ICT

ETDA Launchpad 2022 กระแสตอบรับดี พร้อมลุยต่อ “Data-Driven Marketing in Action” 25 พ.ค.นี้

ยักษ์ลงทุน – สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA (Electronic Transactions Development Agency) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เดินหน้าโครงการ ETDA Launchpad 2022 ประเดิมกิจกรรมแรกในเดือนเมษายนกับงาน “Beyond Ads: ทำอย่างไร เมื่อโฆษณาในยุคใหม่ ไม่ตอบโจทย์” ชวนกูรูด้านการตลาดออนไลน์เปิดเวทีแชร์ความรู้ ประสบการณ์ แนะวิธีสร้างความได้เปรียบให้กับธุรกิจ งานนี้กระแสตอบรับดี ผู้ประกอบการ e-Commerce รวมถึง SMEs และ Service Provider ร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

ดร.ตฤณ ทวิธารานนท์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ETDA กล่าวว่า หลังจากที่ ETDA พร้อมด้วยพาร์ทเนอร์ เปิดตัวแคมเปญ ETDA Launchpad 2022 เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในทุกภาคส่วนสู่การขับเคลื่อน SMEs ไทย ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ที่ได้มีการประเดิมกิจกรรมแรกสุด Exclusive ประจำเดือนเมษายนกับงาน “Beyond Ads: ทำอย่างไร เมื่อโฆษณาในยุคใหม่ ไม่ตอบโจทย์” ที่เพิ่งจบไปนั้น ค่อนข้างได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ประกอบการ e-Commerce, SMEs เข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งในงานนอกจากการแชร์ความรู้ ประสบการณ์ ในการทำการตลาดออนไลน์ให้ปัง แบบไม่เสียเงินกับโฆษณา จากกูรู ผู้เชี่ยวชาญในการทำการตลาด ไม่ว่าจะเป็น คุณวณิชชา วรรคาวิสันต์ Digital Marketing Guru เจ้าของเพจ Facebook DIGITORY การตลาดออนไลน์, คุณภากร จิรัตนานนท์ Business Development Manager จาก Choco CRM และคุณสุวิตา จรัญวงศ์ CEO & Co-Founder จาก Tellscore มาร่วมถ่ายทอดความรู้ เปิดโลกการตลาดออนไลน์ เพื่อให้ธุรกิจ SMEs ประสบความสำเร็จ สู่การสร้างรายได้และกำไรเร็วยิ่งขึ้นแล้ว ในงานยังมีกิจกรรม Tech Market จากเจ้าของนวัตกรรม หรือ Service Provider หลากหลายบริษัท ซึ่งส่วนใหญ่ล้วนเป็นพาร์ทเนอร์ที่เคยผ่านเวที Hackathon กับ ETDA มาแล้วกว่า 12 ราย มาร่วมนำเสนอนวัตกรรม บริการต่างๆ ที่จะเข้ามาช่วยให้การทำธุรกิจและการทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ซึ่งในงานนี้ทุกคนที่เข้าร่วมงานจะได้รับสิทธิพิเศษก่อนใครจากผู้ให้บริการโดยตรง และอีกกิจกรรมสำคัญคือ ETDA Consulting Clinic จากผู้เชี่ยวชาญตัวจริงจาก ETDA ทั้งด้านกฎหมาย มาตรฐานดิจิทัล ที่ยกทีมมาเปิดบูธให้คำปรึกษาแบบใกล้ชิดพร้อมให้ข้อมูลในทุกมุมที่ผู้ประกอบการสงสัย เพื่อช่วยปลดล็อกทุกปัญหาในการเปลี่ยนผ่านการทำงานสู่การนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้อีกด้วย เรียกว่า ทุกคนที่มางาน Beyond Ads จะได้ทั้งความรู้ บริการ และคำปรึกษา เพื่อพัฒนาศักยภาพธุรกิจให้ประสบความสำเร็จแบบครบจบที่เดียว

 

“e-Office ที่พูดถึงกันในปัจจุบัน ไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่เป็นเรื่องสำคัญในยุค Work From Anywhere และหลายธุรกิจกำลัง Digitize ขณะเดียวกันโครงการ ETDA Launchpad Program 2022 ที่มุ่งเน้นกลุ่ม SMEs เป็น กลุ่ม แรกๆ ที่จะมาขับเคลื่อน Digital Transformations ซึ่งถือเป็นอีกภารกิจหลักของ ETDA เพราะ SMEs คือฟันเฟืองสำคัญในการเติบโตของผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศ (GDP) และกิจกรรมดี ๆ ที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ ทาง ETDA เชื่อมั่นว่าแคมเปญที่จะมีขึ้นในทุกๆ เดือนต่อจากนี้ นอกจากจะเป็นโอกาสในการสร้างกระบวนการทางความรู้ (Knowledge Process) ยังผนวกรวมบริการสำคัญจาก ETDA และพาร์ทเนอร์ รวมถึงทุกคนที่ร่วมงานจะได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ จนไปถึงได้มีกระบวนการทำงานร่วมกัน (Community & Networking) ในอนาคตอีกด้วย” ดร.ตฤณ กล่าว

ETDA Launchpad 2022 จะมีกิจกรรมดีๆ เกิดขึ้นต่อเนื่องทุกเดือนจนถึงเดือน กรกฎาคม 2565 และสำหรับเดือนพฤษภาคม ผู้ประกอบการจะได้พบกับงาน“Data-Driven Marketing in Action: เร่งเครื่องการตลาดยุคใหม่ด้วยข้อมูล สร้างโอกาสให้เหนือคู่แข่ง” ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2565 นี้ ซึ่งงานนี้เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการโดยเฉพาะกลุ่ม Retail และ e-Commerce ได้พบกับการ Workshop การใช้เครื่องมือการตลาดยุคใหม่ที่ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยข้อมูล หรือ Data-Driven Marketing (ฉบับทดลอง) ที่จะได้ลองทำจริงไปกับผู้เชี่ยวชาญเจ้าของนวัตกรรม ไม่ว่าจะเป็น NEXTBEST.AI แพลตฟอร์ม CRM พร้อมผู้ช่วย AI อัจฉริยะ และ Choco CRM แพลตฟอร์ม CRM ครบวงจร พร้อมระบบ POS และระบบบริหารจัดการสมาชิก พร้อมกับ คอร์สเรียนดิจิทัลที่น่าสนใจจากสถาบัน ADTE by ETDA ที่จะรวบรวมนำมาให้ได้ทำความรู้จักในงานนี้ด้วย สำหรับใครที่สนใจสามารถลงทะเบียนสำรองที่นั่งได้ก่อนใครที่ https://rise-global.typeform.com/WS25May หรือติดตามรายละเอียด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ ETDA Thailand

 

ใส่ความเห็น