NEWS

LH Bank จัดแคมเปญ ผ่านแอป LHB You ฟรี!บัตรแรบบิทพร้อม Top Up ในบัตร 200 บาท

LH Bank จัดแคมเปญสุดปัง! ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลแอป LHB You  ฟรี! บัตรแรบบิทคอลเลกชันพิเศษพร้อม Top Up ในบัตร 200 บาท

LH Bank จับมือพันธมิตรชั้นนำจัดแคมเปญสุดปังเพื่อขยายฐานลูกค้าบน แอปพลิเคชัน LHB You ฟรี! บัตรแรบบิทคอลเลกชันพิเศษ “LHB You Avatar Edition” พร้อม Top Up ในบัตรให้อีก 200 บาท เมื่อเปิดบัญชีออมทรัพย์ดิจิทัล “บียู แม็กซ์” หรือ สมัครและเบิกใช้สินเชื่อส่วนบุคคลผ่านแอป ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 2566

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank เปิดเผยว่า LH Bank ได้พัฒนาการให้บริการบนแพลตฟอร์มดิจิทัลเพื่อส่งมอบประสบการณ์ทางการเงินที่ดีและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุดควบคู่กับฟีเจอร์ที่สอดรับกับทุกไลฟ์สไตล์ทางการเงิน ให้ใช้งานง่าย ได้ทุกที่ ทุกเวลา มาอย่างต่อเนื่อง

และที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากยอดการสมัครใช้บริการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพื่อขยายฐานลูกค้าธนาคารได้ผนึกกำลังความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำมากมาย และล่าสุดได้ผนึกความร่วมมือกับบริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด (บีเอสเอส) หรือบัตรแรบบิท (Rabbit Card) เพื่อมอบสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าได้อย่างรู้ใจมากยิ่งขึ้น

นายเคลวิน ฟู ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มลูกค้ารายย่อย กล่าวเพิ่มเติมว่า แอป พลิเคชัน LHB You ของ LH Bank มีความทันสมัย เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่และวัยทำงานให้สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้อย่างสะดวกคล่องตัว โดยไม่ต้องไปสาขา

ล่าสุดธนาคารได้ออกโปรโมชันพิเศษ! สำหรับลูกค้าใหม่รับบัตรแรบบิท คอลเลกชันพิเศษ “LHB You Avatar Edition” ฟรี! พร้อม Top Up ในบัตรให้อีก 200 บาท เมื่อเปิดบัญชีออมทรัพย์ดิจิทัล “บียู แม็กซ์” และมียอดเงินฝากขั้นต่ำ 2,000 บาท

หรือสมัครและเบิกใช้สินเชื่อส่วนบุคคลผ่านแอปพลิเคชัน LHB You โดยสามารถรับบัตรแรบบิทคอลเลกชันพิเศษ “LHB You Avatar Edition” ได้ที่จุดให้บริการห้องจำหน่ายตั๋วโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีหมอชิต, สยาม, อโศก, อ่อนนุช, ช่องนนทรี และแรบบิท เซอร์วิส เซ็นเตอร์ พญาไท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค. 2566 หรือจนกว่าจำนวนสิทธิ์จะหมด

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเปิดบัญชีและสมัครใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านแอปพร้อมเลือกช่องทางการยืนยันตัวตนผ่าน NDID / เคาน์เตอร์ เซอร์วิส ร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศ  / LH Bank ทุกสาขา หรือ ยืนยันตัวตน (Know Your Customer : KYC) ณ จุดให้บริการห้องจำหน่ายตั๋วโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสทุกสถานี ใช้เพียงบัตรประชาชนใบเดียว

โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่ง LH Bank ถือเป็นธนาคารแห่งแรกที่ร่วมมือกับบีทีเอสเปิดให้บริการยืนยันตัวตน ณ จุดให้บริการห้องจำหน่ายตั๋วโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส สายสีเขียวทุกสถานีนอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม “LHB You Mission In Trend” ได้ง่ายๆ เพียงถ่ายรูป หรือ VDO คู่กับสื่อโฆษณา LHB You บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส

บูธกิจกรรมหรือขบวนรถไฟฟ้า แล้วโพสต์ลงบน Social Media รับเลยของพรีเมียมสุดน่ารักจาก LHB You จำนวนจำกัด 10,000 รางวัล และ 10 ผู้โชคดีที่มียอด Like & Share มากที่สุดรับ E-Voucher มูลค่า 1,000 บาท (ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ธ.ค. 66)

แอปพลิเคชัน LHB You สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้สะดวกแบบไม่สะดุด ครบ จบ โดยไม่ต้องไปสาขา และที่สำคัญมี LHB You Rewards “โปรดี มีทุกเดือน” รับฟรี E-voucher มูลค่า 100 บาท กับร้านค้าชั้นนำ และได้เพิ่มบริการใหม่ที่สมาร์ทกว่าเดิม อาทิ

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล “บียู แม็กซ์” ดอกเบี้ยสูง 6.00% ต่อปี (ยอดเงินฝากไม่เกิน 10,000 บาท) พร้อมสมัครบัตรเดบิต ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดการใช้งาน ฝากเงินเริ่มต้นเพียง 2,000 บาท เปิดบัญชีได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2566 หรือจนกว่ายอดเงินฝากรวมทั้งแคมเปญครบ 400 ล้านบาท

สินเชื่อส่วนบุคคล Happy Cash ดอกเบี้ยต่ำเริ่มต้นที่ 9.99% นาน 5 เดือน ตอบโจทย์ลูกค้าให้เข้าถึงบริการได้ง่าย สะดวก กู้ง่ายอนุมัติไวภายใน  1 วันทำการ วงเงินกู้สูงสุด 1.5 ล้านบาท ไม่ต้องมีบุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน พร้อมรับเงินผ่านบัญชีเงินฝากบนแอปพลิเคชัน LHB You

ศึกษารายละเอียดผลิตภัณฑ์ที่ www.lhbank.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LH Bank ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ โทร.1327

ใส่ความเห็น