INSURANCE

ไทยประกันชีวิต ต่อสัญญา กบข. เสนอแบบประกันพิเศษเฉพาะสำหรับสมาชิก กบข.

ไทยประกันชีวิต ต่อสัญญา กบข. เสนอ แบบประกันพิเศษ เฉพาะสำหรับสมาชิก กบข.

ไทยประกันชีวิต ต่อสัญญากองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) มอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิก กบขและครอบครัว ผ่านโครงการ ประกันชีวิตเปี่ยมสุข นำเสนอ แบบประกันพิเศษ ที่ครอบคลุมการดูแลการวางแผนด้านการเงิน เพื่อสร้างหลักประกันชีวิต พร้อมรับสิทธิลดหย่อนภาษีสูงสุด 300,000 บาท

นางวรางค์ ไชยวรรณ กรรมการและรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ TLI เปิดเผยว่าบริษัทฯ ดำเนินธุรกิจมุ่งสู่การเป็น “ทุกคำตอบของการประกันชีวิต การประกันสุขภาพ และการวางแผนทางการเงิน” หรือ Life Solutions Provider

บริษัทฯ จึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถตอบสนองความต้องการที่ครอบคลุมในทุกช่วงของชีวิต (Life Stage) ทุกจังหวะชีวิต (Life Event) และทุกรูปแบบการใช้ชีวิต (Lifestyle) สำหรับผู้บริโภคทุกกลุ่มเป้าหมาย

โดย ไทยประกันชีวิต เป็นหนึ่งในบริษัทประกันชีวิตที่ได้รับความไว้วางใจจากกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ให้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรโครงการ “ประกันชีวิตเปี่ยมสุข” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 เพื่อมอบเป็นสวัสดิการสำหรับสมาชิก กบข. และครอบครัว 

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาบริษัทฯ มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการแก่สมาชิก กบขอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความแตกต่างและสร้างความพึงพอใจ ผ่านการนำเสนอกรมธรรม์ประกันชีวิตที่หลากหลาย

ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านการวางแผนทางด้านชีวิตและการเงิน เพื่อสร้างหลักประกันชีวิต ซึ่งสอดรับกับสถานการณ์ปัจจุบันที่ผู้บริโภคมีความกังวลเพิ่มขึ้นด้านรายได้และเงินออม ขณะเดียวกันเบี้ยประกันภัยยังสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 300,000 บาท ตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด ประกอบด้วย

แบบประกันเกษมปันผล 10/10 ชำระเบี้ยประกันภัย 10 ปี คุ้มครอง 10 ปี รับเงินคืน 1% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยทุก ๆ สิ้นปีจนถึงวันครบกำหนดสัญญา ครบสัญญารับเงินคืน 120% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย กรณีเสียชีวิตรับเงินรับเงินคืน 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หรือเงินเวนคืนกรมธรรม์ที่มากกว่า โดยรับประกันภัยจนถึงอายุ 70 ปี

แบบประกันเกษมบำนาญ A1 (1) ชำระเบี้ยฯ ครั้งเดียว รับเงินคืน 13% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ในวันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ 1 จนถึงวันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยมีอายุ 85 ปี

กรณีเสียชีวิตบริษัทฯ จะจ่ายจำนวนเงินให้แก่ผู้รับผลประโยชน์ เท่ากับเบี้ยประกันภัยสัญญาประกันชีวิตที่ได้ชำระให้แก่บริษัทฯ มาแล้วทั้งหมด หักด้วยเงินบำนาญที่จ่ายไปแล้ว ทุนประกันขั้นต่ำ 100,000 บาท โดยรับประกันภัยตั้งแต่อายุ 55  64 ปี

แบบประกันเกษมเกษียณ รับประกันภัยตั้งแต่อายุ 15  50 ปี ระยะเวลาคุ้มครองและระยะเวลาชำระเบี้ยฯ เมื่อครบอายุ 60 ปี ครบกำหนดสัญญารับเงินคืน 120% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย พร้อมรับเงินปันผลจำนวนหนึ่ง กรณีเสียชีวิตรับเงินคืน 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หรือเงินค่าเวนคืนกรมธรรม์ โดยจะจ่ายในจำนวนเงินที่มากกว่าให้แก่ผู้รับประโยชน์

