NEWS

TRP พร้อมลั่นระฆังเทรด mai 24 ต.ค.นี้ มั่นใจ นักลงทุนตอบรับดีเยี่ยม

TRP พร้อมลั่นระฆังเทรด mai 24 ต.ค.นี้ มั่นใจ นักลงทุนตอบรับดีเยี่ยม

TRP พร้อมเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ mai เป็นวันแรก 24 ตุลาคม 2566 มั่นใจกระแสการตอบรับดีเยี่ยม ด้วยปัจจัยพื้นฐานแข็งแกร่งและโอกาสเติบโตโดดเด่น ในฐานะผู้ให้บริการศัลยกรรมความงามเฉพาะบนใบหน้าระดับแนวหน้าของเมืองไทย

เตรียมนำเงินจากการระดมทุนเพิ่มศักยภาพต่อยอดธุรกิจการเป็นโรงพยาบาลตกแต่งเฉพาะใบหน้าแบบครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย ดันผลงานโตก้าวกระโดด

ผู้ช่วยศาตราจารย์ นายแพทย์ชลธิศ สินรัชตานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท    เอสเตติก คอนเนค จำกัด (มหาชน) หรือ TRP ผู้ประกอบกิจการสถานพยาบาลด้านคลินิกเวชกรรม ภายใต้ชื่อ ธีรพรคลินิก ที่ให้บริการศัลยกรรมความงามบนใบหน้าแก่บุคคลทั่วไป

เปิดเผยถึงการเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ในวันที่ 24 ตุลาคม 2566 เป็นวันแรก มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักลงทุน แม้ภาวะตลาดหุ้นในช่วงนี้จะค่อนข้างผันผวน เนื่องด้วย TRP เป็นผู้เชี่ยวชาญการให้บริการศัลยกรรมความงามเฉพาะบนใบหน้าแก่บุคคลทั่วไป

โดยทีมแพทย์เฉพาะทางที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ด้านศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า ด้วยนวัตกรรมการผ่าตัดที่เป็นเทคนิคเฉพาะของธีรพร เช่น การทำศัลยกรรมดึงหน้า (FACE-LOCK), การผ่าตัดศัลยกรรมตาสองชั้น (EYE-LOCK) และการเสริมจมูกด้วยไขมันตัวเอง (FAT STEM CELL) ที่คิดค้น วิจัยและพัฒนา โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ นายแพทย์ชลธิศ มาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 40 ปีที่ผ่านมา

จึงได้รับความไว้วางใจจากผู้รับบริการทุกเพศทุกวัยมาโดยตลอด รวมถึงเป็นหุ้นที่อยู่ในอุตสาหกรรมศัลยกรรมความงามที่มีแนวโน้มการขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีผลการดำเนินงานโดดเด่น

โดยปี 2563-2565 บริษัทฯ มีรายได้รวม 221  ล้านบาท 427 ล้านบาท และ 854 ล้านบาท ตามลำดับ และมีกำไรสุทธิ 37 ล้านบาท 112 ล้านบาท และ 270 ล้านบาท ส่วนผลประกอบการงวด 6 เดือนแรก ปี 2566 มีรายได้รวม 369 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 105 ล้านบาท

ทั้งนี้ บริษัทฯ เน้นกลยุทธ์หลักการบริการ ด้วยมาตรฐานและคุณภาพ ทั้งทีมแพทย์และการให้บริการที่น่าเชื่อถือ ด้วยผลงานอันโดดเด่นเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง และเป็นผู้นำนวัตกรรมด้านศัลยกรรมตกแต่งความงามบนใบหน้าที่อาศัยการบอกปากต่อปากของลูกค้า (Word of mouth) มีความ premium ไม่ใช้นโยบายการแข่งขันด้วยการลดราคาค่าบริการ

สำหรับ เงินที่ได้จากการระดมทุน ประมาณ 1,215.28 ล้านบาท (ภายหลังหักค่าใช้จ่ายการเสนอขาย) ไปก่อสร้างโรงพยาบาลตกแต่งเฉพาะใบหน้าแบบครบวงจรแห่งแรกในประเทศ ไทย, จัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์, ชำระคืนเงินกู้ยืมสถาบันการเงิน และส่วนที่เหลือเป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ การลงทุนอื่นๆ และการขยายธุรกิจของบริษัทในอนาคต

“การเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai)  ครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญในการขยายธุรกิจตามนโยบายและแผนงานที่วางไว้ในระยะยาว พร้อมสร้างการเติบโตด้วยความพร้อมของฐานเงินทุน  เพื่อเพิ่มโอกาสการเติบโตในอนาคต และเปิดโอกาสให้นักลงทุนได้มีส่วนร่วมในการลงทุนกับ TRP” ผู้ช่วยศาตราจารย์ นายแพทย์ชลธิศ กล่าว

ขณะที่ นายเอกจักร บัวหภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคปปิตอล วัน พาร์ทเนอร์ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวว่า การเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ในวันที่ 24 ตุลาคม 2566 TRP จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักลงทุน เนื่องจากมีปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง สามารถสร้างโอกาสในการเติบโตในระยะยาวและสร้างผลตอบ แทนที่ดีแก่นักลงทุนอย่างต่อเนื่อง

ในฐานะผู้นำด้านศัลยกรรมความงามบนใบหน้า และกำลังก้าวเข้าสู่การเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามบนใบหน้าแบบครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย พร้อมมองว่า การดำเนินธุรกิจในช่วงที่เหลือของปี 2566 TRP มีแนวโน้มเติบโตที่ดี สะท้อนภาพการเป็นหุ้น Growth Stock และ Dividend Stock สอดรับกับการฟื้นตัวในภาพรวมของเศรษฐกิจและการลงทุนภายในประเทศขณะนี้

ทั้งนี้ ภายหลังเข้าตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ไปแล้ว ขอให้นักลงทุนมั่นใจในเสถียร ภาพ กลยุทธ์การลงทุนและการบริหารงานของ TRP โดยกลุ่มผู้บริหารของบริษัท และบริษัท สานฝันโฮลดิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ พร้อมให้คำมั่นว่าจะไม่มีการขายหุ้นออกมาในตลาดหลัง IPO เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักลงทุน

ด้าน นายกิตติพันธ์ ภูษณวรรณ กรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก ในฐานะผู้จัดการการจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน กล่าวว่า หลังจากเปิดขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 90 ล้านหุ้น

ในราคาหุ้นละ 14 บาท มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท เมื่อวันที่ 10-12 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา นักลงทุนให้ความสนใจจองซื้อหุ้นครบทั้งหมด สะท้อนปัจจัยพื้นฐานที่มีความแข็งแกร่งของบริษัท และมองเห็นศักยภาพการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ TRP มีกำหนดเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ในหมวดธุรกิจบริการ (Service) วันที่ 24 ตุลาคม 2566 โดยใช้ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ ว่า “TRP”

ใส่ความเห็น