INSURANCE

ไทยพาณิชย์ เสิร์ฟ “ประกันออมคุ้มคอมโบ” ส่งความคุ้มชุดใหญ่ เพื่อการออมในรูปแบบประกันชีวิต

ไทยพาณิชย์ เสิร์ฟประกันใหม่ “ประกันออมคุ้มคอมโบ” ส่งความคุ้มชุดใหญ่ เพื่อการออมในรูปแบบประกันชีวิตพร้อมดูแลสุขภาพ

ธนาคารไทยพาณิชย์ จัดประกันชุดใหญ่มัดใจคนมองหาความคุ้มค่า เพื่อเพิ่มความมั่งคั่งและอุ่นใจเรื่องค่าใช้จ่ายดูแลสุขภาพ ด้วย “ประกันออมคุ้มคอมโบ” ที่มาพร้อมความคุ้มครองที่ครบเครื่อง “คุ้ม แคร์ แชร์ ครบ” 

•จ่ายเบี้ย 8 ปี คุ้มครอง 15 ปี รับเงินคืนทุก 3 ปี เพียงกรมธรรม์เดียว หมดห่วงค่ารักษาพยาบาล และดูแลสุขภาพ รองรับ OPD IPD  ทันตกรรม ดูแลรักษาสายตา วัคซีน ตรวจสุขภาพประจำปี

หากใช้ไม่หมดยกยอดที่เหลือในแต่ละปีสะสมใช้ต่อได้จนถึงปีที่ 15 และยังแชร์ให้กับสมาชิกในครอบครัว* ร่วมใช้วงเงินค่ารักษาพยาบาลและดูแลสุขภาพสูงสุด 5 คน (รวมผู้เอาประกันภัย) พร้อมทั้งได้รับความคุ้มครองชีวิต 50,000 บาททุกคน เบี้ยฯ สามารถหักลดหย่อนภาษีสูงสุด 100,000 บาท

นางณาตยา สุขุม รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน ผลิตภัณฑ์ประกัน ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า ในปีนี้ธนาคารยังคงสานต่อประกันที่มอบความคุ้มค่า และด้วยทิศทางดอกเบี้ยขาขึ้น เป็นอีกโอกาสที่คนไทยจะมองหาผลิตภัณฑ์ ที่ให้ผลตอบแทนที่สูงกว่าเงินฝากในระยะเวลาที่แน่นอน เพื่อเพิ่มความมั่งคั่งในระยะยาว

อีกทั้งอุ่นใจในเรื่องค่าใช้จ่ายสุขภาพ จึงเป็นที่มาของการร่วมกันกับพันธมิตรสำคัญ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ในการเปิดตัวประกันสะสมทรัพย์ใหม่ ภายใต้ชื่อ “ประกันออมคุ้มคอมโบ” ที่ให้ความคุ้มแบบจุก ชุดใหญ่ กับผู้เอาประกันภัยและครอบครัว รับความคุ้มครองรวม 5 คน (รวมผู้เอาประกันภัย) จ่ายเบี้ยประกันภัย 8 ปี รับความคุ้มครอง 15 ปี

พร้อมรับผลประโยชน์เรื่องค่ารักษาพยาบาลแบบครบเครื่อง “คุ้ม แคร์ แชร์ ครบ” ซึ่ง ธนาคารมั่นใจว่า ผลตอบแทนที่คุ้มค่าและผลประโยชน์ด้านการรักษาพยาบาลของประกันออมคุ้มคอมโบ จะสนับสนุนการเติบโตให้กับธุรกิจการขายผลิตภัณฑ์ประกันผ่านธนาคารในปีนี้ได้เป็นอย่างดี” นางณาตยา กล่าว

รายละเอียดเพิ่มเติม “ประกันออมคุ้มคอมโบ”

  • คุ้ม คือ รับเงินคืน 2% ระหว่างสัญญาทุก 3 ปี ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 3, 6, 9, 12 และเงินคืน 800% เมื่อครบกำหนดสัญญา ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 15
  • แคร์ คือวงเงินค่ารักษาพยาบาลและดูแลสุขภาพ รองรับ OPD IPD  ทันตกรรม ดูแลรักษาสายตา วัคซีน ตรวจสุขภาพประจำปี หากใช้ไม่หมดสามารถยกยอดที่เหลือในแต่ละปีสะสมใช้ได้จนถึงปีที่ 15
  • แชร์ คือแชร์ให้กับสมาชิกในครอบครัว* ร่วมใช้วงเงินค่ารักษาพยาบาลและดูแลสุขภาพ พร้อมทั้งได้รับความคุ้มครองชีวิต 50,000 บาททุกคน
  • ครบ คือ กรมธรรม์เดียวคุ้มครองครบทั้งชีวิต สุขภาพ พร้อมเงินคืน และเบี้ยประกันภัยสามารถหักลดหย่อนภาษี สูงสุด 100,000 บาท (ตามประกาศของอธิบดีกรมสรรพากร)

ผู้สนใจประกันออมคุ้มคอมโบ สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ และเบี้ยฯ คงที่ไม่ปรับตามอายุ

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น