PROPERTY

STI ชมอาคารO-NES Tower สุดล้ำย่านสุขุมวิท

กลุ่ม STI เยี่ยมชมดูงาน อาคาร O-NES Tower สำนักงานสุดล้ำย่านสุขุมวิท ที่รวมสุดยอดเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น

นายไพรัช เล้าประเสริฐ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สโตนเฮ้นจ์ จำกัด (STH) บริษัทในกลุ่ม บมจ. สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์ (STI) กลุ่มผู้นำในธุรกิจที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานก่อสร้างครบวงจร นำทีมพนักงาน และวิศวกร เข้าเยี่ยมชมเพื่อศึกษาดูงาน โครงการ O-NES Tower อาคารสำนักงานสุดล้ำ ย่านสุขุมวิท

ทำเลศูนย์กลางธุรกิจสำคัญของกรุงเทพมหานคร ที่รวบรวมสุดยอดเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น มีการออกแบบรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ที่โชว์ถึงเทคโนโลยีการก่อสร้างที่ล้ำหน้าในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ เพื่อนำมาเป็นแนวทางและต่อยอดพัฒนาโครงการในมือได้อย่างมีประสิทธิภาพในอนาคต โดยมี นายอนุชา จงยินดี ผู้บริหารของบริษัท นันทวัน จำกัด (ไทยโอบายาชิ) ให้การต้อนรับและพาเดินเยี่ยมชมโครงการ

สำหรับอาคาร O-NES Tower เป็นอาคารความสูง 29 ชั้น บนพื้นที่ 85,000 ตารางเมตร มีพื้นที่สำนักงานให้เช่า ร้านอาหาร ร้านค้า และศูนย์รวมธุรกิจต่างๆ จุดเด่นการออกแบบของโครงการ พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “SIMPLICITY”

นำเสนอความเรียบง่าย เน้นวัสดุธรรมชาติ แต่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมการออกแบบซึ่งเป็นโนว์ฮาวจากประเทศญี่ปุ่น เน้นให้ผู้เช่าสามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่สำนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างความสะดวกสบาย (Well Being) ให้แก่ผู้ที่ทำงาน หรือเข้ามาในอาคาร รวมทั้งเป็นอาคารอนุรักษ์พลังงาน (Energy Saving) อีกด้วย

ใส่ความเห็น