LIFESTYLE

‘ตราเพชร’ เผยภาพยนตร์โฆษณาชุด “Function x Fashion 2022”

บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน) หรือ “DRT” ผู้ผลิตและจำหน่ายระบบหลังคา ไม้สังเคราะห์และบอร์ดไฟเบอร์ซีเมนต์ บอร์ดตกแต่งผนัง อิฐมวลเบา คานทับหลัง เคาน์เตอร์มวลเบาสำเร็จรูป ร้านกาแฟสำเร็จรูป (DIAMOND Cafe) และบริการติดตั้งโครงหลังคาและกระเบื้องหลังคา ภายใต้เครื่องหมายการค้า “ตราเพชร” ต้องการสร้างการรับรู้แบรนด์สินค้า ตราเพชร อย่างต่อเนื่องแก่กลุ่มเป้าหมายผู้บริโภคในวงกว้าง โดยมุ่งตอกย้ำจุดแข็งด้านความหลากหลายผลิตภัณฑ์ ที่สามารถนำไปใช้ก่อสร้างบ้านได้ทั้งหลัง โดยผลตอบรับจากแคมเปญโฆษณาชุด “Function x Fashion 2021” ทั้ง 7 เรื่องในปีที่ผ่านมา ได้รับผลตอบรับที่ดีจากคู่ค้าและผู้รับรู้สื่อทั่วไป ในแง่ของการสื่อสารแบรนด์และสินค้าในรูปแบบที่แตกต่างและทันสมัย และในปีนี้ ตราเพชร จึงยังคงสานต่อแนวคิด Function x Fashion ต่อไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำและสร้างการรับรู้จดจำแก่ผู้บริโภคถึงการเป็นแบรนด์ที่สร้างความแตกต่างในการนำเสนอสินค้ากลุ่มวัสดุก่อสร้าง ที่นอกจากจะเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อใช้ประโยชน์ในการก่อสร้างและตกแต่งแล้ว ยังมีรูปแบบที่สวยงามและทันสมัย ด้วยการใช้โทนสีสันสดใส ฉูดฉาด ชัดเจนในแต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้อย่างลงตัวมากยิ่งขึ้น 

แนวคิดโฆษณา 

ภาพยนตร์โฆษณาชุด Function x Fashion 2022 ทั้ง 7 เรื่อง ประกอบด้วย กระเบื้องคอนกรีตแบบเรียบ อดามัส กระเบื้องคอนกรีตแบบลอน CT เวนิส ไม้ฝา รุ่นคอฟฟี่ซีรีส์ ไม้สังเคราะห์เชิงชายพลัส ไม้ตกแต่งผนังเซาะร่อง ร้านกาแฟสำเร็จรูปไดมอนด์คาเฟ่และรวมผลิตภัณฑ์ (Corporate) ถูกนำเสนอในบรรยากาศสีสันสดใสและแฟนตาซี ในแต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์ ด้วยความหลากหลายด้านรูปแบบ รูปทรงและสีสันที่สวยงาม โดยใช้เทคนิคสื่อผสมผสานระหว่างการถ่ายทำผลิตภัณฑ์และการติดตั้งใช้งานจริงกับแอนิเมชันด้วยคอมพิวเตอร์กราฟิก เล่าเรื่องผ่านนักแสดงชายหญิงรุ่นใหม่หลากเชื้อชาติในมาดโฉบเฉี่ยวและทันสมัย ด้วยแนวคิดร่วมในแต่ละเรื่องที่ว่าเมื่อฟังก์ชันกับแฟชั่นอยู่ด้วยกันอย่างลงตัว สวยครบเซต ตราเพชรทั้งหลัง เช่นเคย    

เนื้อเรื่องย่อ 

1.กระเบื้องคอนกรีตแบบเรียบอดามัส

นายแบบในเสื้อสูทชั้นเดียวกำลังเล่นเซิร์ฟบอร์ดที่ไม่ใช่บนคลื่นในทะเล แต่เป็นผืนหลังคาแบบเรียบอดามัส สีเทาแอตแลนติก พร้อมเสียงโฆษก เรียบไม่กลัว กลัวไม่เรียบ กระเบื้องคอนกรีตอดามัส แบบเรียบ สีเทาแอตแลนติก มีนวัตกรรมเคลือบสี Diamond Coating ให้สีสวยทนทาน นานกว่า และปิดด้วยการหยอกล้อนางแบบสาวสวยที่กำลังนอนอาบแดดอยู่ริมหาด 

