INSURANCE

แอกซ่า มอบแผน“สมาร์ทแคร์ แคนเซอร์” ป้องกันความเสี่ยงโรคร้ายแรงเพื่อผู้หญิง

แอกซ่า ร่วมส่งเสริมสุขภาพสตรีไทย ส่งมอบแผนประกันสุขภาพ “สมาร์ทแคร์ แคนเซอร์” ป้องกันความเสี่ยงโรคร้ายแรงเพื่อผู้หญิง

แอกซ่าประกันภัย ผู้นำด้านธุรกิจประกันภัยระดับโลก ร่วมส่งเสริมให้ผู้หญิงใส่ใจและให้ความสำคัญด้านสุขภาพ รวมถึงชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี ในเดือนแห่งสตรีสากล ประจำปี 2567 เพื่อสร้างเสริมการดูแลสุขภาวะของผู้หญิงอย่างครอบคลุม

โดยเฉพาะเรื่องการดูแลสุขภาพในแต่ละช่วงวัย รวมถึงการเฝ้าระวังปัจจัยเสี่ยงที่อาจเป็นบ่อเกิดของโรคร้ายแรง หลังพบอัตราความเสี่ยงด้านสุขภาพของผู้หญิงมีแนวโน้มสูงขึ้นโดยเฉพาะการเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง

พร้อมยกระดับการปกป้องที่เหนือกว่าด้วยประกันสุขภาพ “สมาร์ทแคร์ แคนเซอร์” (SmartCare Cancer) แผนประกันภัยโรคมะเร็งจากแอกซ่าประกันภัยที่พร้อมดูแลคุ้มครองโรคมะเร็งทุกชนิด ซึ่งเป็นภัยเงียบและโรคที่พบมากที่สุดของผู้หญิงไทย ทุกระยะ ทั้งลุกลามและไม่ลุกลาม จ่ายเงินก้อนทันทีที่แพทย์วินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็ง ด้วยวงเงินสูงสุดถึง 900,000 บาท

มร. อเล็กซานเดอร์ แก้วศายวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารสายงานประกันสุขภาพ บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สาเหตุหลักในการเสียชีวิตที่พบมากที่สุดของผู้หญิงไทย ได้แก่ โรคมะเร็ง ซึ่งโรงมะเร็งเต้านมพบสูงเป็นอันดับหนึ่ง และรองลงมาคือโรคมะเร็งปากมดลูก

แอกซ่าพร้อมมอบความห่วงใยและขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์ เพื่อสนับสนุนให้ผู้หญิงไทยตระหนักและให้ความสำคัญด้านการดูแลสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ พร้อมเพิ่มตัวช่วยปกป้องให้ความคุ้มครองโรคร้ายแรงด้วยประกันสุขภาพ “สมาร์ทแคร์ แคนเซอร์” SmartCare Cancer) ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ความคุ้มครองอย่างครอบคลุม และลดความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นด้านสุขภาพในอนาคตสำหรับผู้หญิงในประเทศไทย”

“สมาร์ทแคร์ แคนเซอร์” (SmartCare Cancer) แผนประกันภัยโรคมะเร็งที่มีความโดดเด่นเรื่องการดูแลคุ้มครองโรคมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ ทั้งลุกลามและไม่ลุกลาม ให้ความคุ้มครองคนไทยที่มีอายุตั้งแต่อายุ 15 วัน – 59 ปี ตรวจพบรับเงินก้อนทันที เจอจ่ายจบ ด้วยวงเงินสูงสุดถึง 900,000 บาท

พร้อมเป็นตัวช่วยแบ่งเบาค่ารักษาพยาบาลที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างคุ้มค่า ด้วยราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียง 3 บาท/วัน สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ทั้งนี้ เมื่อซื้อแผนครอบครัว ฟรีความคุ้มครองบุตรที่มีอายุตั้งแต่ 15 วัน – 22 ปี และยังไม่สมรส ไม่จำกัดจำนวน

ใส่ความเห็น