NEWS

CH ติดปีก ส่งขนมไทยอบกรอบ ขายในร้านสะดวกซื้อหัวเมืองใหญ่

CH ติดปีก! ส่งขนมไทยอบกรอบ 5 รสชาติขาย BigC – Lotus เร่งเพิ่มช่องทางเข้าร้าน 7-Eleven เน้นหัวเมืองหลัก เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยว หนุนผลงานเติบโตยั่งยืน

 บมจ.เจริญอุตสาหกรรม(CH ) ส่งขนมไทยอบกรอบ แบรนด์ Bangkok Tasty (by CH) วางขายใน Hypermarket รายใหญ่ BigC และ Lotus เร่งเพิ่มช่องทางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven เน้นทำเลหัวเมืองท่องเที่ยวหลัก เจาะกลุ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยว และออกแบบพิเศษ Souvenirs Boxset 

ซื้อเป็นของฝากได้อีกด้วย ฟากซีอีโอ “ศักดา ศรีแสงนาม” แย้มแนวโน้มผลงานครึ่งปีหลังสดใส เหตุเป็นช่วงไฮซีซั่นธุรกิจ คาดผลตอบรับการขยายตลาดดีเยี่ยม พร้อมเดินหน้าบุกตลาดส่งออก สนับสนุนผลงานเติบโตอย่างยั่งยืน

นายศักดา ศรีแสงนาม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจริญอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) (CH) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์ใหม่ ขนมไทยอบกรอบภายใต้แบรนด์ Bangkok Tasty (by CH) ขนมไทยอบกรอบ 5 รสชาติ ประกอบด้วย

1.ข้าวเหนียวมะม่วง 2.ข้าวเหนียวทุเรียน 3.ข้าวเหนียวถั่วดำ 4.กล้วยบวชชี 5.เผือกบวด เข้าจำหน่ายในห้าง Hypermarket ได้แก่ BigC และ Lotus ตามสาขาหัวเมืองท่องเที่ยวหลักที่เป็นจุดมุ่งหมายของนักท่องเที่ยวทั่วประเทศเรียบร้อยแล้ว โดยมีการออกแบบแพคเกจจิ้งในรูปแบบ Souvenirs Boxset ที่เหมาะสำหรับซื้อเป็นของฝากได้อีกด้วย

นอกจากนี้ บริษัทฯ เตรียมขยายช่องทางการวางจำหน่ายไปยังร้านสะดวกซื้อ เช่น 7-Eleven ประมาณ 25-30 สาขาทั่วประเทศภายในเดือนตุลาคม พร้อมกันนี้ มีแผนขยายจุดจำหน่ายให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วไทยต่อเนื่องในทุกไตรมาส ตามจุดที่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักคือนักท่องเที่ยวจะเดินทางไป

“เราเชื่อมั่นว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดี เนื่องจากทั้ง 5 รสชาติ เป็นของหวานยอดฮิตของคนไทย สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย อีกทั้งเป็นขนมไทยที่ต่างชาติรู้จักดี เช่น ข้าวเหนียวมะม่วง ข้าวเหนียวทุเรียน ทางบริษัทฯ จึงดึงเอามาเป็นกิมมิคในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เป็นขนมไทยอบกรอบ Boxset ที่ดีต่อสุขภาพ

เพราะปราศจากกลูเตน และผงชูรส ลูกค้ากลุ่มวีแกน แพลนต์เบส สามารถทานได้ มีหลากหลายรสชาติ เพิ่มตัวเลือกของฝากจากไทย ให้สร้างสรรค์ และสามารถส่งต่อวัฒนธรรมไทย ผ่านเรื่องราวของขนมไทย ออกสู่สายตาชาวโลกได้มากขึ้น” นายศักดา กล่าว

ส่วนแนวโน้มผลการดำเนินงานในครึ่งปีหลัง คาดการณ์ว่าจะสามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง  เนื่องจากเป็นช่วงไฮซีซั่นของการส่งออกผลิตภัณฑ์ผลไม้แปรรูป อีกทั้งคาดว่าจะได้ผลตอบรับที่ดีจากแผนการขยายตลาดอย่างต่อเนื่องและการเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาด

นอกจากนี้ บริษัทฯ มีแผนนำผลิตภัณฑ์ออกบูธในงานแสดงสินค้า และเข้าร่วมงานประกวดผลิตภัณฑ์ในต่างประเทศ พร้อมทั้งเดินสายพบปะลูกค้าในแถบสหรัฐอเมริกา เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ และกระชับความสัมพันธ์ฐานลูกค้าเดิมอย่างต่อเนื่อง และมุ่งมั่นสร้างการเติบโตอย่างมั่นคงต่อไป

ใส่ความเห็น