รางวัล
FUND

KTAM คว้ารางวัลคุณภาพ จากงาน SET Awards 2023

KTAM คว้า รางวัล คุณภาพ จากงาน SET Awards 2023

นางชวินดา หาญรัตนกูล (ที่ จากขวา) กรรมการผู้จัดการ และนายวีระ วุฒิคงศิริกูล (ที่ จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ผู้บริหารสายงานจัดการลงทุน บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTAM เป็นผู้แทนเข้ารับ รางวัล “บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนดีเด่น” (Outstanding Asset Management Company Award)

ในงาน SET Awards 2023 จัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยร่วมกับวารสารการเงินธนาคาร โดยได้รับเกียรติจาก ดร. ภากร ปีตธวัชชัย กรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และนายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานบรรณาธิการ วารสารการเงินธนาคาร เป็นผู้มอบรางวัล ณ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

โดยรางวัลนี้เป็น รางวัล เพื่อประกาศเกียรติคุณบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนที่มีความโดดเด่นในด้านต่างๆ ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกทั้งเกณฑ์เชิงปริมาณ และเกณฑ์เชิงคุณภาพ ซึ่งรางวัลดังกล่าวได้สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพ และความโดดเด่น ในการบริหารจัดการกองทุนรวม

นอกจากนี้ บริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาพัฒนาผลิตภัณฑ์การลงทุนเพื่อโอกาสสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ลงทุน โดยจะบริหารจัดการอย่างรอบคอบระมัดระวัง ภายใต้กระบวนการการกำกับดูแลที่ดี และคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของผู้ลงทุนเป็นสำคัญ

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น