NEWS

CH ปักหมุดรายได้ปีนี้โตเกิน 10% รุกขยายตลาดส่งออกกลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

CH ปักหมุดรายได้ปี 66 โตเกิน 10% รุกขยาย ตลาดส่งออก กลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลุยออกโปรดักส์ใหม่ เน้นอร่อยดีต่อใจ-ดีต่อสุขภาพ รับดีมานด์นักท่องเที่ยว

•บิ๊กบอส “ศักดา ศรีแสงนาม” โชว์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “น้องสไบ ขนมไทยอบกรอบ” ภายใต้แบรนด์ Bangkok Tasty ในรูปแบบ snack พกพาได้ พร้อมทานทุกที่ 5 รสชาติ พร้อมเปิดตัวร้านค้าเฉพาะของแบรนด์ Bangkok Tasty 2 แห่งสำหรับขายผลิตภัณฑ์ในทำเลคุณภาพ รองรับนักเดินทาง-ท่องเที่ยวที่กลับมาคึกคัก

นายศักดา ศรีแสงนาม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เจริญอุตสาหกรรม หรือ CH ผู้ผลิตและจำหน่ายผลไม้และอาหารแปรรูป ภายใต้แบรนด์บริษัท (Bangkok Tasty) และภายใต้แบรนด์ของลูกค้า (OEM) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายรายได้ปีนี้เติบโตไม่น้อยกว่า 10% จากปีก่อน

จากแผนการขยาย ตลาดส่งออก ไปยังกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกเหนือจาก ตลาดส่งออก หลักไปยังประเทศในแถบยุโรปและสหรัฐอเมริกา ประกอบกับมีแผนการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อรองรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวในประเทศอีกด้วย

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่Snack 5 รสชาติ 

โดยล่าสุดบริษัทฯ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “น้องสไบ ขนมไทยอบกรอบ” ซึ่งเป็น Snack 5 รสชาติ ที่ตอบโจทย์การทานขนมโดยไม่ต้องใช้มือสัมผัส สามารถเขย่า-ฉีก-เท รับประทานได้ทันที

ประกอบด้วย 1.ข้าวเหนียวมะม่วง 2.ข้าวเหนียวทุเรียน 3.ข้าวเหนียวถั่วดำ 4.กล้วยบวชชี 5.เผือกบวด โดยน้องสไบ ขนมไทยอบกรอบ เป็นสินค้า snack ที่ปราศจากผงชูรส ไร้ไขมันทรานส์ ปราศจากกลูเตน

อีกทั้งยังเป็นวีแกน และ plant-based ที่มังสวิรัติสามารทานได้ มีแพลนวางจำหน่ายทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังคงพัฒนาและออกสินค้าใหม่ที่หลากหลายอย่างสม่ำเสมอ ตลอดจนการขยายตลาดสินค้าของฝากของที่ระลึกให้ครอบคลุมเพิ่มขึ้น

พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้เปิดตัวร้านค้าเฉพาะของแบรนด์ Bangkok Tasty (Kiosk) สำหรับวางขายผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ โดยเริ่มวางขายที่แรก ณ โครงการ Central Village Bangkok Luxury Outlet ตั้งอยู่ บนถนนสุวรรณภูมิ 3 ซึ่งเป็นถนนสายหลักเข้าสู่สนามบินสุวรรณภูมิเพียง 10 นาที

และเตรียมเปิดตัวร้านค้าเฉพาะของแบรนด์ Bangkok Tasty (Kiosk) อีก 1 ร้านค้า ณ โครงการ SIAM PREMIUM OUTLETS BANGKOK ตั้งอยู่บนทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 (มอเตอร์เวย์กรุงเทพ – ชลบุรี) กม. 23 ซึ่งถือเป็นทำเลยุทธศาสตร์ที่ดีเพื่อรองรับนักเดินทางหรือนักท่องเที่ยวได้อย่างดีอีกด้วย

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น