PROPERTY

เปิดตัวคอนโดมิเนียม‘The Embassy Wireless’ โครงการร่วมทุน มูลค่ากว่า 10,990 ล้านบาท

ฮ่องกงแลนด์ จับมือ โนเบิล เปิดตัวคอนโดมิเนียม‘The Embassy Wireless’ โครงการร่วมทุน มูลค่ากว่า 10,990 ล้านบาท บนถนนวิทยุทำเลเหนือระดับใจกลางกรุงเทพฯ

ฮ่องกงแลนด์ (Hongkong Land) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับโลก และโนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เผยความร่วมมือในโครงการร่วมทุนโครงการ “ดิ เอ็มบาสซี ไวร์เลส (The Embassy Wireless)

คอนโดมิเนียม พร้อมกรรมสิทธิ์ Freehold แห่งใหม่ใจกลางถนนวิทยุ ที่จะมาสร้างมาตรฐานใหม่แห่งการพักอาศัย ออกแบบด้วยแนวคิดที่ผสมผสานความเป็นตะวันออกและตะวันตก (East Meets West) ได้อย่างลงตัว เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บนทำเลทรงคุณค่าที่สุดในกรุงเทพฯ ที่การันตีมูลค่าการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

โครงการ The Embassy Wireless เป็นการร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างฮ่องกงแลนด์ และโนเบิล มูลค่าโครงการกว่า 10,990 ล้านบาท ด้วยวิสัยทัศน์จากผู้นำในตลาดหลักทรัพย์ที่ดำเนินธุรกิจด้านการลงทุน พัฒนาและบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกของฮ่องกงแลนด์

ผนวกกับโนเบิล ผู้มีประสบการณ์กว่า 30 ปีด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์บนทำเลชั้นนำในประเทศไทย ส่งผลให้การร่วมมือกันในครั้งนี้เป็นการพัฒนาโครงการที่มีมาตรฐานสูงสุดบนทำเลชั้นนำของกรุงเทพฯ

วิลเลียม ไบรท์ ผู้อำนวยการ บริษัท ฮ่องกงแลนด์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้ได้ความเชี่ยวชาญของโนเบิลในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย และฮ่องกงแลนด์ที่มีความเชี่ยวชาญอย่างยาวนานในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ในเมืองสำคัญต่าง ๆ ในเอเชีย

ที่จะผนึกกำลังให้เกิดความสำเร็จในการส่งมอบโครงการระดับพรีเมี่ยม และส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ทั้งยังเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า สร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผู้ครอบครอง พร้อมส่งต่อสินทรัพย์จากรุ่นสู่รุ่น

“การลงทุนในทำเลถนนวิทยุ เปรียบได้กับการลงทุนบนทำเลอันทรงคุณค่าในเมืองใหญ่ รายล้อมด้วยมรดกทางวัฒนธรรมอันล้ำค่า โดดเด่นด้านสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำ ใจกลางศูนย์กลางการค้าระดับโลก รวมถึงมีมูลค่าและการเติบโตของอสังหาริมทรัพย์อย่างมีนัยสำคัญ

โดยเฉพาะการถือครองกรรมสิทธิ์ที่ดินแบบ Freehold บนถนนวิทยุนั้นถือว่าไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากทำเลนี้เป็นที่ต้องการสูงในกลุ่มนักลงทุน และในอนาคตพื้นที่ตรงข้ามโครงการมีแผนการพัฒนาห้างเซ็นทรัล เอ็มบาสซีส่วนต่อขยาย ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพในการลงทุนในย่านนี้ให้โดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีกด้วย” 

The Embassy Wireless มีมูลค่าโครงการกว่า 10,990 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลที่มีสถิติราคาที่ดินสูงที่สุดในกรุงเทพฯ ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยพร้อมกรรมสิทธิ์ Freehold จำนวน 757 ยูนิต ความสูง 41 ชั้น ที่โดดเด่นด้วยทัศนียภาพอันงดงามของพื้นที่สีเขียวโดยรอบโครงการ

พร้อมการออกแบบที่ผสมผสานความเป็นตะวันออกและตะวันตก (East-Meets-West) ได้อย่างประณีต ให้ผู้พักอาศัยหลบหลีกจากความพลุกพล่านในเมืองเข้าสู่ความสงบที่สะท้อนผ่านสถาปัตยกรรมที่สง่างามในทุกองค์ประกอบของโครงการ

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 2,900 ตารางเมตร เสมือนเป็นโอเอซิสส่วนตัวใจกลางเมือง

เริ่มตั้งแต่ The Embassy Garden โซนพักผ่อนอันเงียบสงบบริเวณชั้นล่างของโครงการ Playscape พื้นที่สำหรับเด็กที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติโดยรอบ และ Sky Garden พื้นที่สีเขียวสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งที่จะช่วยสร้างความเพลิดเพลินให้แก่สมาชิกทุกคนในครอบครัว

อีกหนึ่งไฮไลท์ของส่วนกลางคือ The Embassy Club พื้นที่สังสรรค์ที่ตั้งอยู่บนชั้นสูงสุดของอาคาร ให้ผู้พักอาศัยได้ดื่มด่ำกับทัศนียภาพของเส้นขอบฟ้าที่งดงามในกรุงเทพฯ ในด้าน Wellness โครงการนี้ยังตอบโจทย์ด้วย The Energy Club ที่มีทั้งโซนออกกำลังกายแบบครบครัน,

Hydrotherapy Room, Treatment Room และ Salon ที่ถูกออกแบบมาเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตแบบองค์รวมในทุกมิติ ยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือระดับให้ผู้พักอาศัยได้อย่างเต็มที่

ศิระ อุดล ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บมจ.โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ กล่าวว่า “โนเบิลมีความคุ้นเคยกับย่านเพลินจิต-วิทยุเป็นอย่างดี ย่านนี้รายล้อมไปด้วยศูนย์กลางการค้าระดับเวิลด์คลาส อาคารสำนักงานชั้นนำ

รวมถึงอีกหลากหลายธุรกิจที่จะพัฒนาขึ้นตามแผนในอนาคต ส่งผลให้ถนนย่านนี้เป็นทำเลที่มีมูลค่าสูงที่สุดในประเทศ การพัฒนาโครงการ The Embassy Wireless พร้อมกรรมสิทธิ์  Freehold บนถนนวิทยุที่หาได้ยากนั้น ถือเป็นความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือระดับ พร้อมส่งต่อมูลค่าเพิ่มในสินทรัพย์ที่ล้ำค่าต่อไปในอนาคตให้แก่ผู้ครอบครอง”

โครงการ The Embassy Wireless พร้อมเผยโฉมครั้งแรกที่ Sales Gallery บนทำเลทรงคุณค่าที่สุดของกรุงเทพฯ แล้ววันนี้ ราคาเริ่มต้น 18 ล้านบาท* สำหรับห้อง Family Suite ผู้สนใจสามารถนัดหมายเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ที่ 02-251-9955, www.embassy-wireless.com  หรือ LINE @embassy-wireless

ใส่ความเห็น