PROPERTY

แสนสิริ ครองเจ้าตลาดทำเลราชพฤกษ์ พร้อมเคาะราคาใหม่ยกโซน ลดสูงสุด 3 ลบ.

แสนสิริ ครองเจ้าตลาดบ้านและทาวน์โฮมทำเลราชพฤกษ์ ครอบคลุมตลอดเส้น พร้อมเคาะราคาใหม่ยกโซน ลดสูงสุด 3 ลบ.

แสนสิริ ผู้บุกตลาดทำเลราชพฤกษ์ ครอบคลุมยาวตลอดทั้งเส้น เล็งเห็นศัยภาพของทำเลทองดัชนีราคาที่ดินปรับตัวสูงขึ้นกว่า 30% จุดเชื่อมต่อผ่าน 3 พื้นที่สำคัญของประเทศไทย ราชพฤกษ์ตอนปลาย เชื่อมต่อจังหวัดปทุมธานี ราชพฤกษ์ตอนกลาง ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี ราชพฤกษ์ตอนต้น เข้าสู่เขตติดต่อกรุงเทพฯและใจกลางเมืองย่าน CBD สาธร-สีลม

พัฒนามาแล้ว 26 โครงการ โดยโครงการที่เปิดขายในปัจจุบันมี มูลค่ารวม  15,000 ล้านบาท ครอบคลุมทุกระดับราคา ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย ทุกเซ็กเมนท์ ย้ำตำแหน่งผู้บุกเบิกทำเล “ราชพฤกษ์-346” ยกระดับสู่ Sansiri Community สังคมอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ

สะท้อนความสำเร็จ ผ่าน Location สุด Prime Area เชื่อมต่อทุกการเดินทาง รองรับคมนาคมแห่งอนาคต ดีไซน์ตอบโจทย์ความชอบคนทุกวัย รวมทั้งใส่ใจคุณภาพและสิ่งแวด ล้อมเพื่อสังคมที่ดีอย่างยังยืน ตลอดจน Service + Security ตามมาตรฐานของแสนสิริ

เคาะราคาขายใหม่ยกโซน พร้อมโปรโมชันพิเศษ ลดสูงสุด 3 ล้านบาท* ครอบคลุมทุกระดับราคาที่ลูกค้ามองหาเริ่ม 1.99 – 45 ล้านบาท*

นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยถึงความสำเร็จการบุกตลาดที่อยู่อาศัยฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯในโซนราชพฤกษ์ตลอดทั้งเส้น ตั้งแต่ราชพฤกษ์ตอนต้น ตอนกลาง และตอนปลาย จากการเปิดขายบ้านและทาวน์โฮมมาแล้วทั้งหมด 26 โครงการ

โดยแบ่งเป็นโครงการในปัจจุบันที่เปิดขาย 10 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 15,000 ล้านบาท และโครงการที่ปิดการขาย (Sold Out) แล้วทั้งหมด 16 โครงการ สะท้อนภาพผู้นำแบรนด์ อสังหาฯ อันดับหนึ่งที่มุ่งมั่นถ่ายทอดจากความเข้าใจในการใช้ชีวิตและการอยู่อาศัยอย่าง    ผู้เชี่ยวชาญที่สั่งสมประสบการณ์กว่า 40 ปี ด้วยโครงการที่ครอบคลุมทุกเซ็กเมนท์บนทำเลราชพฤกษ์

เหตุผลที่แสนสิริประสบความสำเร็จจนกลายเป็นเจ้าตลาดที่อยู่อาศัยโซนราชพฤกษ์มาจาก 4 ปัจจัยหลัก

Location ทุกโครงการของแสนสิริ ตั้งอยู่บนสุดยอด Prime Area ที่เดินทางสะดวก เชื่อมต่อทั้งถนนหลักในหลายเส้นทาง รองรับการพัฒนาเครือข่ายคมนาคมในอนาคต รองรับการทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

Design Leader ผู้นำด้านดีไซน์การออกแบบที่ทันสมัย และ Timeless ด้วยความเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง ออกแบบฟังก์ชันที่ตอบไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย เพื่อให้ทุกตารางนิ้วภายในบ้านและพื้นที่ส่วนกลาง ตอบโจทย์ทุกคนมากที่สุด

