โอเชี่ยนไลฟ์ ซูพรีม เฮลท์
INSURANCE

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เสิร์ฟ “โอเชี่ยนไลฟ์ ซูพรีม เฮลท์” คุ้มครองสูงสุดถึง 100 ล้านบาท

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งพลังความรัก ยกระดับประกันสุขภาพเพื่อการใช้ชีวิตอย่าง Top Form ด้วย โอเชี่ยนไลฟ์ ซูพรีม เฮลท์ คุ้มครองสูงสุดถึง 100 ล้านบาท

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) เผยว่าในยุคที่เต็มไปด้วยโรคภัยที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ทั้งปัจจัยภายในจากพฤติกรรมการใช้ชีวิต การกิน ฯลฯ และปัจจัยภายนอก เช่น โรคอุบัติใหม่ ฝุ่น PM 2.5 ฯลฯ

แนวทางที่ดีที่สุดคือการดูแลเชิงป้องกัน (Wellness & Prevention) ซึ่งบริษัทสนับสนุนแนวทางนี้ผ่านกลยุทธ์ Healthiverse ที่จะใช้ศักยภาพทั้ง 8 ด้านที่มีอยู่ช่วยสร้างโลกใหม่ให้คนไทยไม่ป่วย หนึ่งในนั้นคือการปิดความเสี่ยงด้วยแบบประกันสุขภาพที่ตอบโจทย์ พร้อมรับมือโลกที่เปลี่ยนไปในปัจจุบัน

ทุกวันนี้มีนวัตกรรมทางการแพทย์เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งสิ่งที่ตามมาก็คือค่ารักษาพยาบาลที่สูงขึ้น ด้วยเหตุนี้เอง OCEAN LIFE ไทยสมุทรจึงได้พัฒนา สัญญาเพิ่มเติม“โอเชี่ยนไลฟ์ ซูพรีม เฮลท์ (Supreme Health)”ให้เป็นประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่ดีที่สุดจาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร ด้วยความคุ้มครองสูงสุดถึง 100 ล้านบาท

พร้อมรองรับลูกค้าระดับพรีเมียมให้สบายใจในทุกมิติ หมดห่วงเรื่องค่ารักษาพยาบาล สามารถเข้าถึงและใช้บริการได้ทุกระดับของการรักษาครอบคลุมถึงนวัตกรรมการรักษาแบบใหม่ ๆ ครบวงจร

คุณนุสรา กล่าวเพิ่มเติมว่า สัญญาเพิ่มเติม“โอเชี่ยนไลฟ์ ซูพรีม เฮลท์ (Supreme Health)”ให้ความคุ้มครองแบบเหมาจ่ายด้วยวงเงินความคุ้มครองสูงสุดถึง 100 ล้านบาทต่อรอบปีกรมธรรม์ประกันภัย* ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน (IPD) ไม่ว่าจะเป็นค่าห้อง ค่าอาหาร ค่าบริการในโรงพยาบาล สูงสุดวันละ 25,000 บาท*

รวมถึงคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ค่าแพทย์ ค่าผ่าตัด และค่ารักษาด้านจิตเวชแบบผู้ป่วยใน ฯลฯ รวมทั้งให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) แบบจ่ายตามค่ารักษาจริง* ตลอดจนคุ้มครองค่า MRI CT Scan ค่าล้างไต เคมีบำบัด รังสีบำบัด Targeted Therapy ค่ารักษาทางทันตกรรมอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุกรณีผู้ป่วยนอก

ค่าอวัยวะภายนอกเทียม ค่าดูแลโดยพยาบาลพิเศษ ค่ากายภาพบำบัด ที่สำคัญยังให้ความคุ้มครองการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน (Prevention) ได้แก่ คุ้มครองค่าตรวจสุขภาพประจำปี ค่ารักษาด้านสายตา รวมถึงค่าวัคซีนป้องกันโรค*

โดยลูกค้าไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลหรือคลินิกในเครือข่าย OCEAN LIFE ไทยสมุทรทั่วประเทศ ทั้งนี้สำหรับแผน Platinum ผู้ขอเอาประกันภัยสามารถเลือกอาณาเขตความคุ้มครองได้ตามไลฟ์สไตล์ทั้งในประเทศไทย ทวีปเอเชีย หรือทั่วโลก ยกเว้นสหัฐอเมริกาและเกาะเล็กรอบสหรัฐอเมริกา

สำหรับโอเชี่ยนไลฟ์ ซูพรีม เฮลท์(Supreme Health)รับประกันภัยบุคคลที่มีอายุ 11-80 ปี ต่อสัญญาได้ถึงอายุ 99 ปี สามารถเลือกแผนความคุ้มครองแบบเหมาจ่ายครอบคลุมความต้องการได้ตั้งแต่ 5 ล้าน – 100 ล้านบาท

โดยเบี้ยประกันสุขภาพ สามารถนำไปอ้างอิงลดหย่อนภาษีได้ตามหลักเกณฑ์ที่สรรพากรกำหนด ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://www.ocean.co.th/our-products/health-insurance/supreme-health

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรมายาวนาน 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติ เพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด

พร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกและสังคม เพื่อส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไปได้ใช้ชีวิตอย่างมั่นคง มั่นใจ ปลอดภัย มีความสุข สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th หรือ ติดต่อ OCEAN LIFE CONTACT CENTER  1503

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น