FINANCE

ผู้จัดการ ธ.ก.ส. เยี่ยมชมงานลูกค้า New Gen สร้างฐานคนรุ่นใหม่สู่ภาคการเกษตร 

ผู้จัดการ ธ.ก.ส. เยี่ยมชมงานลูกค้า New Gen สร้างฐานคนรุ่นใหม่สู่ภาคการเกษตร และให้กำลังใจสาขาในช่วงปิดปีบัญชี 2566 จังหวัดสกลนคร

นายฉัตรชัย ศิริไล ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เยี่ยมชมการดำเนินงานบริษัท จารุวิทย์ฟาร์ม จำกัด ลูกค้า ธ.ก.ส. ผู้เข้าร่วมโครงการ New Gen Hug บ้านเกิด Season 2 ที่ประกอบอาชีพด้านการเลี้ยงปลาช่อนครบวงจร

ตั้งแต่การเพาะพันธุ์ จำหน่ายลูกพันธุ์ปลาช่อน ไปจนถึงการจำหน่ายปลาช่อนพร้อมรับประทาน ไปยังตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ

โดยมีการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาใช้ในกระบวนการผลิตภายใต้หลักการตลาดนำ นวัตกรรมเสริม เพิ่มรายได้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและลดต้นทุนการผลิตจนได้มาตรฐาน GAP และผลิตภัณฑ์เกษตรปลอดภัย

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้มีการถ่ายทอดองค์ความรู้ให้กับชุมชนและเกษตรกรที่มีความสนใจมาเรียนรู้ธุรกิจและการจ้างงานคนในพื้นที่ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการประกอบอาชีพทางการเกษตรและสร้างรายได้เสริมให้กับชุมชนอย่างยั่งยืน

ในโอกาสนี้ ได้ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจการปฏิบัติงานของพนักงาน ธ.ก.ส. สาขาในจังหวัดสกลนคร ได้แก่ สาขาสกลนคร สาขาย่อยโพนยางคำ สาขาโคกศรีสุพรรณ สาขาธาตุนาเวง และสาขากุสุมาลย์ ที่เปิดให้บริการในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์

เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์จากโครงการรัฐบาลและ ธ.ก.ส. อย่างครบถ้วนในช่วงปิดปีบัญชี 2566 (1 เมษายน 2566 – 31 มีนาคม 2567) พร้อมพบปะพูดคุยกับลูกค้าที่มาใช้บริการ เพื่อสอบถามความเห็นในการใช้บริการและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการ โดยมีคณะผู้บริหารและพนักงาน ธ.ก.ส. ในพื้นที่ให้การต้อนรับ เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2567

ใส่ความเห็น