Quality + Sustainability ใส่ใจในคุณภาพตั้งแต่งานก่อสร้างและการเลือกใช้วัสดุภายในบ้านเพื่อให้บ้านมีคุณภาพสูงสุดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตอกย้ำแนวคิดสังคมที่ดีอย่างยั่งยืน

After Sales Service and Security ให้ความสำคัญตั้งแต่ก่อนซื้อบ้านไปถึงบริการหลังการขาย รวมถึงยกระดับการดูแลความปลอดภัยด้วยการนำเทคโนโลยี LIV-24 เข้ามาใช้ควบคู่กับการดูแลด้วยมาตรฐานแสนสิริ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจและรู้สึกปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

โซนราชพฤกษ์ ถือว่าเป็นทำเลทองที่มีศักยภาพเหมาะสำหรับการอยู่อาศัยและการประกอบกิจการ ด้วยอาณาเขตที่เชื่อมต่อถึง 3 จังหวัดสำคัญของประเทศไทย คือ กรุงเทพมหานคร  นนทบุรี และปทุมธานี

ทำให้ปัจจุบันทำเลราชพฤกษ์มีดัชนีราคาประเมินที่ดิน เฉลี่ยเพิ่มขึ้นถึง 30% โดยเฉพาะพื้นที่ราชพฤกษ์ตอนต้น ราคาที่ดินปัจจุบันอยู่ที่ 100,000 บาทต่อตารางวา ปรับเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 25% 

ส่งผลให้ย่านราชพฤกษ์ตอนต้นเป็นศูนย์รวมของกลุ่มบ้านเดี่ยวระดับราคา 20 ล้านบาทไปจนถึงคฤหาสน์ 100 ล้านบาท แต่ปัจจุบันตลอดทั้งเส้นทางของถนนราชพฤกษ์มีโครงการที่อยู่อาศัยครบทุกระดับราคาที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น

แสนสิริ เป็นผู้นำอสังหาฯ บนทำเลราชพฤกษ์ที่มีโครงการแล้วทั้งหมด 26 โครงการ สร้างความสำเร็จแบบที่ยังไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน โดยเฉพาะการพัฒนา  ราช พฤกษ์-346 ให้เป็นหนึ่งใน Sansiri Community สังคมอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ ที่ประกอบไปด้วย

โครงการที่อยู่อาศัย กิจกรรมไลฟ์สไตล์เพื่อสร้างสีสันและประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ดีมีคุณภาพ ภายใต้บรรยากาศอบอุ่นจากการอยู่อาศัยร่วมกันแบบ Good Community ตอกย้ำความมุ่งมั่นของแสนสิริในการส่งมอบคุณภาพการใช้ชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืนให้กับลูกบ้าน ทำให้บ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย

ปัจจุบัน แสนสิริยังมีโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมที่ยังอยู่ระหว่างการขายและพัฒนาทั้งหมด 10 โครงการ ครอบคลุมทุกโซนหลักของราชพฤกษ์  เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายในทำเลดี ที่พร้อมรอคุณเป็นเจ้าของ พร้อมเคาะราคาใหม่ยกโซนลดสูงสุด 3 ล้านบาท* ได้แก่

ทำเลราชพฤกษ์ตอนต้น ประกอบด้วย

  • เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ – พรานนก ราคา 35-45 ล้านบาท* | ลดสูงสุด 3 ล้านบาท*
  • เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ – สาย 1 ราคา 25-40 ล้านบาท | ลดสูงสุด 1 ล้านบาท*

ทำเลราชพฤกษ์ตอนกลาง ประกอบด้วย

  • ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์ ราคาเริ่ม 3.59 ล้านบาท* | รับโปรสูงสุด 2 แสน*
  • เศรษฐสิริ สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ ราคา 15 – 30 ล้านบาท*
  • เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ – นครอินทร์ ราคา 12 – 25 ล้านบาท* | ลดสูงสุด 3 ล้านบาท*

