NEWS

POLY หุ้นชิ้นส่วนนวัตกรรม ลุยโรดโชว์ 7พ.ย.นี้ โชว์ของก่อนขาย IPO

POLY หุ้นชิ้นส่วนนวัตกรรม จัดงานโรดโชว์ 7 พ.ย.นี้ โชว์ศักยภาพธุรกิจก่อนขาย IPO เร็วๆ นี้

“บมจ.โพลีเน็ต หรือ POLY” หุ้น IPO น้องใหม่กำลังจะเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ (SET) ชูพื้นฐานแน่นปึ้ก เป็นหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำในผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับ ยาง พลาสติก ซิลิโคน และแม่พิมพ์สำหรับภาคอุตสาหกรรมต่างๆ ของประเทศไทย ที่มีการดำเนินธุรกิจในรูปแบบครบวงจร (One-Stop Services)

เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในกลุ่มอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์  อุตสาหกรรมการเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ และอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภค รวมไปถึง กลยุทธ์การเดินหน้าขยายตลาดให้ครอบคลุมอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโต และเป็นเทรนด์ในอนาคต ได้แก่ กลุ่มไฟฟ้า และ กลุ่มพลังงาน

โดย POLY เตรียมพร้อมเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 120 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ 1 บาท/หุ้น หรือคิดเป็น 26.7% ของจํานวนหุ้นภายหลัง IPO พร้อมจัดทัพผู้บริหาร นำทีมโดย “คุณกาญจนา เหลารัตนา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง ควงคู่ “คุณสุวิมล ศรีโสภาจิต” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บล. เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน จัดงานโรดโชว์ผ่านระบบออนไลน์ ให้ข้อมูลสรุปการเสนอขายหุ้น IPO แก่นักลงทุนรายย่อย เพื่อแนะนำธุรกิจ จุดเด่น และความน่าสนใจในการลงทุนหุ้นน้องใหม่ POLY หุ้นผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วนที่มุ่งเน้นนวัตกรรม สร้างมูลค่าเพิ่ม (value added) เจาะฐานลูกค้ากลุ่ม Global Brand

งานนี้ ใครที่กำลังมองหาหุ้นพื้นฐานดีและมีสตอรี่รออยู่ อย่าพลาด ! รับชมงาน “POLY IPO ROADSHOW” ในวันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2565 นี้ ตั้งแต่เวลา 13.20 – 15.00 น. โดยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดทางเพจ IR PLUS : https://web.facebook.com/irplus

 

ใส่ความเห็น