2.กระเบื้องคอนกรีตแบบลอน CT เวนิส

เปิดเรื่องด้วยเสียงดนตรีโอเปร่าที่นางแบบสาวดัดผมลอนใหญ่สวยงามสีน้ำตาลกำลังใช้กล้องส่องทางไกลมองลงไปจากที่สูงแล้วเห็นหลังคาบ้านที่มุงด้วยกระเบื้อง CT เวนิส ที่มีลอนสูงโดดเด่น พร้อมเสียงโฆษก “ลอนสวย ลอนสูง กระเบื้องคอนกรีต CT เวนิส สีน้ำตาลทัสคานี ยิ่งสูง ก็ยิ่งสวย ปิดด้วยนางแบบที่อยู่ในบอลลูนและกำลังลอยสูงขึ้น ทักทายชายหนุ่มที่ยืนอยู่หน้าบ้านหลังนั้น   

3.ไม้ฝา รุ่น คอฟฟี่ซีรีส์ สีเอสเปรสโซ

ชายหญิงในชุดโมเดิร์นลุคสีเหลืองฟ้า ฝ่ายชายกำลังรินกาแฟจากหม้อต้มลงในแก้วที่ผู้หญิงกำลังถืออยู่ จากนั้นฝ่ายหญิงได้นำแก้วกาแฟไปสาดที่ผนัง และเมื่อผนังได้ซึมซับน้ำกาแฟ จึงเปลี่ยนจากสีธรรมชาติเป็นสีกาแฟเอสเปรสโซ พร้อมส่งกลิ่นกาแฟหอมกรุ่นให้ฝ่ายชายได้สูดดม ตามด้วยเสียงโฆษก “ไม้ฝา คอฟฟี่ซีรีส์ สีเอสเปรสโซ ตราเพชร สวย เข้ม ได้ฟีลกาแฟเต็มๆ”  

 4.ไม้สังเคราะห์เชิงชายพลัส 

เปิดด้วยชายหนุ่มกำลังยืนบนบันไดและทาสีเชิงชายอยู่ที่ชายคาบ้าน โฆษกกล่าวจะทาสีทำไมให้ยุ่งยาก ไม้สังเคราะห์เชิงชายพลัสตราเพชร ติดตั้งง่าย สีสวยสำเร็จ เสร็จมาจากโรงงานชายหนุ่มตกตะลึงและหันมามองนางแบบชูแขนถือไม้เชิงชายอย่างสบายๆ และไปสัมผัสความสวยงามของไม้เชิงชายสีสำเร็จที่ติดตั้งแล้วอย่างใกล้ชิด ในขณะที่ชายหนุ่มตกบันได ถังสีตกกระจายเลอะเทอะ  

5.ไม้ตกแต่งผนังเซาะร่อง

2 นางแบบสาวในชุดฟูฟ่องแต่ปราดเปรียวกำลังวิ่งกระโดดข้ามร่องพื้นตามกันไป พร้อมเสียงโฆษก “โดด…ให้เด่น! ไม้ตกแต่งผนังเซาะร่อง ตราเพชร เติมลูกเล่นให้ผนัง หลากสไตล์ หลายมิติจากนั้นนางแบบทั้ง 2 ได้โพสท่ากับผนังลายเซาะร่อง ที่หลากสีสันสวยงาม 

6.ร้านกาแฟสำเร็จรูปไดมอนด์คาเฟ่

หนุ่มสาวมองหน้าสบตากัน แล้วเปิดแค็ตตาล็อกร้านกาแฟสำเร็จรูป ที่เปิดแล้วตัวร้านเด้งขึ้นมาและวางอยู่บนพื้นที่จริง พร้อมเสียงโฆษก “อยากเปิด… ก็เปิดสิ ไดมอนด์คาเฟ่ ร้านกาแฟสำเร็จรูป ตราเพชร ออกแบบและติดตั้งเสร็จ ทันใจตามด้วยทั้งคู่เข้าไปโพสท่าอยู่ในร้าน และส่วนต่างๆ ของร้าน ก็เติมเต็มขึ้นมาเสมือนเนรมิตขึ้นมาได้ดังใจ 

7.รวมผลิตภัณฑ์ ฟังก์ชัน x แฟชั่น (Corporate)

การร้อยเรียงเรื่องราวทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ร่วมกับนักแสดงในแต่ละเรื่อง พร้อมเสียงโฆษก “สวย…ไม่หยุด ไปให้สุด… ในทุกสไตล์ โดดเด่น…แตกต่าง และสร้างฝันให้คุณ… เติมเต็ม เมื่อฟังก์ชั่นกับแฟชั่น อยู่ด้วยกันอย่างลงตัว สวยครบเซต ตราเพชรทั้งหลัง 

ใส่ความเห็น