Unity of Love 
INSURANCE

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดกิจกรรม 75 ปี Unity of Love เดิน-วิ่ง 75 ล้านก้าว

OCEAN LIFE ไทยสมุทร รวมพลังความรัก จัดกิจกรรม 75 ปี Unity of Love เดินวิ่ง 75 ล้านก้าว มุ่งสร้างโลกใหม่ เพื่อชีวิตและสุขภาพที่ดีของคนไทย

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณกีรติ อัสสกุล ประธานกรรมการบริษัท คุณนุสรา (อัสสกุลบัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) ได้ร่วมเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 75 ปีของบริษัทในวันที่ 11 มกราคม 2567 

โดยได้จัดกิจกรรม UNITY OF LOVE : 75 Million Steps for Better Life”  ภายใต้แนวคิด Healthiverse สู่โลกใหม่ เพื่อชีวิตและสุขภาพที่ดีของคนไทย” ซึ่งนับว่าเป็นโอกาสอันดีที่จะก้าวสู่ยุคใหม่ โดยใช้ศักยภาพทั้งหมดที่บริษัทได้พัฒนามาตลอด ช่วยยกระดับการประกันชีวิตให้เข้าไปมีส่วนช่วยสร้างชีวิตและสุขภาพที่ดีให้กับลูกค้าและคนไทยอย่างยั่งยืน

ไทยสมุทรทั้งนี้เพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นว่าพวกเราพร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกและสังคม เพื่อส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไป ได้ใช้ชีวิตอย่างมั่นคง มั่นใจ ปลอดภัย และมีความสุข

ด้วยการรวมพลังความรักความมุ่งมั่นของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ทุกคนเป็นหนึ่งเดียว ทั้งคณะกรรมการบริษัท ผู้ถือหุ้น ผู้บริหาร พนักงานและที่ปรึกษาประกันชีวิต ร่วมทำภารกิจเดินวิ่ง ให้ครบ 75 ล้านก้าวภายใน 75 วัน

และเมื่อถึงเป้าหมาย บริษัทจะมอบเงินบริจาคให้กับโรงพยาบาลหลักของประเทศสำหรับใช้ในการดูแลคนไทยต่อไป นอกจากนั้นยังได้ร่วมส่งมอบ “ภารกิจทำดี 75 ปี OCEAN LIFE” เพื่อร่วมใจทำความดีเพื่อสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม ในบรรยากาศงานที่เต็มไปด้วยความสุข และความประทับใจ ณ สวนป่าเบญจกิติ

 จากนั้น คณะกรรมการบริษัท ผู้บริหาร และพนักงาน ได้ร่วมสักการะพระพรหม ถวายภัตตาหารเพลพระสงฆ์  และตัดเค้กฉลองวาระครบรอบ 75 ปีร่วมกัน เพื่อความเป็นสิริมงคล ความเจริญรุ่งเรือง และเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลคนไทยด้วยพลังความรักตลอดไป  บริเวณหน้าอาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์ สำนักงานใหญ่ ถนนรัชดาภิเษก

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรมายาวนาน 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติ เพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย และทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด ทั้งนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และการบริการ รวมทั้งช่องทางการเสนอขายประกันชีวิตแบบมืออาชีพ ควบคู่กับการสร้าง ประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าทั้งช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์อย่างต่อเนื่อง

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น