LIFESTYLE

“Pi” จับมือบล.แมคควอรี จัดโครงการแข่งขันเทรด DW ใหญ่ที่สุดแห่งปี “DW28 The Master By Pi”

บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) หรือ “Pi” “พาย” (บล.พาย) ร่วมกับ บริษัทหลักทรัพย์ แมคควอรี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ออก DW28 จัดกิจกรรมเชิญชวนลูกค้าเข้าร่วมเทรด DW28 ภายใต้ชื่อโครงการ “DW28 The Master By Pi” ซึ่งเป็นการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาผู้ชนะประจำแต่ละสัปดาห์ รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 12 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน – 9 กันยายน 2565 โดยมีเงินรางวัลเป็นมูลค่าร่วมแสนบาท อีกด้วย

บล.พาย ยังดึงเซเลปนักลงทุนไฟแรงอย่าง คุณพิชญ์ กาไชย ร่วมประชาสัมพันธ์และยังกล่าวเสริมอีกด้วยว่า “การแข่งขันเทรด DW28 ในครั้งนี้ ไม่ว่าจะรุ่นเก๋าหรือมือใหม่ก็สามารถเข้าร่วมโครงการได้ เพราะ บล.พาย มีสอนการเทรดให้ด้วย” ทั้งนี้ ก็เพื่อปรับเข้าสู่ภาพลักษณ์ของการก้าวเข้าสู่โลกดิจิทัล หลังจากที่เปลี่ยนชื่อมาเป็นบล.พาย อีกด้วย

โดยกติกาของการแข่งขันเทรด DW28 ในครั้งนี้ คือ ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเป็นบุคคลธรรมดา และทำการซื้อขายผ่านบริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) และราคาซื้อขั้นต่ำต่อหน่วยไม่ต่ำกว่า 0.10 บาท โดยไม่จำกัดจำนวนการซื้อในแต่ละครั้ง

ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมในครั้งนี้ได้ทาง www.pifinancial สามารถติดต่อผู้แนะนำการลงทุนของท่านได้

ใส่ความเห็น