FINANCE

ธ.ก.ส.ก้าวสู่ปีที่ 58 เปิดจำหน่ายสลากถุงทองวันแรก ยอดฝากพุ่ง 1.1 หมื่นล้าน

ธ.ก.ส. ฉลองก้าวสู่ปีที่ 58 เปิดจำหน่ายสลากถุงทองวันแรก กระแสตอบรับพุ่ง ทำยอดรับฝากแล้วกว่า 1.1 หมื่นล้านบาท

ธ.ก.ส. เปิดรับฝากสลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง หน่วยละ 2,000 บาท ผ่านแอปพลิเคชัน BAAC Mobile และ ธ.ก.ส. ทุกสาขา เนื่องในโอกาสฉลองก้าวสู่ปีที่ 58 เป็นวันแรก ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยมียอดรับฝากแล้วกว่า 1.1 หมื่นล้านบาทภาย ใน 6 ช.ม.

โดยผู้ฝากสลากจะได้ลุ้นรางวัล Grand Prize 60 ล้านบาท และรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 77 ล้านบาทต่อเดือนถึง 24 ครั้ง ออกรางวัลครั้งแรก 16 พ.ย. นี้ และเมื่อฝากครบ 2 ปี ได้รับเงินต้นคืนพร้อมดอกเบี้ยทันที หน่วยละ 35 บาท

โดยดอกเบี้ยและเงินรางวัลสำหรับบุคคลธรรมดาไม่เสียภาษี สำหรับผู้ที่สนใจสามารถฝากสลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง ได้แล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปหรือจนกว่าวงเงินฝากจะเต็มจำนวน

นายฉัตรชัย ศิริไล ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า จากการที่ ธ.ก.ส. เปิดรับฝาก “สลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง” ในโอกาสครบรอบวันสถาปนาธนาคารก้าวสู่ปีที่ 58 โดยเปิดรับฝากในวันนี้เป็นวันแรก หน่วยละ 2,000 บาท จำนวน 50 ล้านหน่วย

แบ่งเป็น 5 หมวด ได้แก่ GA, GB, GC, GD และ GE หมวดละ 10 ล้านหน่วย วงเงินรับฝาก 100,000 ล้านบาท ผ่านแอปพลิเคชัน BAAC Mobile และ เคาน์เตอร์ ธ.ก.ส. ทุกสาขา ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากเกษตรกรลูกค้าและประชาชนทั่วไป

ทำให้มียอดรับฝากผ่านทางแอปพลิเคชัน BAAC Mobile แล้วจำนวน 2,650 ล้านบาท และยอดรับฝากผ่านทางเคาน์เตอร์ธนาคาร จำนวน 8,350 ล้านบาท

ธ.ก.ส. ขอขอบคุณลูกค้าและผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนผลิต ภัณฑ์เงินฝากของธนาคาร ซึ่งธนาคารจะนำเงินดังกล่าวไปสนับสนุนเกษตรกรในการลงทุนและการผลิตในภาคการเกษตร เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้ระบบเศรษฐกิจและความมั่นคงทางด้านอาหารให้กับประเทศต่อไป

ซึ่งสลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง มีอายุการรับฝาก 2 ปี เมื่อฝากครบกำหนด จะได้รับเงินต้นคืน พร้อมดอกเบี้ยหน่วยละ 35 บาท คิดเป็นอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 0.875 ต่อปี โดยรางวัลที่ 1 มีมูลค่าสูงถึง 60 ล้านบาท และยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลอื่น ๆ ทุกเดือน

คิดเป็นเงินรางวัลสูงสุด 77,650,000 บาทต่อเดือน รวมรางวัลต่องวดทั้งสิ้น 105,670 รางวัล จับรางวัล 24 ครั้ง ทุกวันที่ 16 ของเดือน ยกเว้นเดือนมกราคม ออกรางวัลในวันที่ 17 มกราคม โดยดอกเบี้ยและเงินรางวัลในการฝากสลากออมทรัพย์ได้รับการยกเว้นภาษีสำหรับบุคคลธรรมดาและสามารถนำไปใช้เป็นหลักประกันเงินกู้ของ ธ.ก.ส. ได้อีกด้วย

ทั้งนี้ สลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง ออกรางวัลครั้งแรกวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ สำหรับผู้ฝากสลากที่ทำการฝากภายในวันที่ 15 ของเดือน จะได้รับสิทธิ์ตรวจรางวัลในเดือนนั้น ๆ ซึ่งธนาคารจะโอนเงินรางวัลเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่เป็นบัญชีคู่โอนของลูกค้าทันทีในวันถัดไปหลังจากวันออกรางวัลในแต่ละงวด

สามารถตรวจผลการออกรางวัลได้ผ่านแอปพลิเคชัน BAAC Mobile และบริการ BAAC Connect การแจ้งเตือนผ่าน LINE Official : BAAC Family เมื่อมีเงินเข้า – ออกบัญชีเงินฝากและการถูกรางวัลสลาก

รวมถึงกรณีสลากใกล้ครบอายุรับฝากอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสลากออมทรัพย์ได้ที่ ธ.ก.ส. ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือที่ Call Center 02 555 0555

ใส่ความเห็น