YLG Futures
NEWS

YLG x Tradingview พร้อมให้เทรดผ่าน Tradingview ด้วยบัญชี YLG Futures

YLG x Tradingview สร้างปรากฎการณ์ใหม่แห่งการลงทุนระดับโลก
ที่แรกในเมืองไทย พร้อมให้เทรด แล้ววันนี้  ผ่าน Tradingview ด้วยบัญชี YLG Futures

วายแอลจี จับมือ Tradingview แพลตฟอร์มให้บริการข้อมูลการลงทุนทั่วโลก เชื่อมโอกาสการลงทุนให้กับคนไทยเข้าถึงการลงทุนอนุพันธ์ในตลาด CME ตลาดอนุพันธ์ระดับโลกจากสหรัฐ ด้วยการเทรดผ่าน Tradingview ด้วยบัญชี YLG Futures

พร้อมสิทธิประโยชน์เข้าถึงการใช้ข้อมูลของ Tradingview ไม่จำกัด ทั้งการดูกราฟการลงทุนทั่วโลก การเข้าถึงข่าวสารด้านเศรษฐกิจ และไม่พลาดทุกจังหวะการลงทุนด้วยการตั้ง Alert เตือนราคาที่ต้องการ หรือสร้างกลยุทธ์การลงทุนของตนเองด้วย Algo ส่งคำสั่งซื้อ-ขาย อัตโนมัติ คาดว่าความร่วมมือครั้งนี้ส่งผลให้พอร์ตลูกค้าYLG Futures ปีนี้เติบโต 25% หลังจาก 2 ปีที่ผ่านมาเติบโตเฉลี่ยปีละ100% ต่อเนื่อง

นางสาวฐิภา นววัฒนทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด (YLG Futures) ตัวแทนซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าในตลาดล่วงหน้า (ฟิวเจอร์ส) เปิดเผยว่า ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา พอร์ตบริการการลงทุนในตลาดฟิวเจอร์สของวายแอลจีเติบโตเฉลี่ย 100% ต่อเนื่อง

โดยจากข้อมูลของนักลงทุนที่ลงทุนผ่านYLG Futures พบว่า สินค้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือ SET 50 รองลงมาคือ ทองคำ ,Block Trade และ USD Futures โดยนักลงทุนที่หันมาลงทุนผ่านตลาดฟิวเจอร์สมากขึ้น เนื่องจากทางYLG Futures มีการจัดสัมมนาให้ความรู้กับกลุ่มนักทุนหน้าใหม่และกลุ่มนักลงทุนกลุ่มเดิมอย่างสม่ำเสมอ

รวมถึงYLG Futures ยังอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.)ด้วยเหตุนี้จึงเรียกความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนได้เป็นอย่างดี

ล่าสุดYLG Futures ได้จับมือกับ Tradingview แพลตฟอร์มให้บริการข้อมูลการลงทุนทั่วโลกเพื่อเป็นการขยายช่องทางการลงทุน เพิ่มโอกาสคนไทยเข้าถึงการลงทุนฟิวเจอร์สในตลาด CME Group ตลาดฟิวเจอร์อันดับหนึ่งของโลกจากสหรัฐฯ ที่มีสินค้าที่สำคัญต่อเศรษฐกิจโลกครอบคลุม ทองคำ น้ำมันดิบ ดัชนีหุ้นสหรัฐ สามารถทำกำไรได้ทั้งขาขึ้นและขาลง  อีกทั้ง สามารถเทรดได้ตลอด 24 ชม. ไม่เว้นวันหยุดของประเทศไทย

โดยความร่วมมือครั้งนี้จะมอบสิทธิประโยชน์ให้กับนักลงทุนที่ เทรดฟิวเจอร์สผ่าน Tradingview ด้วยบัญชีYLG Futures ที่เหนือกว่า สามารถเข้าถึงข้อมูลการลงทุนที่มีอย่างไร้ขีดจำกัดของ Tradingview เช่น การเข้าถึงกราฟการเคลื่อนไหวของตลาดทั่วโลก

โดยมีสินค้าที่ได้รับความนิยมในการลงทุนอย่างทองคำและน้ำมัน เป็นต้น ซึ่งกราฟการเคลื่อนไหวของราคาสินค้าต่าง ๆ ล้วนถูกออกแบบมาให้เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน รวมถึงเป็นแหล่งข้อมูลความเคลื่อนไหวของเศรษฐกิจทั่วโลก ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะช่วยทำให้นักลงทุนสามารถลงทุนได้อย่างมั่นใจ

รวมถึงมีการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ ทำให้ไม่พลาดทุกโอกาสการลงทุน อีกทั้ง ยังสามารถออกแบบกลยุทธ์การลงทุนของตนเองด้วย Algo ซึ่งเป็นการส่งคำสั่งซื้อ-ขาย อัตโนมัติ ทำให้พบกับโอกาสการลงทุนที่เหมาะสมที่สุดแบบเรียลไทม์ สามารถเชื่อมต่อกับตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า หรือ Exchange ชั้นนำทั่วโลกในแพลตฟอร์มเดียว ทั้งหมดจะทำให้โลกการลงทุนของนักลงทุนไทยเปิดกว้างสู่การเชื่อมต่อทุกมุมโลก

“ความร่วมมือของYLG Futures กับ Tradingview ในครั้งนี้จะทำให้พอร์ตลูกค้าฟิวเจอร์สของYLG Futures เติบโตขึ้นอีก 25 % ภายในปีนี้ จะเห็นได้จากสัญญาณการเติบโตที่ดีและต่อเนื่องมาตลอด 2 ปี

ทั้งนี้การเพิ่มความหลากหลายและช่วยให้เข้าถึงเครื่องมือในการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อตัดสินใจในการลงทุนมากขึ้นนั้น เชื่อว่าจะช่วยให้นักลงทุนกล้าเข้ามาลงทุนมากขึ้น พร้อมมีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าเทรดผ่าน Tradingview  แจกทองคำ 99.99 น้ำหนัก 1 กรัม ซื้อ-ขายสินค้า GlobalMarket (Micro Size) ครบ 100 สัญญา ลงทุนขั้นต่ำ $1,000 ระยะเวลา ตั้งแต่ 8 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 67

เหมาะสำหรับนักลงทุนที่สนใจการลงทุนทองคำในตลาดฟิวเจอร์ส เนื่องจากปีนี้ ตลาดต่างคาดการณ์ว่าภาพใหญ่ทองคำยังเป็นขาขึ้น ซึ่งการลงทุนผ่าน Tradingview ด้วยบัญชีYLG Futures ที่เชื่อมไปยังการลงทุนในตลาด CME ยังทำให้นักลงทุนเกิดความมั่นใจ เนื่องจากเป็นการลงทุนที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐ (US SEC และ CFCT) นางสาวฐิภา กล่าว

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น