FINANCE

รมว.คลังเปิดงานมหกรรมร่วมใจแก้หนี้สัญจร มีหนี้ต้องแก้ไข เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน ครั้งที่ 3 จ.เชียงใหม่

นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังและประธานกรรมการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) พร้อมด้วยนายธนารัตน์ งามวลัยรัตน์ ผู้จัดการ ธ.ก.ส. ร่วมเปิดงานมหกรรมร่วมใจแก้หนี้สัญจร   “มีหนี้ต้องแก้ไข เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน ครั้งที่ 3 และเยี่ยมชมบูธสถาบันการเงินของรัฐที่ให้คำปรึกษาลูกค้าภายในงาน โดย ธ.ก.ส. นำทีมลงพื้นที่ให้คำปรึกษาทางการเงินและการบริหารจัดการหนี้อย่างยั่งยืน รวมถึงมาตรการต่าง ๆ ที่จะเข้าไปดูแลด้านภาระหนี้สินของเกษตรกรลูกค้า ประกอบไปด้วย การปรับปรุงโครงสร้างหนี้ การแบ่งเบาภาระหนี้ผ่านมาตรการจ่ายดอกตัดต้น มาตรการ    จ่ายน้อย ผ่อนคลายได้ลดดอกเบี้ย และมาตรการทางด่วนลดหนี้ การเสริมสภาพคล่องผ่านโครงการชำระดีมีคืน การแก้ไขปัญหาหนี้อย่างยั่งยืนผ่านโมเดลการจัดการ-ออกแบบเชิงพื้นที่ D&MBA (Design and Manage by Area) ควบคู่กับการเติมความรู้        ด้านการเงินและการลงทุน การปรับเปลี่ยนการผลิตไปปลูกพืชที่มีมูลค่าสูง และการลดต้นทุนการผลิตโดยใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรม นอกจากนี้ ยังพร้อมเติมทุนเพื่อเสริมสภาพคล่องในการใช้จ่ายผ่านสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยผ่อนปรน รวมถึงการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันผ่านผลิตภัณฑ์เงินฝากและสลากดิจิทัล ธ.ก.ส.

พิเศษ ! เฉพาะในงาน สำหรับลูกค้าที่ชำระหนี้ภายในงาน หรือลงทะเบียนแอปพลิเคชัน A-Mobile Plus ลงทะเบียนเพิ่มเพื่อน Line Official Account @BAACFAMILY และ A-Reward พร้อมฝากสลากดิจิทัล ธ.ก.ส. ครบ 1,000 ขึ้นไป รับของที่ระลึกสุดพิเศษจาก ธ.ก.ส. พบกับแคมเปญพิเศษ “WoW WoW WoW” รับบริการให้คำปรึกษาสินเชื่อ พร้อมรับส่วนลดพิเศษค่าธรรมเนียมและของที่ระลึกถึง 4 ต่อ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดค่าธรรมเนียมการออกบัตร ATM ส่วนลดค่าธรรมเนียมการประเมินที่ดินและส่วนลดค่าธรรมเนียมวิเคราะห์โครงการ

โอกาสนี้ ขอเชิญชวนผู้ที่มีปัญหาภาระหนี้สิน ผู้ประกอบการและประชาชนทั่วไปเข้าร่วมงานมหกรรมร่วมใจแก้หนี้สัญจร “มีหนี้ต้องแก้ไข  เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน” ครั้งที่ 3 ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 18 ธันวาคม 2565 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเชียงใหม่

ใส่ความเห็น