FINANCE

บัตรเดบิต ttb all free คว้ารางวัล Product Innovation Awards 2024

บัตรเดบิต ttb all free คว้ารางวัล Product Innovation Awards 2024 สุดยอดบัตรเดบิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้จ่าย และการท่องเที่ยวมากที่สุด

บัตรเดบิต ttb all free คว้ารางวัล Product Innovation Awards ในกลุ่มผลิตภัณฑ์การเงินการลงทุน จากงานมอบรางวัล Business+ Product Innovation Awards 2024 ขึ้นแท่นสุดยอดบัตรเดบิตที่ตอบโจทย์การใช้จ่ายมากที่สุดในยุคนี้

โดยบัตร ttb all free ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากประชาชนในประเภทบัตรเดบิต-บัตรท่องเที่ยว ตอกย้ำความมุ่งมั่นของธนาคารที่พร้อมสร้างสรรค์โซลูชันการเงินที่ตอบโจทย์ ตรงใจ และให้สิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า เพื่อให้ชีวิตทางการเงินของคนไทยดีขึ้น

นางสาวกนกวรรณ เพชรพิสิฐโชติ ประธานกลุ่ม บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกรรมธนาคาร และความมั่งคั่งทางการเงิน ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า ทีทีบีเดินหน้าส่งเสริมให้คนไทยมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน ทั้งวันนี้และอนาคต โดยมุ่งสร้างสรรค์โซลูชันการเงินที่ตอบโจทย์การใช้จ่าย และมอบสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าทั้งในไทยและทั่วโลก

รวมถึงสิทธิ์ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุและชีวิตอย่างครอบคลุม สำหรับรางวัล  Business+ Product Innovation Awards 2024 ซึ่งทีทีบีได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี เป็นผู้มอบในครั้งนี้ ทีมบรรณาธิการ Business+ และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้คัดเลือกสินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมในหลากหลายประเภทสินค้า

และดำเนินการโหวตจากประชาชนผ่านจำนวน 4,000 กลุ่มตัวอย่าง โดยบัตร ttb all free ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดประเภทบัตรเดบิต-บัตรท่องเที่ยว ถือเป็นเครื่องยืนยันได้ว่าบัตร ttb all free เป็นบัตรเดบิตที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายมากที่สุด โดยเฉพาะด้านท่องเที่ยว

บัตรเดบิต ttb all free เป็นหนึ่งในหลายผลิตภัณฑ์ที่ทีทีบี มุ่งมั่นพัฒนาเพื่อยกระดับบริการด้านการเงินให้ลูกค้าและคนไทยได้เข้าถึงบริการทางการเงิน ด้วยสิทธิประโยชน์ชั้นนำที่มอบความคุ้มค่าสำหรับการใช้จ่ายทั่วโลก

โดยจุดเด่นของบริการคือ การใช้จ่ายที่สะดวกในต่างประเทศอย่างคุ้มค่า ให้เรทถูกทุกสกุลทั่วโลก ทั้งรูปแบบหน้าร้าน หรือร้านค้าออนไลน์ที่ไม่มีค่าธรรมเนียมแลกเปลี่ยนสกุลเงิน (FX Rate) 2.5% และค่าธรรมเนียมการแปลงสกุลเงินต่างประเทศเป็นสกุลเงินบาท (DCC) 1% ช่วยประหยัดเวลา ค่าใช้จ่าย ลดความยุ่งยากในการแลกเงิน และตัดปัญหาเสียค่าส่วนต่างอัตราแลกเปลี่ยนเงิน

หากมีความต้องการใช้เงินสดในต่างประเทศ สามารถถอนเงินได้ที่ตู้เอทีเอ็มด้วยค่าธรรมเนียมที่ถูกมาก เพียง 75 บาทต่อครั้ง บัตรเดบิต ttb all free จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ เพราะช่วยให้การใช้จ่ายสะดวก คล่องตัว ไม่ต้องแลกเงินให้ยุ่งยาก ถือเพียงใบเดียวไม่จำเป็นต้องมองหาบัตรท่องเที่ยวอื่น ๆ

และในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทีทีบีได้พัฒนาบัตรเดบิต ttb all free ไปอีกขั้น เป็นบัตรเดบิตสำหรับใช้จ่าย ลาย Olympic Games Paris 2024 Limited Edition ซึ่งไม่มีค่าธรรมเนียมบัตรแรกเข้าและรายปี พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ที่ให้ใช้จ่ายได้คุ้มค่าและได้รับสิทธิประโยชน์เทียบเท่าบัตรเครดิต เพื่อให้เป็นทางเลือกกับกลุ่มผู้บริโภคที่มีความต้องการที่หลากหลาย

“ทีทีบีเชื่อมั่นว่าบัตรเดบิต ttb all free เป็นบัตรที่สามารถตอบโจทย์ทุก ๆ การใช้จ่ายของคนรุ่นใหม่ พร้อมยกระดับทุกประสบการณ์การใช้จ่ายที่เหนือกว่า พร้อมกับยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์สิทธิประโยชน์อื่น ๆ และเดินหน้าพัฒนา  โซลูชันการเงินเพื่อส่งมอบสิ่งดี ๆ ให้กับลูกค้าของทีทีบีอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้านอย่างแท้จริง” นางสาวกนกวรรณ กล่าวสรุป

ผู้สนใจสามารถเปิดบัญชีออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่แอป ttb touch หรือ ทีทีบี ทุกสาขา

ใส่ความเห็น