NEWS

AGE มั่นใจยอดขายถ่านหินปีนี้แตะ 4 ล้านตันตามเป้า รุกขยายกลุ่มลูกค้าเพิ่ม

บมจ.เอเชีย กรีน เอนเนอจี (“AGE”) มั่นใจโค้งสุดท้ายเป็นไปตามแผน เชื่อทั้งปีปริมาณ การขายถ่านหินแตะ 4 ล้านตันตามเป้า พร้อมขยายการให้บริการโลจิสติกส์แก่ลูกค้าภายนอกเพิ่ม

และเดินหน้า ปล่อยสินเชื่อ (Leasing) รถบรรทุกให้กับกลุ่มพนักงานและพันธมิตรต่อเนื่อง ล่าสุดคว้า 2 รางวัลทรงเกียรติ  ในงาน SET Awards 2023 การตอกย้ำศักย ภาพ ความมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพทางธุรกิจ เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

นายพนม ควรสถาพร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอเชีย กรีน เอนเนอจี จำกัด (มหาชน) (“AGE”) ผู้จัดจำหน่ายถ่านหินบิทูมินัส (ถ่านหินสะอาด) และผู้ให้บริการด้าน      โลจิสติสก์ แบบครบวงจร ขนส่งทางน้ำ-ทางบก-ท่าเรือ-คลังสินค้า

เปิดเผยถึงภาพรวมธุรกิจในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2566 ว่า บริษัทฯยังคงมั่นใจปริมาณการขายในปีนี้จะใกล้เคียงกับเป้าหมายที่บริษัทฯตั้งไว้ที่ระดับ 4 ล้านตัน ภายใต้การบริหารจัดการต้นทุนสินค้า ต้นทุนการขนส่งและการบริหารการจัดการสินค้าคงคลังให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

นอกจากนี้ บริษัทฯยังคงเดินหน้าขยายการให้บริการด้านโลจิสติกส์ กับกลุ่มลูกค้าภายนอก อย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีรถบรรทุกให้บริการ 104 คัน เรือลำเลียง 35 ลำ รองรับงานให้บริการขนส่ง โลจิสติกส์ทั้งสินค้าเกษตร และสินค้าอุตสาหกรรม

โดยล่าสุดท่าเรือของ AGE ทั้ง 3 ท่า ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ของอำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้ผ่าน EIA (Environmental Impact Assessment) ซึ่งเป็นการการันตีถึงการได้รับการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อมที่ตอบโจทย์ทุกมิติ

ขณะเดียวกัน บริษัทฯยังคงเดินหน้าในการปล่อยสินเชื่อ (Leasing) รถบรรทุกให้กับกลุ่มพนักงานและพันธมิตรของบริษัทฯอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะมีแผนในการขยายการปล่อยสินเชื่อเพิ่มขึ้น เนื่องจากมีกลุ่มพนักงานและพันธมิตรที่มีความต้องการจำนวนมาก ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการสอดรับกับแผนกลยุทธ์การขยายธุรกิจด้านโลจิสติกส์ของบริษัทฯได้เป็นอย่างดี

ล่าสุด AGE คว้า 2 รางวัล Outstanding CEO Awards และ Outstanding Company Performance Awards ในงาน SET Awards 2023  โดยรางวัล Outstanding CEO Awards มอบให้กับผู้บริหารสูงสุดของบริษัทที่มีความเป็นผู้นำยอดเยี่ยม และนำพาองค์กรสู่ความสำเร็จ

โดยยึดถือหลักคุณธรรม ในการบริหารองค์กร ตลอดจนให้ความสำคัญในการสร้างความยั่งยืนให้กับบริษัท นอกจากนี้ยังได้รับรางวัล Outstanding Company Performance Awards ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับบริษัทในกลุ่มบริษัทจดทะเบียน ที่มีศักยภาพในการดำเนินธุรกิจอย่างโดดเด่น

อย่างไรก็ตาม ทั้ง2 รางวัลจัดอยู่ในกลุ่มรางวัล Business Excellence ซึ่งเป็นการตอกย้ำศักยภาพการดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นพัฒนาการกำกับดูแลกิจการ ควบคู่การดำเนินธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน ภายใต้ปรัชญาการสร้างสมดุลระหว่างการดำเนินธุรกิจ พร้อมกับการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมเพื่อการ “เติบโต ต่อเนื่อง และยั่งยืน”

ใส่ความเห็น