NEWS

QTC รับรางวัล “Sustainability Disclosure  Award 2023”

QTC รับรางวัล “Sustainability Disclosure  Award 2023”

บริษัท คิวทีซี เอนเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ QTC ผู้ผลิต จำหน่าย และให้บริการเทคโน โลยีครบวงจรในธุรกิจพลังงานและไฟฟ้า โดย นายพจน วงศ์คำ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัด การธุรกิจหม้อแปลง เป็นตัวแทนบริษัทฯ เข้ารับรางวัลการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืน หรือ Sustainability Disclosure ประจำปี 2566”

จัดโดยสถาบันไทยพัฒน์ จากนายวรณัฐ เพียรธรรม ผู้อำนวยการ สถาบันไทยพัฒน์  โดย QTC ดำเนินธุรกิจยึดหลักความยั่งยืนที่ประกอบด้วยสิ่งแวดล้อม สังคม และการกำกับดูแลกิจการ (Environmental, Social, and Governance: ESG) ตามหลักในการวางรากฐานความยั่งยืนและมั่นคง เพื่อสร้างผลตอบแทนให้กับบริษัทฯในระยะยาว

ซึ่งรางวัลในครั้งนี้ สะท้อนถึงการให้ความสำคัญต่อผู้มีส่วนได้เสียรอบด้าน ภายใต้การเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืนอย่างโปร่งใส สอดรับกับวัตถุประสงค์ที่ส่งเสริมให้บริษัทจดทะเบียนและองค์กรธุรกิจที่เป็นสมาชิกของ ประชาคมการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืน (Sustainability Disclosure Community: SDC)

โดย QTC เป็นหนึ่งในองค์กรเข้ารับรางวัล จาก 153 ราย แสดงถึงศักยภาพในการขับเคลื่อนการดำเนินงานขององค์กรและการพัฒนาได้ครบทุกมิติ ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 5 หอศิลปกรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

ใส่ความเห็น