ทำเลราชพฤกษ์ตอนปลาย ประกอบด้วย

  • สิริเพลส ราชพฤกษ์ – 345 ราคา 1.99 – 3.5 ล้านบาท* | ลดสูงสุด 3 แสน*
  • สิริ เพลส ราชพฤกษ์ -346 ราคา 1.99 – 3.5 ล้านบาท* | ลดสูงสุด 3 แสน*
  • สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – นครอินทร์ ราคา 3.29 – 4.59 ล้านบาท | ลดสูงสุด 1 แสน*
  • สราญสิริ ราชพฤกษ์ – 345 ราคา 7.99 – 14 ล้านบาท* | ลดสูงสุด 2 ล้านบาท*
  • สราญสิริ ราชพฤกษ์ – 346 ราคา 6.99 – 15 ล้านบาท* | ลดสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท*

นายอาณัติ กล่าวว่า การที่แสนสิริมีการพัฒนาโครงการบนโซนราชพฤกษ์เป็นจำนวนมากถึง 26 โครงการ เพราะเล็งเห็นถึงศักยภาพในด้านต่าง ๆ ของทำเลนี้ในแง่มุมต่าง ๆ ของการใช้ชีวิต โดยเฉพาะการเดินทางที่สะดวกสบาย มีทั้งทางพิเศษประจิมรัถยา (ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก) และทางด่วนอนาคตมอเตอร์เวย์บางใหญ่-เมืองกาญฯM81

ปัจจุบันงานก่อสร้างคืบหน้าไปแล้วกว่า 90%  พร้อมจะเปิดให้บริการตลอดทั้งเส้นทางในปี 2568 นอกจากนี้โซนราชพฤกษ์ยังมีถนนเส้นหลัก ได้แก่ ถนนราชพฤกษ์-กาญจนาภิเษก ความยาว 42 กิโลเมตร,

ถนนชัยพฤกษ์ ทางหลวง 345 และทางหลวง 346 ที่ตัดผ่าน 3 พื้นที่ คือ ราชพฤกษ์ตอนปลาย เชื่อมต่อจังหวัดปทุมธานี ราชพฤกษ์ตอนกลาง ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี และราชพฤกษ์ตอนต้น เชื่อมเข้าสู่พื้นที่กรุงเทพฯและใจกลางเมืองย่าน CBD สาธร-สีลม ส่วนรถไฟฟ้าที่รองรับการเดินทางของประชาชนในย่านราชพฤกษ์มี 3 เส้นทาง คือ

รถไฟฟ้า BTSสายสีเขียว สถานีบางหว้า ที่ตั้งช่วงต้นทางของเส้นราชพฤกษ์ รถไฟฟ้า  MRT สายสีน้ำเงินที่เชื่อมต่อกับสถานีบางหว้า และส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงินช่วงสถานีหัวลำโพง-บางแค และเส้นทางที่ตัดกับเส้นถนนราชพฤกษ์ มีรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง ช่วงระหว่างเตาปูน-บางใหญ่ สิ้นสุดที่สถานีคลองบางไผ่

ที่สำคัญถนนราชพฤกษ์ยังเป็นเส้นทางเชื่อมต่อกับสถานที่สำคัญหลายที่ เช่น ศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรี กระทรวงสาธารณสุข นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางเชื่อมกับรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าชานเมืองที่เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม จากสถานีบางซื่อมายังสถานีบางซ่อน และมีส่วนต่อขยายไปยังพื้นที่ศาลายาได้

นอกจากการเดินทางที่สะดวกและรองรับการเติบโตของที่อยู่อาศัยและย่านธุรกิจแล้ว ถนนราชพฤกษ์ยังเป็นแหล่งรวมการใช้ชีวิตที่ครบครันในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียน หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ดังนี้

ราชพฤกษ์ตอนต้น มีเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, The Circle ราชพฤกษ์, Food Villa ราชพฤกษ์ และโรงเรียน SISB

ราชพฤกษ์ตอนกลาง มีเซ็นทรัล เวสต์วิลล์, เซ็นทรัล เวสต์เกต, เดอะคริสตัล, เอสบี ราชพฤกษ์, เดอะวอล์ค ราชพฤกษ์, โรงเรียนเด่นหล้า พระราม5, โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี และโรงงเรียนนานาชาติดราก้อน

ราชพฤกษ์ตอนปลาย มีห้างโลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์, ดีไซน์ วิลเลจ, โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์, โรงเรียนนานาชาติเด่นหล้า และโรงเรียน SISB

ใส่ความเห็น