไปกับแพลตฟอร์มของเรา”

นอกจากนี้ นายธนวัฒน์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “ในมุมของผู้พัฒนา เรามองว่า JFIN Chainคือ ประตูธุรกิจสู่บล็อกเชน (A Business Gateway to Blockchain Innovation) เราพร้อมผลักดันและขับเคลื่อน Digital Transformation ให้เกิดขึ้นจริงในกลุ่มพันธมิตร เพื่อรับมือกับการเกิดใหม่ของธุรกิจที่ต้องการการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี

เราตั้งใจให้JFIN Chainรองรับการทำงานได้ทุกกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะประเภทไหนก็มาใช้งานได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นสายเทคโนโลยีเท่านั้น ซึ่งนอกจากการไปต่างประเทศครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ให้กลุ่มธุรกิจไทยที่ใช้งานบนบล็อกเชนของเรา ยังรองรับธุรกิจต่างประเทศที่เข้ามาใช้งานบน JFIN Chainในอนาคต เหล่านี้จะยิ่งเสริมทัพให้ ecosystem แข็งแกร่งขึ้นไปด้วยกัน”

เพื่อตอบโจทย์วิสัยทัศน์ขององค์กรที่ต้องการเข้าสู่โลก Web3.0 ด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนที่เข้าถึง และใช้งานง่ายสำหรับองค์กรและธุรกิจ JFIN Chainยังสร้างสรรค์ Blockchain Tools ผสานระหว่าง โลกของเทคโนโลยี Blockchain เข้ากับโลกของธุรกิจ

พร้อมช่วยให้ธุรกิจได้เพิ่มโอกาสการสร้างความสัมพันธ์ให้กับลูกค้า และเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานได้หลากหลาย ผู้ที่สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.jfincoin.io

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น