NEWS

รพ.พานาซี เปิดตัวโปรตีนชะลอวัย ดึงอั๋น ภูวนาท”เป็นพรีเซ็นเตอร์ 

รพ.พานาซี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ PANAPRO by PANACEE พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “อั๋น ภูวนาท คุนผลิน” ตอกย้ำจุดยืนที่สุดของโปรตีนชะลอวัย

 เมื่อโรงพยาบาลพานาซี ผู้นำด้วยประสบการณ์ 15 ปี ด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย บุกตลาด  Plant Based Protein จึงเลือกที่จะส่งแคมเปญการตลาด “ยัง…ดูดี Easy Way to Look So Young” และคว้า คุณอั๋น ภูวนาท คุนผลิน ดีกรีด็อกเตอร์ ดีเจ และพิธีกรชื่อดัง มาเป็นตัวแทนของแบรนด์ในการสื่อสารกับผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ

โดยในปัจจุบันผลิตภัณฑ์โปรตีนในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากผลสำรวจพบว่าโปรตีน Plant Based ขยายตัวในตลาดกว่า 96.7% รวมทั้งเทรนด์ผู้บริโภคที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ

และสามารถเสริมสร้างสุขภาพที่ดีต่อร่างกาย ก็มีความต้องการสูงขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของ โรงพยาบาลพานาซี ที่นำเสนอสารสกัดจากธรรมชาติ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ให้มีนวัตกรรมที่ตอบโจทย์กับผู้บริโภค

นางศิริญา เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รพ.พานาซี ผู้จัดจำหน่ายภายใต้แบรนด์ PANAPRO เปิดเผยแผนการตลาด 2567 ที่จะขยายฐานลูกค้า เจาะเซกเมนต์ Plant Based Protein สูตรมัลตินูวทรีชั่น ซึ่งทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ และสื่อต่าง ๆ ตลอดทั้งปี

พร้อมเปิดตัว “อั๋น ภูวนาท” พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ PANAPRO ภายใต้แคมเปญ “ยัง…ดูดี Easy Way to Look So Young” คุณศิริญา กล่าวว่า “โรงพยาบาลพานาซี ได้คิดค้นและวิจัยทางการแพทย์มาพัฒนาเป็นโปรตีนระดับ Medical Grade

สารอาหารครบถ้วนถึง 91 ชนิด ผลิตจากพืชคุณภาพดี 3 ชนิด และมี 6 สารสกัดสำคัญที่มีผลการวิจัยรองรับ ที่สำคัญเป็นโปรตีนงาดำแบรนด์แรกของประเทศไทย ทำให้โปรตีนพานาโปรไม่ใช่แค่โปรตีนทั่วไป แต่เป็นโปรตีนที่ดูแลคุณลึกถึงระดับเซลล์

PANAPRO”  เป็นโปรตีนชะลอวัยจากพืชที่คิดค้นวิจัยจาก รพ. พานาซี ดูแลลึกถึงระดับเซลล์ เพื่อให้คุณกลับมาสดใส อ่อนวัย แข็งแรงอีกครั้ง เป็นโปรตีนที่ผ่านการค้นคว้าวิจัยทางการแพทย์เพื่อรวบรวมสารสกัดที่มีประโยชน์

ทำให้โปรตีนพานาโปร จึงไม่ใช่แค่โปรตีนเท่านั้น หากยังเต็มไปด้วยวิตามินหรือสารอาหารที่ร่างกายต้องการ “พานาโปร” จึงเป็นโปรตีนระดับ Medical Grade  ที่จะมาเติมเต็มสารอาหารที่ร่างกายต้องการ โดยสามารถทดแทนมื้ออาหารในแต่ละวันได้เลย

