INSURANCE

TIP Lady โดยทิพยประกันภัย จัดเต็มเพื่อผู้หญิงกับกิจกรรมวันสตรีสากล

TIP Lady โดยทิพยประกันภัย จัดเต็มเพื่อผู้หญิงกับ กิจกรรม “TIP Lady Make Me Up อัพสกิล…..บิลด์สวย” เนื่องในโอกาสวันสตรีสากล

TIP Lady โดย ทิพยประกันภัย  จัดกิจกรรมพิเศษเอาใจสาวๆ TIP Lady ใน TIP Lady Make Me Up อัพสกิล…..บิลด์สวย” ชวนสาว ๆ TIP Lady เข้าร่วมกิจกรรมแต่งหน้าและพัฒนาบุคลิกภาพ จำนวน 20 ท่าน

โดยคัดเลือกผู้เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปจากลูกค้าประกันภัยรถยนต์ TIP Lady  สำหรับกิจกรรมพิเศษนี้ ได้รับเกียรติจากสองนักแสดงและนางแบบมากฝีมืออย่าง คุณคาร่า พลสิทธิ์ ที่มาให้ความรู้ด้านการพัฒนาบุคลิกภาพและการโพสต์ท่าถ่ายภาพแบบมืออาชีพ

นอกจากนี้ยังมี คุณโกโก้ – กกกร เบญจาธิกุล ที่มาให้เทคนิคและสอนการแต่งหน้า
ขั้นพื้นฐาน เพื่อสร้างความมั่นใจกับลุคใหม่ที่เป็นตัวคุณ และปิดท้ายด้วยกิจกรรมถ่ายภาพโปรไฟล์ โดยโรงเรียนสอนศิลปะการแต่งหน้า เอ็ม ที ไอ

“ประกันภัยรถยนต์ TIP Lady ประกันภัยที่เข้าใจผู้หญิง” พร้อมตอบโจทย์ความต้องการผู้หญิงมากกว่าเรื่องประกันภัยผ่านกิจกรรมดังกล่าว เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนภาคภูมิใจในตัวเอง และเชื่อมั่นในทุกๆ บทบาทของชีวิต เป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุด

โดยในงานมี คุณณัฐพล อังควานิช ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมให้การต้อนรับสาว ๆ TIP Lady

นอกจากนี้ TIP Lady ยังจะมีกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมาย เพื่อให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกันตลอดทั้งปี ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ Facebook TIP Lady  พิเศษสุดกับโปรโมชันในเดือนวันสตรีสากล

เมื่อซื้อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 TIP Lady ผ่านเว็บไซต์ TIPINSURE.COM เพียงกรอกโค้ด LADY24 รับส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัยสูงสุด 10% รับบัตรเติมน้ำมันสูงสุด 6,000 บาท ตั้งแต่ 1 มี.ค. 67 – 31 มี.ค. 67 นี้เท่านั้น  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook TIP Lady หรือ Call Center โทร 1736

ใส่ความเห็น