FUND

MFC คว้าโอกาสลงทุนหุ้นไทย เสิร์ฟกองทุน ‘MTOP4’ ตั้งเป้าหมาย 5% ใน 5 เดือน

MFC คว้าโอกาสลงทุนหุ้นไทย ส่งกองทุน MTOP4 ตั้งเป้าหมาย 5% ใน 5 เดือน เคาะวัน IPO 29 มี.ค – 7 เม.ย.นี้!!

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) หรือ MFC” ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการกองทุนคุณภาพทั้งในและต่างประเทศ ขานรับศักยภาพและจับจังหวะในตลาดทุนไทย เดินหน้าชูกองทุนเปิดเอ็มเอฟซี ไทย ออพพอร์ทูนิตี้ ซีรี่ส์4 หรือMTOP4 คว้าโอกาสลงทุนหุ้นไทย

ตั้งเป้าหมาย 5% ภายในระยะเวลา 5 เดือน พร้อมให้นักลงทุนจองซื้อได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม – 7 เมษายน 2566 นี้!!

นายธนโชติ รุ่งสิทธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บลจ.เอ็มเอฟซี เปิดเผยว่า บริษัทฯ มองจังหวะการลงทุนในตลาดหุ้นไทย ปัจจุบันเปิดโอกาสในการเข้าสะสมหลักทรัพย์คุณภาพดี จากความกังวลจากปัญหาสภาพคล่องของธนาคารต่างชาติต่อภาวะเศรษฐกิจโลก ส่งผลให้ดัชนีตลาดหลักทรัพย์ปรับตัวลงมาแล้วกว่า 100 จุด

ในขณะที่ปัจจัยภายในประเทศกำลังเข้าสู่ช่วงการเลือกตั้ง และการกลับมาของนักท่องเที่ยวต่างชาติอย่างต่อเนื่อง จะช่วยหนุนเศรษฐกิจในภาพรวม อีกทั้งราคาของหุ้นคุณภาพดีหลายตัวมีการปรับตัวลดลงต่ำกว่าราคาพื้นฐาน ซึ่งปัจจัยเหล่านี้จะสนับสนุนการลงทุนให้ถึงเป้าหมายผลตอบแทน 5% ในระยะเวลา 5 เดือน

กองทุน MTOP4 คือ กองทุนรวมผสมในประเทศที่มีนโยบายกระจายการลงทุนในหลักทรัพย์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ตราสารแห่งทุนที่มีปัจจัยพื้นฐานดี ตราสารแห่งหนี้ที่ออกโดยสถาบันการเงินที่มีความมั่นคงสู

และได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือในระดับ Investment Grade หรือตราสารกึ่งหนี้กึ่งทุนเป็นต้น กองทุน MTOP4 จะเริ่มเสนอขายแก่นักลงทุนระหว่าง วันที่ 29 มีนาคม-7 เมษายน 2566 นี้ โดยกำหนดซื้อขั้นต่ำครั้งแรก 1,000 บาท

ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนการตัดสินใจลงทุน ผู้ลงทุนสามารถขอรับหนังสือชี้ชวนได้ที่ บลจ. เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) ที่ www.mfcfund.com

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น