แบบประกันเกษมสิน รับประกันภัยตั้งแต่อายุ เดือน – 70 ปี ชำระเบี้ยประกันภัย 20 ปี ระยะเวลาคุ้มครอง 90 ปี ผลประโยชน์เมื่อครบกำหนดสัญญา จะจ่ายจำนวนเงินที่มากกว่าระหว่าง 1 หรือ 2 ดังนี้ 

1) 120% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย 

2) เบี้ยประกันภัยที่ได้รับมาแล้วทั้งหมด ไม่รวมเบี้ยฯ สัญญาเพิ่มเติม กรณีเสียชีวิตจะจ่ายจำนวนเงินที่มากกว่าระหว่างจำนวนเงินผลประโยชน์ เสียชีวิตภายในปีที่ 1-20 จ่ายจำนวนเงินเอาประกันภัย และเสียชีวิตตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 21 เป็นต้นไป จ่าย 120% ขอจำนวนเงินเอาประกันภัย

หรือมูลค่าเวนคืนกรมธรรม์ประกันภัยของวันที่ผู้เอาประกันภัยเสียชีวิต หรือเบี้ยประกันภัยสำหรับการประกันชีวิตที่ได้ชำระให้แก่บริษัทฯ มาแล้วทั้งหมดไม่รวมเบี้ยประกันภัยสัญญาเพิ่มเติม (ถ้ามี)

แบบประกันเกษมทรัพย์ 130 (มีเงินปันผล) ระยะเวลาคุ้มครองและระยะเวลาชำระเบี้ยฯ 20 ปี รับเงินคืน 4% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยทุกวันครบรอบ 4 ปีของกรมธรรม์ ผลประโยชน์เมื่อครบกำหนดรับเงินคืน 110% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย พร้อมเงินปันผลจำนวนหนึ่ง

ซึ่งบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าเป็นหนังสือให้แก่ผู้เอาประกันภัยก่อนวันครบกำหนดสัญญา กรณีเสียชีวิตจ่าย 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยหรือเงินค่าเวนคืนกรมธรรม์ โดยจะจ่ายจำนวนที่มากกว่าให้แก่ผู้รับประโยชน์

แบบประกันเกษมทวี (1)  ชำระเบี้ยฯ 7 ปี ระยะเวลาคุ้มครอง 14 ปี รับเงินคืนระหว่างสัญญา 2% ของจำนวนเงินเอำประกันภัย ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 2-13 รับความคุ้มครองสูงถึง 200% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 6 เป็นต้นไป

และแบบประกันเกษมบำนาญ รับเงินบำนาญปีละ 13% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตั้งแต่วันครบรอบปีกรมธรรม์ที่อายุครบ 60 ปีไปจนถึงอายุครบ 90 ปี รวมรับ 403% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

กรณีเสียชีวิตก่อนอายุ 60 ปี รับเงินเอาประกันภัย หรือเงินเงินคืน หรือเบี้ยฯ ที่ชำระมาแล้วทั้งหมด ไม่รวมเบี้ยฯ สัญญาเพิ่มเติม แล้วแต่จำนวนใดมากกว่า กรณีเสียชีวิตอายุ 60 ปีหรือมากกว่า แต่ยังรับเงินบำนาญไม่ถึง 15 ปี จะได้รับมูลค่าปัจจุบันของเงินบำนาญที่ยังรับไม่ครบ หรือเบี้ยฯ ที่ชำระแล้วทั้งหมด ไม่รวมเบี้ยฯ สัญญาเพิ่มเติม แล้วแต่จำนวนใดมากกว่า

นอกจากนี้ ลูกค้าไทยประกันชีวิตยังได้รับบริการที่มากกว่าการประกันชีวิต ที่ดูแลสุขภาพครบรอบด้าน ไทยประกันชีวิต Health Care Solutions อาทิ ไทยประกันชีวิตฮอตไลน์ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์และเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฟรีตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ทั่วโลก

ไทยประกันชีวิตเมดิแคร์ บริการอำนวยความสะดวกในการสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้กับผู้เอาประกันภัยหรือแฟกซ์เคลม ไทยประกันชีวิต International Claims Solutions บริการสินไหมในต่างประเทศสำหรับผู้เอาประกันที่ซื้อสัญญาเพิ่มเติมประกันสุขภาพตามเงื่อนไข หรือบริการตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์พร้อมทำธุรกรรมด้วยตัวเองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ผ่านแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต ที่จะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสมาชิก กบข. และผู้เอาประกันทุกกลุ่มได้อย่างครอบคลุม

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น