โดย PANAPRO เป็นโปรตีนจากพืชคุณภาพดี (Isolate Plant Protein) มีส่วนประกอบ อาทิ มี  L-Theanine  ถึง 98 % ที่ช่วยปรับสมดุลระบบประสาท ช่วยบำรุงสมอง  มีสมาธิและจดจำได้ดี มีสารสกัดจากผล Sea Buckthorn ที่ให้กรดไขมัน Omega 3,6,7,9 / ช่วยดูแลหลอดเลือดให้แข็งแรงและลดการอักเสบ

นอกจากนี้ ยังมีมีสาร Super Antioxident ช่วยต้านอนุมูลอิสระ  สารสกัด Trans Resveratrol ช่วยยืด Telomere ส่วนหุ้มปลายโครโมโซม ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ มีสารสกัด  Guar Gum ที่ช่วยทำความสะอาดลำไส้ และดูแลระบบขับถ่าย ไม่มีน้ำตาล แคลอรี่ต่ เป็น Medical Grade ปราศจากไขมันทรานส์  ย่อยง่ายและดูดซึมไว

และจากการที่เราคว้า คุณอั๋น ภูวนาท มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ แบรนด์มองว่าไม่ใช่แค่ชื่อเสียงและกระแสที่มีอย่างต่อเนื่อง แต่คุณอั๋นถือเป็นบุคคลที่สามารถนำเสนอบุคลิกของโปรตีนชะลอวัยพานาโปร ได้เป็นอย่างดี

ด้วยมุมมองที่คนทั่วไปยอมรับว่า แม้จะอายุ 47 ปีแล้ว แต่ยังเป็นหนุ่มมากความสามารถที่ใส่ใจดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี มี Power มีความ Strong และเต็มไปด้วย Energy เต็มเปี่ยม ตรงตามคอนเซ็ปต์” คุณศิริญา กล่าว

ด้าน อั๋น ภูวนาท คุณผลิน ได้กล่าวถึงการมารับเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ว่า “ผมได้ยินชื่อเสียงของ โรงพยาบาลพานาซี มานานแล้ว พอได้ทราบว่าเขาได้นำประสบการณ์ด้านเวชศาสตร์ ชะลอวัยทั้งหมดมาพัฒนาเป็นโปรตีนที่สามารถให้คุณสมบัติในการชะลอวัยได้ ยิ่งน่าสนใจมาก

เพราะตัวอั๋นเองอายุก็เลขสี่แล้ว การที่เราจะมองหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์เป็นเรื่องที่สำคัญมาก อั๋นมองว่าพานาโปรไม่ใช่แค่โปรตีน เพราะพานาโปร 1 ซอง สามารถทดแทนมื้ออาหารได้ ช่วยให้ชีวิตประจำวันของอั๋นสะดวกสบายมากขึ้น

นอกจากจะต้องเป็นแบรนด์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือแล้ว ยังเป็นแบรนด์ที่ตัวของอั๋นเองให้ความไว้วางใจ และมองว่าเข้ากับบุคลิกของตัวเอง เพื่อให้แบรนด์และอั๋นเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อกัน เราทำงานตรงนี้

ถ้าเรา “ยัง…ดูดี Easy Way to Look So Young” ตามคอนเซ็ปต์ของโปรตีนพานาโปรได้แบบนี้ ผมว่ามันดีที่สุดเลยครับ สูตรลับของการ ยัง(YOUNG) ดูดี ในแบบที่ทุกคนก็ทำได้” อั๋น ภูวนาท กล่าว

โดยแบรนด์ PANAPRO มีความเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ที่สามารถเข้าไปตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ทั้งภาพลักษณ์แบรนด์และกลยุทธ์การตลาดที่ครอบคลุมถึงไลฟ์สไตล์ ผ่านสื่อออฟไลน์และทุกดิจิทัลแพลตฟอร์ม จะส่งผลให้ PANAPRO สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและช่วยผลักดันยอดขายในปีนี้ให้เติบโตได้ตามแผนธุรกิจที่ตั้งไว้

ใส่ความเห็น