FINANCE

KCC ขน NPA ทำเลหรู พร้อมทีมปรึกษาแก้หนี้ ร่วมงาน Money EXPO 2023

KCC” ขน NPA ทำเลหรูพร้อมทีมปรึกษาการแก้หนี้ ร่วมงาน Money EXPO 2023

“KCC” ขนทรัพย์สินรอการขาย 156 ล้านบาท คัดทรัพย์ชิ้นงามกว่า 40 รายการ ร่วมงาน Money EXPO 2023 วันที่ 14-17 ธ.ค. นี้ มอบสิทธิเศษลูกค้าซื้อทรัพย์ในงานเพียบ! พร้อมทั้งยกทัพทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน ให้คำปรึกษาเรื่องปรับโครงสร้างหนี้กับลูกหนี้ทุกประเภทฟรี!! 

นายทวี กุลเลิศประเสริฐ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริหารสินทรัพย์ ไนท คลับ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ KCC ผู้ดำเนินธุรกิจจัดหาและบริหารจัดการสินทรัพย์ด้อยคุณภาพและธุรกิจบริหารจัดการทรัพย์สินรอการขายและการปรับปรุงทรัพย์สินรอการขายเพื่อจำหน่าย เปิดเผยว่า

ในช่วงวันที่ 14-17 ธันวาคม 2566 KCC จะนำสินทรัพย์รอการขาย(NPA) มูลค่ารวมกว่า 156 ล้านบาท เข้าร่วมออกบูธในงาน Money EXPO 2023 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูท P17

การร่วมออกบูธครั้งนี้ KCC มี โปรโมชั่นดีๆ ให้กับลูกค้าที่สนใจจะซื้อทรัพย์ NPA ของบริษัท โดยเราได้คัดบ้านมือสอง ทำเลทอง มากกว่า 40 รายการ มาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ 3 ต่อ ได้แก่

ต่อที่ 1 ส่วนลดราคาขายพิเศษเฉพาะในงาน

ต่อที่ 2 เมื่อลูกค้าซื้อบ้านมือสองในราคาที่ต่ำกว่า 3 ล้านบาท จะฟรีค่าโอนฯ หาก ซื้อบ้าน 5 ล้านบาท ขึ้นไปจะได้รับ Gift Voucher IKEA มูลค่า 50,000 บาท!

ต่อที่ 3 วางจองขั้นต่ำเพียง 10,000 บาท เฉพาะผู้จองซื้อในงานเท่านั้น และหากกู้ไม่ผ่านคืนเงินจองฟรี (ต้องแจ้งผลปฏิเสธสินเชื่อ ภายใน 15 ก.พ.2567)

นายทวี กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากนำ NPA ไปร่วมขายในงานแล้ว KCC ยังได้มีการจัดบูธ “มีหนี้แก้ได้” เพื่อให้คำปรึกษากับลูกหนี้ทุกประเภท ทั้งสินเชื่อธุรกิจและสินเชื่อส่วนบุคคล โดยทีมผู้เชี่ยวชาญทางการเงิน รวมทั้งการวางแผนจัดการหนี้ และการแก้ไขหนี้เสียอย่างเป็นระบบ

โดยเป็นการให้คำปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย บริษัทมีความคาดหวังเป็นอย่างมากว่าในการไปร่วมงานครั้งนี้ จะได้ช่วยให้คำปรึกษาการแก้หนี้กับลูกหนี้  จะช่วยเพิ่มการรับรู้ของบริษัทในตลาดได้มากยิ่งขึ้น และคาดหวังว่าจะมีผู้สนใจจองซื้อทรัพย์สินรอการขาย(NPA) ที่บริษัทได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้เฉพาะงานนี้เท่านั้น

“อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่อัตราดอกเบี้ยขาขึ้นส่งผลให้ธนาคารปล่อยกู้ยากขึ้น และตัวผู้ซื้อเองที่มีกำลังซื้อต่ำลงจึงชะลอการซื้อทรัพย์ในภาพรวม แต่ในส่วนของ KCC ไม่ค่อยมีผล เพราะทรัพย์ NPA ของบริษัทส่วนใหญ่จะเป็นบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม ที่อยู่ในโครงการที่มีชื่อเสียงและมีทำเลที่ดี

ซึ่งเป็นทรัพย์ที่มีสภาพคล่องสูง ต่างจากทรัพย์ประเภท อาคารชุดหรือทรัพย์ในต่างจังหวัด ที่การขายอาจจะลำบากมากขึ้น ซึ่งจะสามารถเห็นภาพได้ชัดเจน จากผลดำเนินงานของบริษัท KCC ในงวด 9 เดือน จะพบว่า มีกำไรจากการขายทรัพย์สินรอการขาย 9.62 ล้านบาทเพิ่มขึ้น  5.54 ล้านบาทหรือเพิ่มขึ้น  135.78 % เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อน” นายทวี กล่าว

ใส่ความเห็น